ดีลเลอร์โตโยต้า แจกทุนเรียนฟรี เช็กเงื่อนไขที่นี่

ดีลเลอร์โตโยต้า แจกทุนเรียนฟรีให้เด็กใน 3 จังหวัด “มหาสารคามขอนแก่นจันทบุรี” เข้าเรียนที่   วิทยาลัยฯ ยานยนต์โตโยต้าฟรี จบแล้วลุ้นมีงานทำ-ได้ไปทำงานญี่ปุ่น

วันที่ 17 กันยายน 2566 สำหรับวิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) 3 สาขางานได้แก่

  1. สาขางานเทคนิคยานยนต์อัจฉริยะ
  2. สาขางานธุรกิจการบริการยานยนต์
  3. สาขางานเทคนิคซ่อมตัวถังและสีรถยนต์

โดยนักศึกษามีสามารถรับโอกาสพิเศษทางการศึกษาทั้งผ่อนชำระค่าเทอมได้, มีทุนการศึกษา, เรียนจบมีงานทำ, โครงการไปทำงานประเทศญี่ปุ่น, โครงการเรียนต่อ .ตรี ที่ มจธ.

โตโยต้านอกจากนี้ผู้สื่อข่าว รายงานว่าตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า (ดีลเลอร์) ยังได้ร่วมสนับสนุนและส่งเสริมโอกาสทางการศึกษากับผู้ที่สนใจ ได้แก่

  • โตโยต้ามหาสารคาม จำนวน 2 ทุน ด้านเทคนิคยานยนต์อัจฉริยะ (AT)
  • โตโยต้าขอนเเก่น จำนวน 2 ทุน ด้านเทคนิคซ่อมตัวถังและมีรถยนต์ (BP) จำนวน 1 ทุน และด้านธุรกิจการบริการยานยนต์ (AST) อีก 1 ทุน
  • โตโยต้า จันทบุรี จำนวน 6 ทุน ด้านเทคนิคยานยนต์อัจฉริยะ (AT) จำนวน 3 ทุน และด้านธุรกิจการบริการยานยนต์ (AST) อีก 3 ทุน

โตโยต้าโดยผู้สนใจสมัครรับทุนการศึกษาจะต้องจบการศึกษาระดับชั้น ปวช.หรือ .6 ไม่มีพันธะทางทหาร ต้องมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตพื้นที่ทั้ง 3 จังหวัด และมีคุณสมบัติตามที่ดีลเลอร์แต่ละรายได้กำหนดไว้สนใจสามารถสมัครออนไลน์ผ่าน www.toyotacollege.ac.th หรือติดต่อ .ทวีศักดิ์ ประนอมมิตร (08-6323-7683), .วัชรีภรณ์ พงษ์ไชย (08-6323-7684)

สำหรับการมอบทุนการศึกษาดังกล่าว ดตโยต้า และผู้แทนจำหน่าย ได้มีการจัดมอบทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษา พัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนให้เป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ ผ่านกิจกรรมมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566 ให้กับนักศึกษาจำนวน 26 คน เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมอาคารวิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า โดยมีผู้สนับสนุนทุนการศึกษา ได้แก่

  1. บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
  2. บริษัท โตโยต้า อินเตอร์ยนต์ชลบุรี (1999) จำกัด
  3. บริษัท โตโยต้า จันทบุรี (1972) ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
  4. บริษัท พาราโค้ทติ้ง จำกัด
  5. บริษัท โตโยต้า ขอนแก่น ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
  6. บริษัท โตโยต้าแก่นนคร จำกัด
  7. บริษัท โตโยต้า พาวิลเลี่ยน ระยอง (2005) จำกัด
  8. บริษัท โตโยต้า ปราจีนบุรี (1993) ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
  9. กรมการขนส่งทหารเรือ