“อรสิริน เชียงใหม่” จัดแคมเปญ Reset Price ฝ่าโควิด

อรสิริน มองตลาดอสังหาฯ เชียงใหม่ยังมีดีมานด์ ลุยพัฒนาโครงการต่อเนื่อง พร้อมจัดแคมเปญกระตุ้นตลาด “ORNSIRIN RESET PRICE ปรับราคาใหม่ตรงใจคุณ” ดัน 12 โครงการแนวราบ-แนวสูงพร้อมอยู่ รับส่วนลดสูงสุดกว่า 4 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 3-4 ต.ค. ณ ลานโปรโมชั่น เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

นายอรรคเดช  อุดมศิริธำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง ในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์จังหวัดเชียงใหม่ช่วงครึ่งหลังปี 2563 มีแนวโน้มดีกว่าในช่วงต้นปี ความต้องการที่อยู่อาศัยยังมีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวจะส่งผลต่อกำลังซื้อบ้านและคอนโดมีเนียม แต่ก็ไม่ได้หยุดชะงัก อีกทั้งมีปัจจัยสนับสนุนจากรัฐบาลผ่อนคลายการเดินทางและกิจกรรมทางเศรษฐกิจต่างๆ มากขึ้น รวมถึงมีการกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค

อรสิรินมองว่าการลงทุนพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องจะมีความได้เปรียบ ซึ่งบริษัทมีสินค้าอยู่ในสต็อกรองรับความต้องการที่แท้จริงของตลาด โดยบริษัทมีความได้เปรียบเรื่องต้นทุนที่ดิน และมีแลนด์แบงก์รอพัฒนาหลายทำเลในจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงมีแผนพัฒนาโครงการทั้งแนวราบและแนวสูงอย่างต่อเนื่องในปี 64 จำนวน 4 โครงการมูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทจัดแคมเปญ “ORNSIRIN RESET PRICE ปรับราคาใหม่ตรงใจคุณ” เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับบริษัท นำ 12 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ทั้ง บ้านเดี่ยว I ทาวน์โฮม I คอนโด I ช็อปเฮ้าส์ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.39 ล้านบาท พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 4 ล้านบาท โดยภายในงาน มีบริการให้คำปรึกษาเรื่องสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท จากสถาบันการเงินชั้นนำ ระหว่างวันที่ 3-4 ตุลาคมนี้ ณ ลานโปรโมชั่น  ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่  โดยโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ

อาทิ โครงการบ้านเดี่ยวอรสิริน 11 ตรงข้าม ม.แม่โจ้ เริ่มต้น 2.89 ลบ.รับส่วนลดสูงสุด 900,000 บาท, อรสิริน 14 สันทราย (สายเก่า) เริ่มต้น 2.59 ลบ.  รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท

โครงการทาวน์โฮมอรสิริน 6 (วงแหวน-สันกำแพง) เริ่มต้น 1.89 ลบ.  รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท และคอนโดมิเนียมดิ แอสตร้า (ถ.ช้างคลาน) เริ่มต้น 2.3 ลบ.  รับส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท, เดอะ เน็กซ์ 1 แยกรวมโชค เริ่มต้น 1.39 ลบ.  รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท

“บริษัทได้เปิดให้ลูกค้าเข้าเลือกชมยูนิตและราคาตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ผ่านระบบ Online Booking ซึ่งมีลูกค้าที่ให้ความสนใจในแคมเปญนี้ลงทะเบียนเข้ามาแล้วจำนวนมาก ถือว่าเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ให้คึกคักอีกครั้ง  และเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก”  นายอรรคเดช  กล่าว


ปัจจุบันยอดขายของบริษัทอยู่ที่ประมาณ 750 ล้านบาท โดยแคมเปญนี้สามารถทำยอดขายได้กว่า 150 ล้านบาท  ซึ่งจากการปรับกลยุทธ์การตลาดและการขายในช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป รวมถึงการกลับมาเดินหน้ารุกเปิดโครงการตามแผนงานที่วางไว้ บริษัทมั่นใจว่าหลังจากจบงานจะสามารถสร้างยอดขายได้มูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายทั้งปีเป็นไปตามเป้าหมายที่ 1,100 ล้านบาท

อรรคเดช อุดมศิริธำรง
อรรคเดช  อุดมศิริธำรง