กาญจนบุรีจัดงานเกษตรปลอดภัย หนุนสินค้ากลุ่มจังหวัดเพิ่มรายได้

สำนักงานเกษตรจังหวัดกาญจนบุรี ชวนเลือกซื้อสินค้าเกษตร อาหารสด อาหารแปรรูปจากเกษตรกรในงานจำหน่ายของดีและสินค้าเกษตรปลอดภัย จังหวัดกาญจนบุรี กว่า 48 บูท ระหว่างวันที่ 20–22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ที่ศูนย์เรียนรู้การบริหารจัดการสินค้าเกษตร ตลาดเกษตรกร จังหวัดกาญจนบุรี

นายประสาน ปานคง เกษตรจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า สำนักงานเกษตรจังหวัดกาญจนบุรีได้จัดงานจำหน่ายของดีและสินค้าเกษตรปลอดภัย ระหว่างวันที่ 20–22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เวลา 08.00-14.00 น. ที่ศูนย์เรียนรู้การบริหารจัดการสินค้าเกษตร ตลาดเกษตรกร จังหวัดกาญจนบุรี

โดยให้เกษตรกรนำผลผลิตทางการเกษตรและสินค้าเกษตรแปรรูปมาจำหน่ายภายในงาน จำนวน 48 บูท มีทั้งอาหารสด อาหารแปรรูป พืชผลทางการเกษตร และมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายภายในงาน เช่น การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษนาทีทอง การกด Like และกด Share เพจสำนักงานเกษตรจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อแลกคูปองเงินสดสำหรับซื้อสินค้าภายในงาน เป็นต้น


ทั้งนี้ เป็นการดำเนินงานภายใต้กิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ สินค้าเกษตรปลอดภัยของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 โครงการพัฒนาศักยภาพสินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์ ซึ่งเป็นโครงการตามแผนปฏิบัติราชการกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดและเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกร สถาบันเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชน ตลอดจนส่งเสริมการประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัยของจังหวัดกาญจนบุรี ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น