“โฮมบายเออร์กรุ๊ป+พร็อพทูมอร์โรว์” เปิดหลักสูตร Real Marketing ปั้นนักการตลาดอสังหาฯสายพันธุ์ Digital Transformation

“โฮมบายเออร์กรุ๊ป” ร่วมกับ “พร็อพทูมอร์โรว์” เปิดหลักสูตร Real Marketing ปั้นนักการตลาดอสังหาริมทรัพย์สายพันธุ์ใหม่รองรับกระแสเปลี่ยนผ่านยุค Digital Transformation ดีเดย์รุ่นที่ 1 อบรมมิถุนายน-กรกฎาคม 62

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โฮมบายเออร์กรุ๊ป และ CEO & Founder HOME DOT TECH กล่าวว่า การเปิดหลักสูตร “Real Estate Marketing Digital Transformation” หรือ “Real Marketing” มีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้าง เพิ่มพูนความรู้ ทักษะ ทางด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทุกด้าน โดยผู้เข้าร่วมสัมมนา และวิทยากร จะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ซึ่งกันและกัน

นายสุธาทร สุทธิสนธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพทูมอร์โรว์ จำกัด กล่าวว่า จากประสบการณ์ที่ได้ทำงานด้านการตลาดร่วมกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้มองเห็นว่า“คน” เป็นเรื่องที่ท้าทายของธุรกิจ การพัฒนาทักษะของคนในองค์กรให้ก้าวทันยุค Digital นอกจากจะดึงคนรุ่นใหม่เข้ามาในองค์กรแล้ว การเพิ่มทักษะ การเพิ่มประสบการณ์ให้กับนักการตลาดอสังหาริมทรัพย์ก็มีความสำคัญ

โดยหลักสูตร “Real Estate Marketing Digital Transformation” หรือ “Real Marketing” เหมาะสำหรับคน 3 กลุ่มคือ เจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูง ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, ผู้ที่ทำงานด้านการตลาดและการขายอสังหาฯ และผู้สนใจเข้าสู่สายงานการขายและการตลาดอสังหาฯ

อนึ่ง หลักสูตร Real Marketing เปิดรับสมัครวันนี้ถึง 31 พฤษภาคม เริ่มเรียนรุ่นแรกเดือนมิถุนายน 2562
ผู้สนใจสมัครผ่านเวบไซต์ www.therealmarketing.net


มีค่าใช้จ่าย 49,000 บาทต่อคน เริ่มอบรมเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2562 จำนวน 7 วัน วันละ 6 ชั่วโมง รวม 36 ชั่วโมง สถานที่โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท โรงแรม