เลื่อนจัด “ฟาสต์ ออโต โชว์” หนีโควิด

ผู้จัดงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ประกาศเลื่อนการจัดอีเวนต์ขายรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้วรับประกันคุณภาพอย่างไม่มีกำหนด หลังโควิด-19 ระบาดหนัก

วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ งานจำหน่ายรถยนต์ป้ายแดง และรถยนต์ใช้แล้วรับประกันคุณภาพ ได้ตัดสินใจประกาศเลื่อนวันจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์  2021 ในปีนี้ออกไปก่อน

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ

จากกำหนดจัดงานในระหว่าง วันที่  30 มิ.ย. – 4 ก.ค. 2564 ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการไบเทคบางนา หลังจากได้มีการหารือกับกลุ่มบริษัทรถยนต์ใหม่ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้ว โดยได้ข้อสรุปร่วมกันว่า สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังส่งผลกระทบโดยตรงกับการจัดงานแสดงสินค้า

ทั้งยังเป็นการให้ความร่วมมือกับนโยบายเรื่องการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดที่ถูกกำหนดมาจากภาครัฐแล้ว การให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของชีวิตและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงานและทีมงาน มีความสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใด

เราตัดสินใจเลื่อนการจัดงานปีนี้ออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยในสุขอนามัยของทุกคน แม้การเตรียมตัวของทุกภาคส่วนจะมีความพร้อม 100% ที่จะจัดงานตามกำหนดการดังกล่าวแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ ผู้จัดงานจะมีการกำหนดวันเวลา อย่างเป็นทางการหลังจากที่สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ได้คลี่คลายลงจนมีความปลอดภัยเพียงพอ และทางคณะผู้จัดงานได้รับการอนุญาตการจัดงานจากทางภาครัฐแล้ว