ทักษิณ ลงพื้นที่ภูเก็ต ผลักดัน อุโมงค์กะทู้ป่าตอง สถานบันเทิงครบวงจร

ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ-สมชาย เจ้แดง ยกทีมเดินชมบรรยากาศป่าตอง ผลักดัน อุโมงค์กระทู้ป่าตอง Entertainment Complex สมชาย-เจ๊แดง-สุวัจน์ร่วมขบวน  

วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปยังภูเก็ต ภายหลังมีความเคลื่อนไหวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 30 เมษายน นายทักษิณพร้อมด้วยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนาฯ ถนนบางลา ป่าตอง จ.ภูเก็ต เพื่อดูในเรื่องการท่องเที่ยว และการลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ตครั้งนี้ มีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวร่วมคณะด้วย

ขณะที่เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต Phuket Info Center โพสต์ภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า และคณะ ลงพื้นที่ถนนบางลา ป่าตอง จ.ภูเก็ต พร้อมข้อความ #ตัวจริงเสียงจริง อดีตนายกฯทักษิณใช้เวลาว่างเดินทางมาพักผ่อนที่ภูเก็ต ชมบรรยากาศซอยบางลา หาดป่าตอง ทำให้มีสมาชิกเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

นายวีรวิชญ์ เครือสมบัติ ประธานชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงป่าตองเปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 30 เมษายน 2567 ได้ให้การต้อนรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ และคณะ โดยได้เดินชมบรรยากาศการท่องเที่ยวของซอยบางลา ป่าตอง

Advertisment

“จากการพูดคุยกันทราบว่าท่านมาเป็นการส่วนตัว เพื่อเยี่ยมเยียนดูสถานการณ์เมืองท่องเที่ยวของป่าตอง ว่าสถานการณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะเมื่อก่อนในอดีตท่านเคยมาภูเก็ตครั้งล่าสุด ตอนสึนามิ ซึ่งในช่วงสึนามิจังหวัดภูเก็ตฟื้นตัวได้เร็ว แต่ในช่วงโควิดฟื้นตัวได้ค่อนข้างจะนานหน่อย”

“และท่านเดินทางมาติดตามผลักดันเรื่องอุโมงค์กะทู้ป่าตอง และ Entertainment Complex และให้ช่วยระวังในเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเป็นหลัก ในพื้นที่ป่าตองเรื่องความเชื่อมั่น เพื่อสร้างบรรยากาศการลงทุนในพื้นที่ป่าตอง ซึ่งบรรยากาศเมื่อคืนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และไม่มีใครทราบล่วงหน้า โดยทราบก่อนล่วงหน้าประมาณครึ่งชั่วโมง” นายวีรวิชญ์กล่าว

Advertisment