“สิริเพลส” Dream Destination ทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่สไตล์ปารีส

คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

แสนสิริเขย่าตลาดทาวน์โฮมระลอกใหญ่ในปี 2565

ด้วยการเผยโฉมทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ล่าสุด ต่อยอดความสำเร็จจากซีรีส์ Dream Destination สไตล์นิวยอร์กที่ สิริเพลส บางนา-เทพารักษ์ กับสไตล์เกียวโตที่ สิริเพลส วงแหวน-ลำลูกกา

ล่าสุด ไตรมาส 1/65 เป็นคิวเปิดตัวสไตล์ปารีสพร้อมกัน 2 ทำเล “เมกาบางนา” กับ “พัฒนาการ” ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น

โครงการมี 3 ดีไซน์เด่น เริ่มจาก “facade” หน้าตาบ้านมีแรงบันดาลใจจากความโรแมนซ์ของมหานครปารีส มาพร้อมกับแพ็กเกจราคาเข้าถึงง่าย เริ่มเพียง 3 ล้านบาทต้น ๆ

สิริ เพลส

แนวคิดการออกแบบหยิบยก element ต่าง ๆ ในงานสถาปัตยกรรมโดดเด่น อาทิ main gate แรงบันดาลใจจากฐานของหอไอเฟล แลนด์มาร์กแห่งปารีสของฝรั่งเศส, pavilion of love และประติมากรรมรูปปั้น “ม้าเพกาซัส” สัญลักษณ์ของความฉลาดปราดเปรื่อง พลังแห่งดวงอาทิตย์ และมี passion ในการทำสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ

รายละเอียด “สิริ เพลส พัฒนาการ” จำนวน 174 ยูนิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีให้เลือก 3 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 99-133 ตารางเมตร

สิริ เพลส พัฒนาการ

ไฮไลต์มี double volume space เพิ่มให้ตัวบ้านโล่ง โปร่ง รับแสงได้มากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ฟังก์ชั่นพิเศษอ่างอาบน้ำ (bathtub) เป็นที่แรกของสิริเพลส ตอบสนองไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ เหมือนได้อยู่ใน French Apartment ให้ความรู้สึกได้อาศัยอยู่ในบ้านที่มากกว่าทาวน์โฮม

พื้นที่ส่วนกลางได้ความร่มรื่นจากสวนที่มีต้นไม้เก่าแก่ขนาดใหญ่ดั้งเดิม อายุไม่ต่ำกว่า 50 ปี ที่เก็บ ปลูก ล้อม รัก(ษา) ไว้ หรือ Sansiri Tree Story

สิริ เพลส

และ “สิริเพลส เมกาบางนา” จำนวน 236 ยูนิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 99-111 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นตอบโจทย์การขยายครอบครัว 2-3 คน มีให้เลือก 2 แบบบ้าน 2-3 ห้องนอน โดดเด่นด้วยเพดานสูง 3.5-3.7 เมตร พิเศษด้วย 2 master bedrooms กับห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง

สิริ เพลส

พื้นที่ส่วนกลางสุดพิเศษ เป็นโครงการเดียวในย่านบางนาที่มี lake หรือทะเลสาบขนาดใหญ่ 2 ไร่ ทำให้บรรยากาศภายในโครงการร่มรื่นเหมือนได้เดินเล่นริมแม่น้ำแซน

องค์ประกอบทั้งหมดนี้ขับเน้นให้สิริเพลส สไตล์ปารีส เป็นหนึ่งในซีรีส์ Dream Destination ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยกลายเป็นชาว Parisian ได้อย่างแท้จริง

สิริ เพลส สิริ เพลส สิริ เพลส