เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก ไอ – เทล คอร์ปอเรชั่นเปิดตัว i-Tail Pet Cinema แห่งแรกในไทย โรงหนัง PET Friendly ปลื้มเสียงตอบรับดีเกินคาด

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ ผนึกกำลัง ไอ – เทล คอร์ปอเรชั่น (ITC) เปิดตัว ‘i-Tail PET CINEMA’ โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมวแห่งแรกของเมืองไทย ตอบรับเมกะเทรนด์ Pet Humanizationเทรนด์ฮิตของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเสมือนคนในครอบครัว พร้อมออกเดินทางและทำกิจกรรมนอกบ้านด้วยกันในทุกสถานที่

นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 อุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์กลับมาคึกคักและเติบโตแบบก้าวกระโดด ส่งผลให้มีผลประกอบการไตรมาสแรกของปีนี้ สามารถทำรายได้ 1,590 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้น 41% เมื่อเทียบกับปีก่อน

สำหรับการดำเนินธุรกิจไตรมาสสอง บริษัทฯ ขยายการเติบโตผ่านกลยุทธ์ Business Model “มากกว่าโรงภาพยนตร์” โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับทุกความสุขของลูกค้า พร้อมเดินหน้าเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์บันเทิงที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเจเนอเรชัน ล่าสุด เปิดตัว i-Tail Pet Cinema เพื่อขยายตลาดรับเมกะเทรนด์ Pet Humanization ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว

Advertisment

โดย i-Tail Pet Cinema ถือเป็นโรงภาพยนตร์ PET Friendly แห่งแรกในประเทศไทย ที่ให้เจ้าของพาเหล่าสุนัขและแมว มาดูภาพยนตร์ร่วมกันในวันเสาร์และวันอาทิตย์ เฉพาะรอบฉายแรก ที่โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีม่า โรบินสัน ราชพฤกษ์ ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุด นายนรุตม์ เผยความสำเร็จหลังเปิดให้บริการว่า ได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากบรรดาเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ตบเท้าเข้ามาใช้บริการอย่างล้นหลามพร้อมขยายสาขาต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ สำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ หรือมองหากิจกรรมทำร่วมกับสัตว์เลี้ยง โรงภาพยนตร์ i – Tail PET CINEMA ถือว่าตอบโจทย์อย่างยิ่ง

ด้าน นายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ – เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดสัตว์เลี้ยงมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยมีมูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำระดับโลกด้านธุรกิจการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง และมองความต้องการของสัตว์เลี้ยงเป็นศูนย์กลาง ดังนั้น ITC จึงร่วมมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ผ่านโรงภาพยนตร์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

Advertisment

“นอกจากความทุ่มเทในการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงให้เติบโตด้วยสุขภาพกายที่แข็งแรง บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างโลกแห่งความสุขเพื่อหล่อเลี้ยงสุขภาพใจ รวมถึงสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสัตว์เลี้ยงและเจ้าของให้สามารถใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันได้ในทุกที่ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า i-Tail Pet Cinema จะเป็นอีกตัวเลือกที่บรรดาเจ้าของสัตว์เลี้ยงนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ”

โรงภาพยนตร์ i-Tail PET CINEMA ทั้งสามสาขา พร้อมเปิดให้บริการทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ในรอบเวลาฉายรอบแรกของวันเช็กรอบฉาย และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ App Major Cineplex และ www.majorcineplex.com