รถอีวีจีน Pocco สร้างความเชื่อมั่นลูกค้า ประกาศพร้อมรับซื้อคืน ราคาเต็ม

ค่ายรถอีวี Pocco ประกาศแสดงความจริงใจ พร้อม รับซื้อรถคืนจากลูกค้า ให้เต็มราคาหลังเจอปัญหาจดทะเบียนล่าช้า

วันที่ 5 มิถุนายน 2566 จากกรณีที่มีลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กยี่ห้อ Pocco ได้ออกมาเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อออนไลน์ว่ารถยนต์ที่ซื้อไปไม่สามารถจดทะเบียนกับกรมขนส่งได้
ล่าสุด Pocco Thailand ได้ประกาศผ่านเพจ Pocco Thailandออกแถลงการณ์ แสดงความรับผิดชอบกรณีรถยนต์ไฟฟ้าจดทะเบียนล่าช้า จนเป็นเหตุให้ลูกค้าไม่พอใจ ดังนั้นจึงได้ประกาศพร้อมรับซื้อรถยนต์คืน โดยมีรายละเอียดต่อไปนี้

เรียน ลูกค้า Pocco และสื่อมวลชน ทุกท่าน เรื่อง การแสดงความรับผิดชอบ สืบเนื่องจากกรณีการจดทะเบียนล่าช้าของ Pocco สืบเนื่องจากกรณีที่ลูกค้าได้ทำการซื้อรถยนต์ไฟฟ้า Pocco และเกิดปัญหาเรื่องของการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า Pocco ล่าช้า

ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไขปัญหา โดยประสานงานกับทางหน่วยงานของรัฐเพื่อให้ Pocco สามารถจดทะเบียนได้เร็วที่สุด เพื่อแสดงออกถึงความจริงใจ และความตั้งใจในการแก้ปัญหา บริษัทขอแสดงความรับผิดชอบดังนี้

1.ลูกค้าที่ได้ทำการซื้อรถยนต์ไฟฟ้า Pocco และยังไม่ได้จดทะเบียนป้ายขาว หากลูกค้าท่านใดเกิดความไม่สบายใจกับกรณีที่เกิดขึ้น และไม่ประสงค์จะรอการจดทะเบียน ทางบริษัทยินดีที่จะทำการซื้อคืน รถยนต์ไฟฟ้า Pocco เต็มราคาที่ลูกค้าได้ซื้อไป เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสบายใจ และไว้วางใจในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า Pocco

อย่างไรก็ตามบริษัทขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง และยินดีที่จะแสดงความรับผิดชอบทุกประการ ทั้งนี้บริษัทพร้อมปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพในทุก ๆ ด้าน เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกท่านต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
Pocco

POCCO