จัดบิ๊กดีลสวนบิ๊กมอเตอร์เซล BRG ทุบราคาอัลพาร์ด-เวลไฟร์ 2.89 ล้าน

BRG

“บีอาร์จี กรุ๊ป” จัดอีเวนต์ “BRG BIG SALE” มหกรรมรถ MPV และ SUV กับดีลที่ยากปฏิเสธ สวนหมัดบิ๊กมอเตอร์เซลถล่มราคาอัลพาร์ด เริ่มต้นแค่ 2.89 ล้านรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 5 ปีแสน กม.

นางสาวอัจจิมา ศรีรัตนประภาส กรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกเปิดเผยว่า ปีนี้ไม่ได้เข้าร่วมงานบิ๊กมอเตอร์เซล แต่บีอาร์จีได้จัดมหกรรมรถ MPV และ SUV นำเข้ากว่า 100 คันในงาน “BRG BIG SALE” ที่โชว์รูมศรีนครินทร์ ลูกค้าจะได้สัมผัสรถไฮไลต์คุณภาพเยี่ยม กับเงื่อนไขสุดพิเศษอัลพาร์ด, เวลไฟร์ ราคา 2.89 ล้าน ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคมนี้

“เราดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า42 ปี เราจึงได้จัดคืนกำไรตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคคนไทยที่ชื่นชอบ และต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ ในราคาคุ้มค่าสูงสุด”

งาน “BRG BIG SALE” เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ MPV และ SUV ระดับพรีเมี่ยมกว่า 30 รุ่น ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในราคาที่สมเหตุสมผล ยังมีรถให้เลือกได้ครบทุกสี หรือจะเป็นรถ MPV ยอดนิยมไซซ์กลางอีกรุ่นอย่าง New Stepwagon Spada พร้อมการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งงานเครื่อง งานสี-ตัวถัง งานประกันภัยที่ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ ภายในงานบีอาร์จี ยังได้นำรถยนต์ MPV และ SUV รุ่นต่าง ๆ ร่วมจัดแสดงด้วยอาทิ New Volkswagen T6 (รถยนต์ 11 ที่นั่ง รย.2), New Vito 119 cdi (รถยนต์ 11 ที่นั่ง รย.2), New Cayenne E-Hybrid Coupe (Plug-in), New Macan 3.0 Diesel, Lexus RX, Evoque, Discovery Sport เป็นต้น รวมทั้งยังมีรถสปอร์ตหรูอย่าง Porsche Cayman 718 ราคาพิเศษเพียง 5.99 ล้านเท่านั้น