มาสเตอร์ เปิดบริการพนักงานขับรถระดับพรีเมี่ยมรายเดือน

Master Driver and Services เปิดตัว “Premium Drivers Service Package” เจาะกลุ่มผู้บริหารที่ชื่นชอบการใช้รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมและลักเซอรี่

 บริษัท มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เชอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอ็มดีเอส ผู้ให้บริการพนักงานขับรถสำหรับนิติบุคคล ภายใต้ บริษัท มาสเตอร์ คาร์เร้นเทิล จํากัด และกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดตัวแคมเปญพิเศษ สำหรับนิติบุคคลภายใต้ชื่อ ‘Premium Drivers Service Package’ รองรับกลุ่มผู้บริหารที่ชื่นชอบการใช้รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมและลักเซอรี่ พร้อมเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ในการทำสัญญาบริการพนักงานขับรถแบบรายเดือน

ดร.หม่อมหลวงภัทรชาติ ประวิตร

 ดร.หม่อมหลวงภัทรชาติ ประวิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด กล่าวว่า เปิดบริการ Premium Drivers Service Package” เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมและลักเซอรี่มากยิ่งขึ้น ตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้า ด้วยพนักงานที่มีประสบการณ์ในการขับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมและลักเซอรี่ สื่อสารได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ สวมยูนิฟอร์มของบริษัท เป็นระเบียบเรียบร้อย สุภาพ สะอาด, ผ่านการอบรมเป็นประจำ เพื่อเสริมสร้างทักษะ เรียนรู้กฎระเบียบปฏิบัติ ข้อบังคับ ในการขับรถยนต์อย่างปลอดภัย มีพนักงานขับรถยนต์ทดแทน พร้อมให้บริการอย่างต่อเนื่อง และพร้อมปฏิบัติหน้าที่ทันที หลังจากลูกค้าลงนามในสัญญา

 ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี บริษัท มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เชอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธาน ที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการบริการพนักงานขับรถที่มีศักยภาพของประเทศไทย เน้นการให้บริการอย่างมืออาชีพ พร้อมพัฒนาคุณภาพต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน