บีเอ็มดับเบิลยู ลิสซิ่ง ตั้ง “จริยา คูนลินทิพย์” นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

จริยา คูนลินทิพย์

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส  แต่งตั้ง “จริยา คูนลินทิพย์” นั่งประธานกรรมการบริหารคนใหม่ ดูแลตลาดประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ 

วันที่ 30 มกราคม 2566 รายงานจากบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นางสาวจริยา คูนลินทิพย์ ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คนล่าสุด ต่อจาก นายบียอร์น แอนทอนส์สัน มีผล 1 มีนาคม 2566 นี้

นางสาวจริยามีประสบการณ์ด้านธุรกิจการให้บริการทางการเงินสำหรับรายย่อยและการประกันภัยมากว่าสิบปี มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับตลาดในประเทศไทยและความต้องการของลูกค้า โดยเริ่มต้นทำงานกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555

และมีประสบการรณ์เคยดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ฮ่องกง ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 และได้นำความรู้ความสามารถที่มีมาประยุกต์ใช้ในการทำงานเพื่อสร้างพอร์ตธุรกิจใหม่ ๆ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

“ด้วยความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญ เรามั่นใจว่าคุณจริยาจะสามารถนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานเพื่อส่งมอบโซลูชั่นด้านดิจิทัลที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและสร้างการเติบโตเชิงบวกอย่างยั่งยืนให้กับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับคุณจริยาเพื่อต่อยอดความสำเร็จและสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย พร้อมทั้งช่วยรักษาตำแหน่งความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ต่อไป”  นายไมค์ เวเธอร์เรลล์ ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าว