ณัฐวุฒิยกเลิกชุมนุม ม็อบ 8 กันยา พร้อมมอบตัวหากเจอหมายจับ

ยกเลิกชุมนุม 8 กันยา

ณัฐวุฒิประกาศยกเลิกชุมนุม ม็อบ 8 กันยา คาด ช่วงบ่ายตำรวจยื่นขอหมายจับ หากศาลอนุมัติใกล้เวลาชุมนุม อาจเจอหมายจับคาเวที ด้าน บก.ลายจุด เผย ถูกแรมโบ้แจ้งความเป็นกบฏ 

วันที่ 8 กันยายน 2564 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ในฐานะผู้ประสานงานเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยกเลิกนัดหมายม็อบ 8 กันยายน ความว่า

วันนี้น่าจะเป็นช่วงบ่ายตำรวจจะไปยื่นขอหมายจับ ศาลอนุมัติหรือไม่คงทราบใกล้เวลานัดที่อโศก 4 โมงเย็น ถ้าหมายจับออกคงจับกันที่เวที

ยืนยันว่าการชุมนุมโดยสงบ สันติ ปราศจากอาวุธเป็นสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญ ถ้าจะดำเนินคดีผมพร้อมเข้ากระบวนการ แต่การควบคุมตัวกลางที่ชุมนุมคือการสร้างเงื่อนไขเผชิญหน้า เราไม่เล่นเกมนี้

ขอยกเลิกนัดหมายชุมนุมที่แยกอโศกวันนี้ เพื่อติดตามสถานการณ์หมายจับให้แน่ชัด ถ้าออกหมายผมกับ บก.ลายจุดจะไปมอบตัวทันที หากศาลไม่อนุมัติหมายจับโปรดติดตามนัดหมายครั้งต่อไป
รู้ว่าเขามีอำนาจ แต่เขาก็ต้องรู้ว่าเรามีหัวใจ และหัวใจนี้ยังสู้เสมอ
หมายเหตุ : เพื่อนมิตรฝ่ายประชาธิปไตยสั่งอาหารไว้บริการพี่น้องที่แยกอโศก วันนี้ไม่มีการชุมนุมจะแจกจ่ายให้พี่น้องละแวกนั้นตอน 5 โมงเย็นนะครับ
ด้านนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ดร.เสกสกล (แรมโบ้) ไปแจ้งความว่าผมกับเต้นเป็นกบฏ ด้วย ม.113 และ 116  ผมจะเรียนพี่แรมโบ้ว่า คนที่เคยมีสถานะเป็นกบฏ คือ พลเอกประยุทธ์ นายใหม่ของโบ้นั่นแหละ ผมเป็นนักต่อต้านการยึดอำนาจ แต่โดนจับทุกที
ส่วนไอ้คนฉีกรัฐธรรมนูญแมร่งเป็นรัฐบาล ส่วนที่ ตร.จะไปออกหมายจับ ถ้าศาลยอมออกให้วันนี้ ผมจะไปมอบตัวเอง ไม่ต้องแห่กันมาจับ นิสสันมาร์ชผมยังใช้งานได้ดีอยู่