15 ปี MMS ลุ้นรับ เปอโยต์ 2008 และรางวัลอื่นๆรวมกว่า 5 ล้านบาท

MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจรแจกไม่ยั้ง ใช้บริการครบ 4,500 บาท รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่เปอโยต์ 2008 และรางวัลย่อย มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ตั้งแต่ 15 มีนาคม ถึง 14 พฤศจิกายน 2566  จับรางวัลย่อยทุก 2 เดือน

วันที่ 1 มีนาคม 2565 นายอรุณ สมุทรสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า MMS ภายใต้กลุ่มบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร สำหรับรถญี่ปุ่นและยุโรปที่หมดระยะการรับประกัน จับมือบริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดสาขาใหม่ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ใน SUSCO SQUARE ปั๊มน้ำมันในรูปแบบ lifestyle community mall รองรับกลุ่มลูกค้าในย่านถนนพุทธบูชา ทำเลทองที่มีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการขยายตัวของเขตเมืองกรุงเทพมหานคร

อรุณ สมุทรสาร

และเพื่อเป็นการฉลองครบ 15 ปี ลูกค้าที่ใช้บริการครบ 4,500 บาท รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ เปอโยต์ 2008 และรางวัลย่อย สร้อยคอทองคำ, iPhone 14, แบตเตอรี่ BOSCH, ยาง Continental, น้ำมันเครื่อง TOTAL, ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ TUNAP จากประเทศเยอรมนี รวมถึงบัตรกำนัลจาก ซิกท์ รถเช่า และอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ตั้งแต่ 15 มีนาคม ถึง 14 พฤศจิกายน 2566 โดยจะมีการจับรางวัลย่อยทุก 2 เดือน

“หนึ่งในกลยุทธ์ของการดำเนินธุรกิจ เพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง นอกเหนือจากที่จะต้องสรรหาสินค้าและบริการใหม่ ๆ เพื่อให้ครอบคลุมกับลูกค้าในทุกกลุ่มแล้ว ยังต้องมีการขยายสาขาเพื่อรองรับลูกค้าในแต่ละพื้นที่ยุทธศาสตร์ ทั้งในกรุงเทพฯ เขตปริมณฑล รวมไปถึงตามหัวเมืองใหญ่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสาขาล่าสุดถนนพุทธบูชา นับเป็นลำดับที่ 19 จากเครือข่าย 21 สาขาที่เปิดดำเนินการในปัจจุบัน ย่านนี้มีผู้อยู่อาศัยกว่า 5,000 หลังคาเรือน เป็นฐานลูกค้าไฮเอนด์ที่มีกำลังซื้อสูง รวมถึงมีสถานศึกษาชื่อดัง ซึ่งจะช่วยขยายฐานเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วย”

ฉลองเปิดสาขาพุทธบูชา อัดโปรแรง เปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถญี่ปุ่น 590 บาท และยาง 2 แถม 2 จำนวนจำกัด วันละ 10 ชุดเท่านั้น ยังมีแคมเปญลดทั้งร้าน 50% จำกัดสิทธิเพียง 10 ท่านต่อวันเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2566