มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า คว้า “เจ ชนาธิป” เป็นพรีเซ็นเตอร์ Click160

รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คว้าตัวสุดยอดนักเตะซุปตาร์ เอเชีย “เมสซี่เจ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ รถสปอร์ต เอ.ที.All New Honda Click160

วันที่ 1 เมษายน 2565 รายงานจาก บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ได้คว้าตัว ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับเอเชีย “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. รุ่นใหม่

ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้รับโอกาสจากทางฮอนด้า ที่เลือกผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ All New Click160 ซึ่งครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อเข้ามา ผมก็รู้สึกเขินเหมือนกันครับ เพราะด้วยคอนเซปต์ ‘นำหน้า…อย่างจ่าฝูง’ เปรียบเทียบความเป็นผู้นำของรถสปอร์ต เอ.ที. ซึ่งรู้สึกเป็นเกียรติมาก

สำหรับ All New Click160 บิดสนุก ควบคุมง่าย เครื่องยนต์ใหม่ eSP+ 4 วาล์ว พละกำลังแรงโดนใจ ให้ความคล่องตัวสูง

All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มียอดนักเตะไทย “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ มีให้เลือก 2 รุ่น เริ่มจากรุ่น Standard มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Magnetic Black, สีขาว-ดำ Crystal White และสีแดง-ดำ Furious Red ราคาแนะนำที่ 63,500 บาท และรุ่น ABS มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Magnetic Black และสีขาว-ดำ Crystal white ราคาแนะนำที่ 69,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ