ซูเปอร์สปอร์ต จัดโครงการรับบริจาครองเท้ากีฬาแลกส่วนลด

โครงการรับบริจาครองเท้า

ซูเปอร์สปอร์ต จัดโครงการ “Let’s Donate! Give Your Shoes A New Life” รับบริจาครองเท้ากีฬาแลกส่วนลด สูงสุด 1,000 บาท

วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า โครงการ “Let’s Donate! Give Your Shoes A New Life” ให้ชีวิตใหม่กับรองเท้าคู่เก่า ครั้งที่ 10 นี้ เป็นการรับบริจาครองเท้าที่ไม่ใช้แล้ว หรือร่วมบริจาคเงิน 100 บาท ที่ซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2566

สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมบริจาครองเท้าหรือร่วมสมทบทุน สามารถแลกรับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับซื้อรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ในครั้งต่อไปที่ซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา โดยมีเกณฑ์การมอบส่วนลด ดังนี้ รับส่วนลด 500 บาท สำหรับการซื้อรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ที่มีราคาระหว่าง 2,500-3,999 บาท และรับส่วนลด 1,000 บาท สำหรับการซื้อรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ที่มีราคาตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป

ส่วนรองเท้าที่รวบรวมได้จากการบริจาคจะมอบให้กับ “เซ็นทรัล ทำ” โครงการพัฒนาสังคมที่ก่อตั้งโดยกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อเด็กด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดาร ส่วนรายได้จะนำไปมอบให้กับโครงการ “Million Gifts Million Smiles” และกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆ สำหรับเด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ซี อาร์ ซี สปอร์ต อธิบายว่า พันธกิจของบริษัทมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนและส่งเสริมวิถีชีวิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันยังเชื่อมั่นว่า สุขภาพที่ดีจะสร้างพลังให้กับทุกคน โดยเฉพาะกับกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ซึ่งโครงการ “Let’s Donate! Give Your Shoes A New Life” ได้เข้ามาเติมเต็มความมุ่งมั่นทั้งสองด้าน

โดยนอกจากโครงการนี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการสนับสนุนเยาวชนผู้ด้อยโอกาสและส่งเสริมแนวทางการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนพร้อมรับส่วนลดเมื่อซื้อรองเท้าคู่ใหม่จากซูเปอร์สปอร์ตแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 26 ปีของซูเปอร์สปอร์ตในปีนี้อีกด้วย