แสนสิริ เปิดโรงแรม “THE STANDARD หัวหิน” รีสอร์ทริมทะเลแห่งแรกในอาเซียน

แสนสิริ เปิดโรงแรม “THE STANDARD หัวหิน” รีสอร์ท ริมทะเล แห่งแรกในอาเซียน รับตลาดท่องเที่ยวฟื้นปลายปีนี้

วันที่ 31 สิงหาคม 2564 รายงานข่าวจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า หลังจากสร้างเสียงสุดฮือฮาว่า “THE STANDARD” (เดอะ สแตนดาร์ด) แบรนด์บูทีคโฮเทลและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ที่ขึ้นชื่อว่าเก๋และฮอตในหมู่เซเลบริตี้คนดังระดับโลกต่างต้องตบเท้ามาปาร์ตี้เช็กอินที่โรงแรมนี้ อย่าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ มาดอนน่า ควีนออฟป๊อบ กำลังจะมาเปิดตัวในประเทศไทย

ล่าสุด แสนสิริ จับมือ เดอะ สแตนดาร์ด พร้อมสร้างความฮือฮาและตื่นตาตื่นใจให้ชาวไทย เตรียมเผยโฉม “เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” ปลายปีนี้ เพื่อเตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวในไทยที่คาดกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง ถือเป็นการเปิดตัวรีสอร์ต ริมทะเล หรือ “บีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท” แห่งแรกใน South East Asia โดยที่แสนสิริเป็นผู้ลงทุนและร่วมพัฒนา ซึ่งตอนนี้ก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 95%

ส่วนพิกัดทำเล “เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” ตั้งอยู่บนไพร์มโลเคชั่นสุดไพรเวต บนแปลงที่ดินหายากใจกลางเมือง และใจกลางหาดหัวหินที่ขึ้นชื่อว่าทรายขาวละเอียดที่สุด ไม่แพ้เมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลก อยู่ในซอยหัวหิน 65 (ถนนนเรศดำริห์) ห่างจากถนนเพชรเกษมเพียง 120เมตร ติดริมหาดแบบบีช ฟร้อนท์ สามารถเดินลงหาดได้ทันทีจากโรงแรม และที่สำคัญ คือ อยู่ในจุดศูนย์กลางของตัวเมืองหัวหิน สามารถเดินเท้าหรือขับรถเข้าเมืองไปพบสีสันเสน่ห์ของหัวหินได้อย่างง่ายดาย

เป็นอีกมูฟเมนต์สำคัญของแสนสิริ ที่ต้องสะเทือนวงการอสังหาฯ กับเดสทิเนชั่นใหม่ระดับโลกของหัวหิน หากมีความคืบหน้ามากกว่านี้ เราไม่ขอพลาดที่จะมาอัพเดตให้ทุกคนทราบกันแน่นอน

#TheStandardHuahinSansiri #Sansiri #MadeForLife