“ธรรมนัส” สวมหมวกสองใบ ช่วยพลังประชารัฐหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง

“ธรรมนัส” นำทัพลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ช่วยนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 1 เขต 4 จังหวัดลำปาง ลั่นผลักดันเต็มเหนี่ยว ให้นายวัฒนา คว้าชัยชนะเป็น ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลหนึ่งเดียวในลำปาง เพื่อช่วยแก้ปัญหาชาวบ้านอย่างรวดเร็วทันใจ

วันนี้ (13 มิ.ย. 63) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือตอนบน พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อม ส.ส.จากพรรค พปชร. ได้ใช้ช่วงเวลาวันหยุดราชการลงพื้นที่ช่วยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายให้กับ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 1 โดยเริ่มจากเดินทักทายและขึ้นรถแห่ เพื่อพบปะชาวบ้านในตลาดเช้า และชุมชนตามหมู่บ้านต่างๆ ในพื้นที่ 5 อำเภอ คือ อำเภอเกาะคา สบปราบ เสริมงาม เถิน และอำเภอแม่พริก ซึ่งในแต่ละพื้นที่ได้มีชาวบ้านและผู้สนับสนุน มารอพบปะและฟังการหาเสียงเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกัน ร.อ.ธรรมนัส พร้อมด้วย นายวัฒนาและคณะยังได้รับฟังปัญหาความเดือดร้อนจากชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง

โดย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวปราศัยช่วงหนึ่งว่า ตนมาขอโอกาสและขอเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 4 ลำปาง เพื่อให้นายวัฒนา ได้รับเลือกเข้าไปเป็นผู้แทน หรือ ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลคนเดียวของจังหวัดลำปาง เพื่อช่วยให้มีความรวดเร็วในการนำเสนอโครงการพัฒนาและข้อเรียกร้องให้รัฐสนับสนุนแก้ปัญหาต่างๆ ในพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกันนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังได้กล่าวชื่นชมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ อสม.ในทุกหมู่บ้านว่าเป็นกำลังสำคัญของการทำงานระดับพื้นที่ในช่วงการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 และตนพร้อมจะช่วยผลักดันการพัฒนาโครงการแก้ปัญหาแหล่งน้ำ และเอกสารสิทธิ์ที่ดินทำกิน รวมถึงโครงการสร้างฝายขนาดเล็ก ขุดเจาะน้ำบาดาล-ประปาหมู่บ้าน ของชาวลำปางให้ดีขึ้นอย่างเต็มที่

ด้าน นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 1 เขต 4 ลำปาง กล่าวว่า ตนเป็นคนลำปางโดยกำเนิด ทำงานเป็นหมอโรงพยาบาลชุมชนมานาน รู้ถึงปัญหาและความต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ขณะเดียวกันบอกว่า ประสบการณ์ทำงานเป็น สมาชิกและรองประธานสภา อบจ.ลำปาง มาสองสมัย ได้เห็นถึงปัญหาสำคัญของพื้นที่เขตใต้ของลำปาง ปัญหาใหญ่ที่สุดคือ เรื่องขาดแคลนน้ำเกษตรและอุปโภคบริโภค ซึ่งลำพังงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นก็มีน้อย จึงจำเป็นต้องผลักดันเป็นโครงการต่อเนื่องให้รัฐบาลสนับสนุนงบประมาณลงมาช่วยเหลือ ดังนั้นโอกาสที่ตนเป็น ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลจะช่วยให้การผลักดันการพัฒนาท้องถิ่นเป็นไปได้รวดเร็วขึ้น

ดังนั้น ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ก็หวังใจว่า ชาวลำปางเขต 4 จะให้โอกาสตนเองซึ่งเป็นคนในพื้นที่โดยกำเนิด ที่รู้ทุกปัญหา เข้าไปเป็นผู้แทนผ่านการเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย.2563 นี้ ส่วนในการลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ ที่มีบางคนก็มักจะพูดกันทำนองว่า เวลามาหาเสียงก็ยกมือไหว้ประชาชน แต่ได้รับเลือกแล้วหายหน้า ซึ่งขอยืนยันว่า หากคนที่รู้จักตนและเคยทำงานร่วมกันจะรู้ดีว่า นิสัยส่วนตัวและการทำงานของตนนั้น เสมอต้นเสมอปลายตลอดมา หากได้เป็น ส.ส.ก็จะให้ชาวบ้านพึ่งพาได้แน่นอน