PROUD จัดโปรฯโค้งท้ายปี คอนโด เวหา หัวหิน ลดทุกยูนิต-ของแถมเป็นล้าน

VEHHA

PROUD เผยยอดขายคอนโดลักเซอรี่ “เวหา หัวหิน” ดีต่อเนื่อง รับอานิสงส์ท่องเที่ยวฟื้นตัว เปิดโฉม 2 ห้องรูปแบบใหม่ไซซ์ใหญ่ รับวิวทะเลแบบพาโนรามา จัดอีเวนต์ Unveil The New Precious วันที่ 9-11 ธ.ค.นี้ แจกโปรฯ ห้องทุกขนาดราคาพิเศษ รับส่วนลด 10% ทุกยูนิต ฟรีทอง 1 บาท พร้อมเลือกรับของแถม 3 รายการ มูลค่ารวมกว่าล้านบาท วันนี้-31 ธ.ค. 66

วันที่ 6 ธันวาคม 2566 นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่าโครงการคอนโดมิเนียม “เวหา หัวหิน” ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าอยู่เองและซื้อลงทุน

โดยมีลูกค้าต่างชาติสนใจซื้อมากถึง 47% ของยอดขายทั้งหมด ถือว่าเป็นอัตราส่วนที่สูงมากสำหรับโครงการในหัวหิน ส่วนหนึ่งได้รับอานิสงส์จากการฟื้นตัวของการท่องเที่ยว โดยเฉพาะจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีการฟื้นตัวขึ้นมากถึง 360% ระหว่างช่วง ม.ค.-ต.ค. 2566 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2565 ส่งผลให้อัตราการพักอาศัยสูงขึ้นกว่าปีก่อนมากถึง 13%

พราวพุธ ลิปตพัลลภ
พราวพุธ ลิปตพัลลภ

จุดขายคอนโดฯ เวหา หัวหิน ยังรวมถึงการลงทุนเมกะโปรเจ็กต์ทางด้านโครงสร้างพื้นฐานที่จะส่งผลให้การเดินทางมาหัวหิน มีความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น อาทิ การขยายรันเวย์สนามบินหัวหินที่ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย การก่อสร้างรถไฟรางคู่ที่เตรียมเปิดให้ใช้บริการในกลางเดือนธันวาคม 2566 นี้

รวมทั้งโครงการมอเตอร์เวย์สาย 82 ช่วงบางขุนเทียน-เอกชัย ที่มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปี 2567 จะเชื่อมต่อกับทางพิเศษสายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอก และการผลักดันโครงการไทยแลนด์ ริเวียร่าและโครงการแลนด์บริดจ์อย่างต่อเนื่องจากภาครัฐจะช่วยผลักดันการพัฒนาเมืองของภาคกลางตอนล่าง ซึ่งจะส่งผลดีแก่ภาพรวมตลาดของอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะสำหรับโครงการใจกลางหัวหิน ทั้งตลาดซื้ออยู่และปล่อยเช่า

“หัวหินก็นับเป็นเมืองอันดับต้น ๆ ของโลกที่ชาวต่างชาตินิยมมาอาศัยหลังเกษียณอยู่แล้ว ล่าสุดพบเห็นกลุ่มต่างชาติที่มีอายุน้อยลง และเป็นกลุ่มครอบครัวมากขึ้น ทำให้หัวหินปัจจุบันมีชาวต่างชาติที่มาอาศัยลองเทอม 40,000-50,000 คน นับเป็นจำนวนที่เยอะ เมื่อเทียบกับจำนวนประชากรของเมืองหัวหินเอง ที่มีประมาณ 130,000 คน”

ทั้งนี้ โครงการ “เวหา หัวหิน” ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Lifestyle Seaview Residences” สูง 31 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 364 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ด้านหลังสวนน้ำ วานา นาวา ติดกับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน

โดดเด่นด้วยการออกแบบ Single Corridor ทุกยูนิตได้รับวิวทะเลแบบเต็มที่ พร้อมส่วนกลางขนาด 2,700 ตร.ม. เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บ่อแช่น้ำร้อนบนชั้นดาดฟ้า ห้อง Kids Club, Sky Theatre ฯลฯ

โดยทุกห้องจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการ สวนน้ำ วานา นาวา ฟรี 5 ปี เริ่มตั้งแต่ทำสัญญา และการให้บริการจากโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน จึงทำให้ที่ผ่านมามียอดขายดีอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะห้อง Penthouse Duplex แรร์ ไอเท่ม ของโครงการ ขนาด 101-349 ตร.ม. ที่ขายเกือบหมดแล้วภายในเวลาอันสั้น ส่งให้โครงการต่อยอดความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ออกแบบ 2 เลย์เอาต์ใหม่ ได้แก่

แบบที่ 1 Penthouse Horizon Bay ขนาด 147 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 22.39 ล้านบาท ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ระเบียงกว้างเชื่อมให้ห้องนั่งเล่นกว้างขึ้นตามความต้องการ ความพิเศษกับวิวพาโนรามิก ที่ได้ทั้งวิวทะเลไปถึงเขาตะเกียบ และวิวภูเขาสำหรับชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น

แบบที่ 2 One Bed Extra Bliss 2 ขนาด ได้แก่ 59 ตร.ม. และ 61 ตร.ม ราคาเริ่มต้น 7.85 ล้านบาท พิเศษตรงที่ได้พื้นที่ระเบียงใหญ่รับวิวทะเลและเขาตะเกียบแบบเต็มอิ่ม 1 ห้องนอน พร้อมห้องอเนกประสงค์ที่ลูกบ้านสามารถปรับใช้ได้ตามความต้องการ

นอกจากนี้ ห้องชุดมีให้เลือกทั้งแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 56 ตร.ม. ห้องหน้ากว้างมาพร้อมระเบียงใหญ่ และอ่างจากุซซี่, แบบ 1 ห้องนอน พลัส พื้นที่ใช้สอย 45 ตร.ม. มาพร้อมกับห้องอเนกประสงค์ริมระเบียง และแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม.

โดยทุกห้องมาพร้อมกับ Double Skin Balcony หรือระเบียงแบบ 2 ชั้น ที่สามารถใช้งานยืดหยุ่น สามารถปรับพื้นที่ให้เป็นแบบ Indoor หรือ Semi Outdoorได้

ด้านทำเลที่ตั้งก็ส่งผลบวกต่อการลงทุน อยู่ใกล้กับโซนหนองแก ข้อมูลจาก Fazwaz พบว่าเป็นพื้นที่ที่มีความต้องการในการเช่าที่พักอยู่มากที่สุดของหัวหิน คิดเป็นสัดส่วน 52% ของทั้งหมด อันดับสองเป็น ตัวเมืองหัวหิน 28% ต่อด้วยทับใต้และเขาหินเหล็กไฟ ตามลำดับ

โดยโซนหนองแก มีราคาค่าเช่าต่อตารางเมตรสูงกว่าบริเวณอื่น ๆ ในหัวหิน ค่าเช่าเฉลี่ย 428.57 บาทต่อตร.ม. เทียบกับภาพรวมค่าเช่าในตัวเมืองหัวหินอยู่ที่ 408.16 บาทต่อ ตร.ม.

สำหรับอัตราผลตอบแทนการเช่า (Rental Yield) ของโครงการโดยทั่วไปในหัวหินอยู่ที่ 5.65% ขณะที่ โครงการอินเตอร์คอนทิเนนทัล เรสซิเดนเซส หัวหิน อีกหนึ่งโครงการของ PROUD ที่เพิ่งมีการโอนไป พบว่ามี Rental Yieldระหว่าง 7-8% เนื่องจากมีโลเกชั่นที่ดีและมีการบริการจากเครือโรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนทัลเช่นกัน

ดังนั้นในส่วนของโครงการเวหา หัวหิน พิจารณาจากทำเลที่ตั้ง วิวทะเลทุกยูนิต และความครบครันของโครงการ จึงมั่นใจว่าจะสามารถดันผลตอบแทนค่าเช่าได้สูงกว่าตลาดเช่นกัน

โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมโครงการพร้อมสัมผัสวิวทะเลได้ที่เซลล์ แกลลอรี่ โครงการ เวหา หัวหิน ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน ชั้น 25