จองวัคซีนโควิดได้แล้วที่ เซเว่นฯ ทุกสาขาทั่ว กทม. เริ่ม 27 พ.ค.นี้

เซเว่นฯ

เซเว่นฯ เปิด 3,314 สาขาทั่ว กทม. อำนวยความสะดวกประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ดีเดย์วันแรก 27 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดยเตรียมบัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือ ลงทะเบียนรับสิทธิ์

วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 นายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ. ซีพี ออลล์ เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เตรียมพร้อมทั้งพนักงานที่จะให้คำแนะนำและช่วยเหลือ ตลอดจนอุปกรณ์ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั้ง 3,314 สาขาในพื้นที่กรุงเทพมหานครเป็นจุดบริการในการรับลงทะเบียนจองวัคซีนโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนทันทีที่ระบบเปิดให้สามารถลงทะเบียนได้ในวันที่ 27 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ส่วนในวันต่อ ๆ ไปจะเริ่มเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถดูแลผู้มาลงทะเบียนได้อย่างทั่วถึง และไม่กระทบต่อการให้บริการลูกค้าที่ร้าน

ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่มีอายุ 18-59 ปี และไม่อยู่ในกลุ่ม 7 โรคเสี่ยง ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง โดยผู้ที่จะมาลงทะเบียนที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จะต้องนำบัตรประชาชนตัวจริง และมีโทรศัพท์มือถือรุ่นใดก็ได้ที่สามารถติดต่อได้มาแจ้งพนักงานเพื่อช่วยดำเนินตามขั้นตอนผ่านระบบ ดังนี้

  1. เข้าสู่ระบบ ไทยร่วมใจ www.ไทยร่วมใจ.com ตรวจสอบหลักเกณฑ์เงื่อนไข กดให้ความยินยอม
  2. ระบุรายละเอียดข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อรับการจัดสรรวัคซีน ตรวจสอบและยืนยันข้อมูล
  3. ระบบจะส่ง OTP ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการลงทะเบียน กรอกรหัส OTP 6 หลัก เพื่อให้ระบบยืนยันการรับข้อมูล
  4. หลังได้รับ SMS ยืนยันข้อมูล ให้ทำการเข้าจองนัดหมายฉีดวัคซีน ตรวจสอบและยืนยันข้อมูล