BMW ประกาศราคา XM 50e เริ่มต้น 6.799 ล้านบาท

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ประกาศราคา บีเอ็มดับเบิลยู XM 50e อย่างเป็นทางการ รุกตลาดรถสปอร์ตอเนกประสงค์ SAV ปลั๊ก-อิน ไฮบริดทรงพลังในตระกูล XM 

วันที่ 3 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ประกาศราคาอย่างเป็นทางการของสมาชิกใหม่รุ่นที่สองแห่งตระกูล XM กับบีเอ็มดับเบิลยู XM 50e ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู XM 50e (Shadow Line) ที่ยังคงรูปลักษณ์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ความสะดวกสบายอันหรูหรา และขุมพลังที่เหนือกว่า ตามแบบฉบับซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล XM

โดยบีเอ็มดับเบิลยู XM 50e มีราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย 6,799,000 บาท และบีเอ็มดับเบิลยู XM 50e รุ่น (Shadow Line) มีราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย 6,999,000 บาท

ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู XM 50e ใหม่ มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนปลั๊ก-อิน ไฮบริดอันทรงพลัง ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ เทคโนโลยี M TwinPower Turbo ซึ่งมอบไดนามิกสุดเร้าใจพร้อมกับสมรรถนะอันน่าทึ่ง รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ Sports Activity Vehicle สายพันธุ์ M รุ่นนี้จะสามารถมอบความเร้าใจที่เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมตัวเลือกเพิ่มเติมกับออปชั่นเสริมซึ่งสามารถปรับแต่งได้หลากหลายให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย โดยสามารถจองได้ทาง https://shop.bmw.co.th/ ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

Advertisment

 

ขุมพลังบีเอ็มดับเบิลยู XM 50e ใหม่ เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ เทคโนโลยี M TwinPower Turbo และระบบขับเคลื่อน M Hybrid ซึ่งให้กําลังรวมสูงสุด 350 กิโลวัตต์/476 แรงม้า ที่แรงบิด 700 นิวตันเมตร ให้ได้สัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลังตั้งแต่ออกตัว

โดยรถรุ่นนี้สามารถทำความเร็วตั้งแต่ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 5.1 วินาทีเท่านั้น นอกจากนี้ ปุ่ม M Hybrid ที่วางอยู่บริเวณคอนโซลกลางยังให้ผู้ขับสามารถเลือกโหมดการขับได้ถึงสามโหมด ซึ่งรวมถึงโหมด ELECTRIC สำหรับ การขับขี่ด้วยไฟฟ้าโดยที่ไม่ปลดปล่อยมลพิษ โดยมีระยะทางขับเคลื่อนไฟฟ้า 101 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC

บีเอ็มดับเบิลยู XM 50e และบีเอ็มดับเบิลยู XM 50e (Shadow Line) ใหม่ มาพร้อมสีภายนอกให้ลูกค้าได้เลือกถึง 6 สีได้แก่ Marina Bay Blue Metallic, Toronto Red Metallic, Isle of Man Green Metallic, Sao Paulo Yellow Solid, Black Sapphire Metallic และ Mineral White Metallic และสามารถเลือกสีภายในได้ 2 สี ได้แก่ BMW Individual leather “Merino” สีดำ หรือ Sakhir Orange 

Advertisment