SF เอาใจเกมเมอร์ จัดแพ็กเกจเหมาโรงเล่นเกมเริ่ม 3,000 บาท

เอส เอฟ เอาใจเหล่าเกมเมอร์ จัดแพ็กเกจ “Game in Cinema” เหมาโรงเล่นเกมจอใหญ่ระดับ 4K เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. 65 ราคาเริ่ม 3,000 บาท ทุกสาขา

วันที่ 30 มีนาคม 2565 นางสาวพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการเลือกคอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์คนดูในแต่ละกลุ่ม และเพิ่มประสบการณ์การรับชมให้กับลูกค้า ที่ผ่านมามีการจัดกิจกรรมพิเศษที่นอกเหนือจากการชมภาพยนตร์ในโรง ไม่ว่าจะเป็น Drive-in Cinema การจัดคอนเสิร์ต แฟนมีตติ้ง หรือการให้ลูกค้าเหมาโรงดูหนังแบบส่วนตัวในราคาพิเศษ

สำหรับครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่มีการจัดแพ็กเกจสำหรับเหล่าเกมเมอร์ให้สามารถเหมาโรงภาพยนตร์ในราคาพิเศษ เพื่อเข้ามาเล่นเกมในโรงภาพยนตร์บนจอภาพยนตร์ ด้วยความคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงแบบกระหึ่ม รับรองได้ว่าเหล่าเกมเมอร์จะได้ประสบการณ์เล่นเกมแบบสะใจอย่างแน่นอน

โดยสามารถเหมาได้ ตั้งแต่คนเดียว มาแบบคู่ หรือจับกลุ่มถึง 10 คน ซึ่งปกติอาจจะเคยเห็นทัวร์นาเมนต์ต่างๆ มาจัดการแข่งในโรงภาพยนตร์บ้าง แต่เป็นครั้งแรกของไทยที่จะเปิดให้กลุ่มเกมเมอร์ทั่วไปสามารถจัดกลุ่มเหมาโรงได้ในราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท และยังมีแพ็กเกจเสริมอื่นๆ โดยสามารถจองเพื่อใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤษภาคม 2565

อย่างไรก็ตาม เราสร้างสรรค์ Special Event ใหม่ๆ เพื่อให้โรงภาพยนตร์เป็นมากกว่าสถานที่ดูหนัง แต่เป็นพื้นที่ที่สร้างความสุขในทุกรูปแบบ ซึ่งเชื่อว่า จะสามารถสร้าง Cinematic Experience ใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้มาทดลองสัมผัสในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ โดยหลังจากนี้ทาง เอส เอฟ จะพัฒนาโปรเจ็กต์ใหม่ๆต่อเนื่อง