‘โลตัส’ ปักหมุดหัวเมืองใหญ่ เปิดตัว ‘โลตัส สีคิ้ว’ สมาร์ทคอมมูนิตี้แห่งใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชุมชน

โลตัส ผู้นำวงการค้าปลีกของไทย เปิดตัวไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่ 2 ของปี 2566 ‘โลตัส สีคิ้ว’ สมาร์ทคอมมูนิตี้แห่งใหม่ของคนโคราช พร้อมเดินหน้าเป็น SMART Community Center สู่หัวเมืองใหญ่ ทั้งยังพัฒนาสาขาในรูปแบบใหม่ เพื่อเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของชุมชน ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในแต่ละพื้นที่ 

นอกจากนี้ ยังเป็นการต่อยอดคอนเซ็ปต์ semi-outdoor จากสาขาเลียบคลอง 2 ที่มีพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่ง โดยมีพื้นที่ศูนย์การค้าตั้งอยู่นอกอาคารหลัก เชื่อมต่อกับไฮเปอร์มาร์เก็ตที่พร้อมเสิร์ฟอาหารสดคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภคประจำวันที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว 

สำหรับจุดเด่นของโลตัส สีคิ้ว นับเป็น SMART Community Center แห่งใหม่ในสาขาต่างจังหวัด ในรูปแบบ semi-outdoor รวมทั้งเป็น food destination ไฮเปอร์มาร์เก็ตที่เสิร์ฟความสดใหม่ อาหารสดคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง ทั้งเนื้อสัตว์และผลไม้นำเข้าและคัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดของไทย วัตถุดิบแบรนด์ยอดนิยมและพรีเมียม ผักสด สะอาด ปลอดภัย ส่งตรงจากเกษตรกรไทย 

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีร้านอาหารเครื่องดื่มกว่า 20 ร้าน ทั้งร้านแบรนด์ใหญ่และร้านชื่อดังในท้องถิ่น อาทิ บ้านย่าสเต็กเฮ้าส์ ที่จะพร้อมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ รวมถึงศูนย์รวมสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในสีคิ้ว โดยมีพื้นที่อัปเดตความสมาร์ทกว่า 500 ตร.ม. ทั้งยังมีร้านค้าแฟชั่นที่เป็นแบรนด์ท้องถิ่นจากผู้ประกอบการ SME เช่น ร้าน 72 Studio, ใจบางแฟชั่น  เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับสาวพลัสไซส์ และเพนนา สินค้าเครื่องประดับในราคาที่จับต้องได้ ดีไซน์ร่วมสมัยและคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ รวมถึงมีร้านบริการซักผ้าอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ซึ่งศูนย์การค้าแห่งนี้มีพื้นที่ open space นอกอาคาร ในบรรยากาศสบายๆ เปิดโล่ง เหมาะสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ โดยมีร้านค้าเช่ากว่า 40 ร้าน พร้อมที่จอดรถครบครัน

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส เผยว่า โลตัส พร้อมเดินหน้าเป็น SMART Community Center ผ่านการพัฒนาสาขาใหม่ที่มีรูปแบบที่เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ โดยมีร้านค้า สินค้าและบริการ ที่ออกแบบมาเฉพาะตอบโจทย์ความต้องการของคนในชุมชนโดยรอบพื้นที่ 

ล่าสุด โลตัสได้มีการเปิดตัวสาขาใหม่ โลตัส สีคิ้ว ในอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่ 2 ของปี 2566 และยังเป็นการเปิดสาขาโลตัสในรูปแบบสมาร์ทคอมมูนิตี้แห่งแรกในต่างจังหวัด ที่ต่อยอดคอนเซ็ปต์ semi-outdoor จากสาขาเลียบคลอง 2 โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 20,000 ตร.ม. 

“เราได้ศึกษาตลาดและความต้องการของคนในพื้นที่ซึ่งประชากรส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัว จึงจัดสินค้าและบริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของทุกเพศทุกวัยที่หลากหลาย และออกแบบสาขาให้มีดีไซน์สวยงามทันสมัย มีพื้นที่ครบครันเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งพื้นที่สำหรับซื้อของกินของใช้ในชีวิตประจำวันของสมาชิกในครอบครัว พื้นที่สำหรับทานอาหาร ของว่าง โซนนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจหรือนั่งทำงาน เพื่อเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทที่เหมาะกับความต้องการของคนทุกวัยและทุกสมาชิกในครอบครัว” ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าว

ขณะที่โลตัส สีคิ้ว จะมีพื้นที่ร้านค้าเช่าหลากหลาย ทั้งร้านอาหาร สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์ไอที รวมถึงร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ พร้อมทั้งเปิดพื้นที่ให้แบรนด์ดังของผู้ประกอบการ SME ของคนในพื้นที่อีกด้วย นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชัน พร้อมมอบส่วนลดพิเศษ ฉลองการเปิดสาขาใหม่ โดยลูกค้าสามารถช้อปอย่างคุ้มค่าได้ ทั้งในสาขา หรือสั่งสินค้าออนไลน์แบบส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำผ่าน Lotus’s SMART App