“ฮาร์เบอร์แลนด์” ปักหมุด เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชิงลูกค้าย่านนนทบุรี

เดอะมอลล์ เดินเครื่องเจาะลูกค้าย่านนนทบุรีต่อเนื่อง หลังแม็กเน็ตใหม่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน” ยอดทะลัก ล่าสุด เนรตมิตรพื้นที่ 2,500 ตร.ม. ส่ง “ฮาร์เบอร์แลนด์” เจาะคุณหนูๆ

24 กุมภาพนธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงายว่า นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากช่วงปลายปีที่ผ่านมา เดอะมอลล์ ได้เปิดโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน รีเทลโมเดลใหม่ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น และยกระดับการช้อปปิ้ง ล่าสุดเเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป กิน เล่น เที่ยว ให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกันในห้างสรรพสินค้าได้อย่างคุ้มค่า ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงกลุ่มคนสูงอายุ เหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกเจนเนอเรชั่น

จึงได้จับมือพันธมิตร ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป เปิดตัวแม็กเน็ตใหม่ ฮาร์เบอร์แลนด์ สนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่สุดอลังการ เป็นสาขาแรกในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ด้วยการเนรมิตพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร บนชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นในร่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Lost World แห่งเดียวในประเทศไทย เพื่อผลักดันให้เป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นไฮไลท์ของคนย่านงามวงศ์วาน ให้ได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความสนุกเหนือระดับ พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นศูนย์รวม “เอ็ดดูเทนเม้นท์” แบบครบวงจร”

ทั้งนี้ภายในศูนย์แบ่งเป็น 4 โซนไฮไลท์ ได้แก่ Zone : Junior Area, Zone : Kids Island, Zone : Little Ville และ Zone : Toys Room และเป็นสาขาแรกที่มีห้องเรียน Online เด็กๆที่มาเล่นสามารถเรียน Online ได้ หรือหากผู้ปกครองต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถใช้ห้องนี้นั่งคุยงานได้เช่นกัน โดยได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายของฮาร์เบอร์แลนด์ที่จะเปิดตัวในครั้งนี้ ได้แก่ ครอบครัวที่อาศัยตัวอยู่ในนนทบุรีและกรุงเทพมหานคร ถึง 80% ชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร และพื้นที่ใกล้เคียง 10% และอีก 10% เป็นครอบครัวคนไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยว

“บริษัทเล็งเห็นถึงศักยภาพทางเศรษฐกิจและกำลังซื้อของกลุ่มครอบครัวในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน จึงเปิดขึ้นเป็นแห่งที่ 8 ในเขต นนทบุรี-กรุงเทพมหานคร และถือเป็นแห่งที่ 13 ของฮาร์เบอร์แลนด์ทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่มีอยู่จำนวนมาก และเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงและขยายฐานลูกค้า ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้น”