เดอะมอลล์คว้าดองกิ ลงสาขาไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

เดอะมอลล์

เดอะมอลล์คว้าดองกิ ลงสาขาไลฟ์สโตร์ บางกะปิ มั่นใจเพิ่มทราฟฟิกให้กับศูนย์ได้มากกว่า 30% แน่นอน

วันที่ 12 ตุลาคม 2566 แฟนสินค้าญี่ปุ่นย่านกรุงเทพฯตะวันออกได้เฮ เมื่อเครือเดอะมอลล์ จับมือดองกิ ยักษ์ค้าปลีกสัญชาติญี่ปุ่น มาเปิดร้านดอง ดอง ดองกิ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ในชั้น G โซนด้านหน้าศูนย์การค้า ปลายเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้

นายโคตะ ทามากิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด อธิบายว่า ดอง ดอง ดองกิ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งเป็นสาขาที่ 9 ของดองกิในประเทศไทยนี้ มีพื้นที่ขายประมาณ 1,250 ตารางเมตร ในรูปแบบของซูเปอร์มาร์เก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Japan Specialty Store” นำเสนอสินค้า “Made in Japan” หรือ “Made by Japan” ซึ่งผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

เดอะมอลล์

รวมถึงออกแบบและตกแต่งร้านด้วยแนวคิด “ความอร่อย สุขภาพ สิ่งแวดล้อม” เพื่อให้มีบรรยากาศและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

โดยมีไฮไลต์ที่การนำเสนอสินค้ากลุ่มอาหารพร้อมทาน และโซนจำหน่ายอาหารแบบยะไต หรือร้านค้าแผงลอยสไตล์ญี่ปุ่น เช่น ซูชิ ซาชิมิ และอาหารเสียบไม้ ซึ่งสามารถซื้อรับประทานทันทีหรือซื้อกลับบ้าน

ด้านนางสาวอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า การผนึกกำลังกับดองกิ ซูเปอร์มาร์เก็ต สัญชาติญี่ปุ่นในครั้งนี้ นอกจากตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์กสำคัญในย่านบางกะปิแล้ว ยังจะช่วยเพิ่มความคึกคักให้กับศูนย์การค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีสินค้าญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์และมีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่

จึงมั่นใจว่าดอง ดอง ดองกิ ในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จะสามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการได้เป็นจำนวนมาก และเมื่อโครงการแล้วเสร็จจะช่วยเพิ่มทราฟฟิกให้กับศูนย์การค้าได้มากกว่า 30% อย่างแน่นอน

โดยความร่วมมือนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนพลิกโฉมให้เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่ครบวงจร (HYBRID RETAIL FOR URBAN LIVING) ที่ปรับใหม่หมดทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบ ทุกฟังก์ชั่น ทุกแนวคิดการออกแบบ เพื่อเป็นศูนย์รวมของการใช้ชีวิตของทุกคนในที่เดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Happy Place To Live Life :  ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ในฐานะแฟลกชิปสโตร์ที่สำคัญในย่านบางกะปิ