ซีพีเอ็นดีเดย์เปิด “เซ็นทรัล ศรีราชา” 27 ต.ค.นี้ 

ซีพีเอ็นไม่หวั่นโควิดเดินหน้าลงทุนต่อเนื่องตามแผน เตรียมเปิดโครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก “เซ็นทรัล ศรีราชา” 27 ต.ค.นี้ พร้อมมอบประสบการณ์ล้ำอย่างลงตัว แบบ Semi-Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ และใส่ใจสิ่งแวดล้อม 

วันที่ 16 สิงหาคม 2564 ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมให้ความร่วมมือปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐในการลดการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 และห่วงใยเคียงข้างคู่ค้าด้วยมาตรการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งการเพิ่มการจ้างงาน ขยายโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ให้กับผู้ประกอบการ สร้างรายได้หมุนเวียนให้กับท้องถิ่น ภายใต้หลัก Community at Heart เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกชุมชน ล่าสุดได้เตรียมเปิดให้บริการศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ศรีราชา” ในวันที่ 27 ตุลาคม 2564 นี้ นับเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก บนพื้นที่ทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมืองที่พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการเป็นศูนย์กลางของ EEC และ New S Curve ในอนาคต ในบรรยากาศแบบ Semi-Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ

 

“ในการขยายโครงการใหม่นี้ เราได้ช่วย Business Matching กับ Local Investors เพื่อให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นและพันธมิตรคู่ค้าระดับประเทศได้มีโอกาสทางธุรกิจร่วมกัน รวมถึงออก Flexible Leasing Programme เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการช่วยเหลือร้านค้าผู้เช่า ช่วยลดภาระ ผ่อนคลายความกังวลเรื่องผลประกอบการในช่วงเปิดร้านใหม่หรือในช่วงปีแรก นอกจากนี้ ยังได้ดูแลคู่ค้า ผู้เช่าด้วยแผนช่วยเหลือรอบด้านแบบ 360 องศา ทั้งการลดและยกเว้นค่าเช่าตามสถานการณ์ การเข้าถึงสินเชื่อฟื้นฟู Multi-Bank 7 ธนาคารชั้นนำ อีกทั้งยังได้เตรียมแผนการตลาดด้วยแพลตฟอร์มใหม่ ๆ รองรับอย่าง The 1 Biz ซึ่งเป็น Effective CRM เพิ่มยอดขายให้กับผู้เช่า และ Central Pattana Serve Application ให้ความช่วยเหลืออย่างครบวงจร” 

โดยโครงการเซ็นทรัล ศรีราชา แลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Innovation Oasis : ล้ำอย่างลงตัว” รูปแบบ Semi-Outdoor แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ, คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์, อาคารสำนักงาน และ Education Center โดดเด่นด้วย Semi-Outdoor Format ซึ่งเป็น Success Model จากเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ที่ถูกออกแบบให้ผสมผสานความเป็นธรรมชาติให้เข้าถึงในทุกพื้นที่ทั้ง Indoor และ Outdoor อาทิ Outdoor Walking Street พบ Giant Green Space กว่า 2,800 ตร.ม., ประกอบด้วย Playground, Food Street, Pet Park และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมด้วย Eco-Friendly Mall ใส่ใจการใช้ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมตั้งแต่เริ่มก่อสร้างโครงการ พร้อมจัดการพลังงานอย่างเป็นเลิศด้วย Giant Green Wall, Solar Rooftop นำพลังงานกลับมาใช้ใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยแนวคิด Zero Waste เปลี่ยนขยะให้เป็นศูนย์ ตอบรับไลฟ์สไตล์ด้วย Thematic Lifestyle Mall สร้าง Seamless Shopping Journey ที่ผสมผสานบรรยากาศ Homey Ambience อย่างลงตัว