“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” กระหน่ำส่วนลด 70% ดึงนักช้อป ฉลองเปิดบริการ19มิ.ย.นี้

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก” เตรียมเปิดบริการอย่างเป็นทางการ กระหน่ำส่วนลด 70% พร้อมต้อนรับนักช้อป 19 มิ.ย.นี้

พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนระหว่างสองยักษ์ใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีเครือข่ายเอาต์เลตต์ทั่วโลก เตรียมเปิด สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต® แบงค์คอก (Siam Premium Outlets Bangkok) อย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีค้าปลีกระดับโลกเข้ามาเปิดให้บริการ ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 70% รวมถึงส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10 –15% เพื่อฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการ

แบรนด์ลักชัวรี่ชั้นนำที่มาเปิดให้บริการ อาทิ Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Coach, Furla, Hugo Boss, kate spade NEW YORK, Montblanc และ Adidas รวมถึง Nike พรีเมี่ยม รีเทล โสตร์ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร พร้อมแบรนด์ไทยชั้นนำ อาทิ EVEANDBOY และ Jim Thompson รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำอาทิ สตาร์บัคส์ และ Breadtalk รวมถึง Food Republic บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร เช่นเดียวกับหลากหลายแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมจะเผยโฉมในเร็วๆ นี้

นายไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด กล่าวว่า การเปิดสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ก่อเกิดอัตราการจ้างงานอีกกว่า 1,000 อัตรา การเปิดให้บริการที่เกิดขึ้นได้ให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัย และสุขอนามัย ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มาใช้บริการและพนักงาน

“เรายังมีแผนที่จะร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียง เพื่อสร้างจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย”

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก ตั้งอยู่ริมทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 กรุงเทพ-ภาคตะวันออก ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 นาที