ยาริส-เอทีฟ URBAN ADDICT ชีวิตสนุก…ให้หยุดคงยาก

เวทีรถใหม่

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำอีโคคาร์ยอดนิยมรุ่นปรับปรุงใหม่ แฮตช์แบ็ก YARIS และ ซีดาน ATIV เติมความโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชั่นความปลอดภัยที่ครบครัน คุ้มค่า ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมแนะนำชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ โดดเด่น สะดุดตา บ่งบอกตัวตนความเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เฉพาะตัว

รุ่นปรับปรุงใหม่ ได้รับการพัฒนาในด้านดีไซน์ให้มีความสปอร์ต พรีเมี่ยม ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกมาพร้อมกับกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา วัสดุตกแต่งไฟตัดหมอก สเกิร์ตด้านข้างและด้านหลัง สปอยเลอร์หลัง ตลอดจนล้ออัลลอยปัดเงาสีดำตกแต่งด้วยขอบสีเงินขนาด 15 นิ้ว และภายในได้ปรับพวงมาลัยแบบ soft touch หุ้มหนังชนิดนุ่มพิเศษ สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลากหลาย

พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน “fun-to-drive” เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน ที่สำคัญประหยัดน้ำมันสูงสุดในราคาที่สมเหตุสมผล มีความคุ้มค่าและง่ายต่อการเป็นเจ้าของ

โดยยาริสและเอทีฟมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นมาตรฐาน และเพิ่มรุ่นภายในตกแต่งพิเศษสีทูโทน terra rossa และสีดำอีก 2 รุ่น ควบคู่ไปกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN เพื่อให้ YARIS โดดเด่นยิ่งขึ้นไปกับสไตล์ที่แตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกเป็นเจ้าของตามสไตล์ที่ชื่นชอบอีกด้วย

มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN โดยบริษัท ทีซีดี เอเชีย เซลส์ จำกัด ออกแบบภายใต้แนวคิด modern & cool โดดเด่นสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์

พร้อมกับเพิ่มทัศนวิสัยให้ผู้ขับขี่ ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งสไตล์สปอร์ตครอสโอเวอร์รอบคัน ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมโช้กอัพและสปริงแบบยกสูงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อเอาใจ urbanista ที่ชอบความโดดเด่นไม่ซ้ำใครโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ลูกค้าที่ชื่นชอบ YARIS ในชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN สามารถติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

โตโยต้ายังเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าผู้ชื่นชอบดีไซน์สปอร์ตด้วยชุดตกแต่งพิเศษ FLASH II PACKAGE ที่เสริมความโฉบเฉี่ยวและดูโดดเด่นสะดุดตา

ยังมีกล่องควบคุมคันเร่งไฟฟ้า active speed เติมความสปอร์ต ตอบสนองรวดเร็วในขณะออกตัว เพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่


โดยลูกค้าจ่ายเพิ่มเพียงเดือนละ 228 บาทต่อเดือนในยอดการผ่อนชำระรายเดือน มาพร้อมโปรแกรม easy to buy กับข้อเสนอ 0% เงินดาวน์ หรือรับฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care มูลค่า 25,000 บาท พร้อมโปรแกรมช่วยผ่อนเดือนละ 2,000 บาท นาน 12 เดือน