ธรรมนัส ขึ้นรถแห่ผลงานประยุทธ์ หาเสียงช่วย ทนายแดง

ธรรมนัส ช่วย ทนายแดง หาเสียง เลือกตั้งซ่อมชุมพร เขต 1 ตีด่านหน้าประชาธิปัตย์ ประวิตร ยกทัพพลังประชารัฐ ปราศรัยใหญ่ นอกเวลาราชการ พรุ่งนี้

วันที่ 11 มกราคม 2565 ที่บริเวณเทศบาลปากน้ำชุมพร ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และ นายชวลิต อาจหาญ หรือ “ทนายแดง” ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ จ.ชุมพร พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่ื้พบปะทักทายประชาชนทั่วไป และพ่อค้าแม่ค้าภายในย่านเทศบาลปากน้ำชุมพร พร้อมขอเชิญชวนประชาชนไปลงคะแนนเสียงเลือกทนายแดง เบอร์ 4 ในวันเลือกตั้ง ส.ส.ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ โดยพบว่ามีประชาชนให้ความสนใจและส่งเสียงให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส พร้อมด้วยทนายแดงและทีมงาน ยังขึ้นรถแห่ไปในพื้นที่เทศบาลปากน้ำชุมพรและพื้นที่ใกล้เคียง โดยร้อยเอกธรรมนัส ได้แนะนำและขอฝากทนายแดง มารับใช้พี่น้องประชาชนชาวชุมพร เขต 1 ซึ่งตามระบอบประชาธิปไตยเสียงสวรรค์คือเสียงของประชาชน

ดังนั้นขอให้ช่วยกันเลือกทนายแดงที่มีความรู้ความสามารถ มีความพร้อมจะช่วยพัฒนาเปลี่ยนแปลงชุมพร ซึ่งเป็นประตูสู่จังหวัคภาคใต้ให้เป็นประตูเมืองที่แข็งแรง เจริญรุ่งเรืองมากขึ้นในอนาคต

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ในนวันพุธที่ 12 มกราคม 2565 นี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมนำคณะกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งเขต 1 จังหวัดชุมพร พร้อมด้วยตนเอง และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค

รวมถึง ส.ส.ของพรรคทั่วประเทศ จะไปร่วมพบปะพี่น้องประชาชนชาวชุมพร และไปขึ้นเวทีหาเสียงช่วย นายชวลิต ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชุมพร ตั้งแต่เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป

“พรุ่งนี้ ณ เวทีสนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชุมพร ตั้งแต่เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป ขอเชิญพี่น้องประชาชนทั่วไปในพื้นที่เขต 1 ชุมพร มาร่วมฟังปราศัยจากท่านหัวหน้า และบรรดาแกนนำและ ส.ส.ของพรรคที่พร้อมใจกันมาร่วมขึ้นเวทีหาเสียงช่วยทนายแดง”

ร.อ.ธรรมนัสกล่าวว่า มั่นใจว่า จากนโยบายของพรรคที่ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งเศรษฐกิจ สังคม ที่สามารถจับต้องช่วยเหลือประชาชนได้จริง จะทำให้พี่น้องประชาชนชาวชุมพร ได้ไว้วางใจและออกมาใช้สิทธิเลือกผู้สมัครเบอร์ 4 ของเราให้ได้รับชัยชนะอย่างล้นหลาม