แสนสิริ ชวนช็อปคอนโดฯบนออนไลน์ “Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri”

“แสนสิริ” ย้ำเจ้าตลาดอสังหาฯ บน e-Commerce ผนึก “ช้อปปี้” สร้างอีโคซิสเต็มขายอสังหาฯ แนวใหม่ ผ่านกลยุทธ์ “Live Commerce” เปิดตัวโปรเจ็กต์ “Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri” จองคอนโดฯสุดคุ้ม ผ่านไลฟ์สดทุกวันศุกร์ 1 ทุ่ม พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์และกิจกรรมความบันเทิงจัดเต็มตลอดครึ่งปีหลัง

วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า Online Booking ช่วยผลักดันยอดขายคอนโดฯตั้งแต่ปี 2563 แล้ว 3,000 ล้านบาท

โดยกลยุทธ์ Online Booking ต่อยอดมาจากความใส่ใจและเข้าใจของแสนสิริในทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ หลังโควิด-19 ที่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างถาวร ทำให้ผู้คนคุ้นเคยกับเทคโนโลยีและพร้อมใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น

แสนสิรินับเป็นอสังหาฯ เจ้าแรกในไทย ที่รุกการขายโครงการที่อยู่อาศัย แบบออนไลน์และบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างจริงจัง ตั้งแต่การทำ Digital Sales Kit บนหน้าจอ Multi-touch

แสนสิริ-ช้อปปี้

ต่อยอดเต็มรูปแบบสู่กลยุทธ์การขายคอนโดฯแบบ “24 Online Booking” ที่ให้ลูกค้าสามารถจับจองโครงการคุณภาพด้วยข้อเสนอสุดคุ้มผ่านเว็บไซต์ออนไลน์แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง

รวมไปถึงการขายโครงการแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อคอนโดฯแสนสิริได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา

อีกทั้งยังสามารถติดต่อและรับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาการขาย Online Agent ผ่าน Live Chat หรือ VDO Call รวมถึงเจ้าหน้าที่คอยดูแลและให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโครงการ พร้อมระบบธุรกรรมการเงินที่มีความปลอดภัยสูง

ล่าสุด ปี 2566 นี้ แสนสิริสานต่อกลยุทธ์ Online Booking พร้อมสยายปีกสู่ “ไลฟ์ คอมเมิร์ซ” เต็มรูปแบบเจ้าแรกในไทย ด้วยการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ช้อปปี้ ในการผลักดันยอดขาย ขยายการรับรู้ และเข้าถึงโครงการต่าง ๆ

ผ่านกลยุทธ์ “Live Commerce” บนตลาด e-Commerce พร้อมเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ “Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri” ในรูปแบบไลฟ์สตรีมเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

เน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับแบรนด์ผ่านหลากหลายคอนเทนต์สุดปัง พร้อมดีลสุดเซอร์ไพรส์รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ซึ่งจะเข้ามาช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาฯ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

โดยการประกาศความร่วมมือในครั้งนี้ แสนสิริมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดจองออนไลน์เพิ่มจากเป้าหมายเดิมให้เติบโตไม่น้อยกว่า 150 ล้านบาท และขยายฐานลูกค้ากลุ่ม e-Commerce เพื่อเข้าถึงลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 70%

ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า หัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของช้อปปี้ คือการมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้อและผู้ขาย

ดังนั้นเราจึงไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการตลาด เครื่องมือ รวมไปถึงฟีเจอร์การใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Shopee Live ซึ่งเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนช้อปปี้ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายมีปฏิสัมพันธ์กันได้แบบเรียลไทม์

ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่กลางปี “Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง” ช้อปปี้ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจาก แสนสิริ ในการเปิดตัวโปรเจ็กต์ไลฟ์สตรีมพิเศษอย่าง “Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri”

แสนสิริ-ช้อปปี้ 2

โดยช้อปปี้เชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ แสนสิริ สามารถขยายฐานลูกค้าและสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งช้อปปี้พร้อมอย่างเต็มที่ที่จะสนับสนุนและร่วมผลักดันให้พันธมิตรบรรลุเป้าหมายตามแผนงานที่ได้ตั้งใจไว้

รายละเอียด “Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri” จัดทำในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์สตรีมมิ่ง มอบความรู้เกี่ยวกับการซื้อคอนโดฯ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯคุณภาพ เรียลดีมานด์และนักลงทุน

พร้อมความสนุกความบันเทิง ดีลเด็ดและข้อเสนอสุดพิเศษจัดเต็มเอาใจสายช็อปรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท อาทิ คูปองส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท โปรโมชั่นส่วนกลาง ห้องแต่งครบพร้อมอยู่ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย

โดย “Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri” จะออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 น. บน Shopee Live

ผู้รับชมสามารถจับจองคอนโดคุณภาพจากแสนสิริ ทั้งโครงการใหม่และพร้อมอยู่ เช่น เอ็กซ์ที พญาไท, เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา, เดอะ ไลน์ ไวบ์, เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ, ดีคอนโด พนา, ดีคอนโด รีฟ, ดีคอนโด แซนด์ และดีคอนโดไฮป์ เป็นต้น

ทั้งนี้ Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri พร้อมออนแอร์แบบสด ๆ ทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 น. บน Shopee Live เริ่มต้น Episode แรก ในวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ถึง 1 กันยายน 2566

ผู้สนใจคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://onlinebooking.sansiri.com/