NC On Green Charm Classic บ้านวิวสนามกอล์ฟแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส

คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

เจ้าตลาดโครงการที่อยู่อาศัยกรุงเทพฯ โซนเหนือต้องยกให้ NC Housing เป็นหนึ่งในตัวท็อปของโซน

ล่าสุด กับการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่งผู้โดยสารปลายทางที่สถานีคูคต เป็นตัวช่วยเปิดหน้าดินให้กับแบรนด์โครงการของ NC โดยอัตโนมัติ

“มิสเตอร์โฮม” รับคำเชิญเลาะเลียบโครงการบ้านหรูในสนามกอล์ฟแบรนด์ “NC On Green Charm Classic”

หนึ่งในโครงการบ้านเดี่ยวที่มีผลตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการนี้มีความโดดเด่น ในสไตล์ Modern Classic ทำเลประชิดริมสนามกอล์ฟธัญธานี

โครงการ NC On Green Charm Classic เพิ่มมุมมองของการอยู่อาศัยด้วยดีไซน์ Open Space เปิดรับความเป็นธรรมชาติของทำเลได้ทุกองศาของความรู้สึก

โดดเด่นด้วยแนวคิดพัฒนาโครงการอารยสถาปัตย์ Smart Play Ground และ Community Park ให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับทุกกิจกรรมครอบครัว ไฮไลต์อยู่ที่ให้ความรู้สึกของความเป็นเจ้าของวิวสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ร่วมกัน

สำหรับคนที่กำลังมองหาความคุ้มค่า NC On Green Charm Classic เพิ่ม Product Value รองรับบ้านที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ให้ทุกวันมีความสะดวกสบาย และมีความปลอดภัยสูง

เป็นไปตาม Product Strategy : NCXT (NC Cross Innovation & Home Technology) ซึ่งได้ผนวกนวัตกรรม Smart Eco, Smart Care รองรับการอยู่อาศัยทุก gen

นอกจากนี้ NC ยังได้ผนวกนวัตกรรม Smart Innovation มาพร้อมกับแนวคิด Smart Care การดูแลสุขภาพของทุกวัยในครอบครัว ที่มีการ collaborate การออกแบบและระบบเทคโนโลยีมาใช้คู่ขนานกัน

เริ่มจากนวัตกรรมที่เหมาะสำหรับผู้สูงวัย บ้านในโครงการใหม่ ริมสนามกอล์ฟ Home On Green เพิ่มความสะดวกสบาย โดยใช้แนวคิดบ้านอัจฉริยะ-Smart Home เป็นบ้านที่นำระบบความปลอดภัยสูงสุดมาใช้ภายในบ้านเพื่อให้เกิดความรู้สึกปลอดภัย

โดยตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย สามารถติดตามระบบ Smart Home ผ่านมือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้คนไกลกลายเป็นคนใกล้จากความใส่ใจในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งสำรวจ Customer Insight โหวตให้คะแนนความปลอดภัยเป็นอันดับ 1 Safety First

รายละเอียดโครงการ พัฒนาเป็นสินค้าบ้านเดี่ยวทั้งหมด จำนวน 141 ยูนิต บนพื้นที่รวม 37 ไร่ มูลค่าโครงการ 981 ล้านบาท

โดยมีแบบบ้านให้เลือกครบทุกเซ็กเมนต์ของลูกค้าตลาดบ้านเดี่ยว บนที่ดินเริ่มต้น 55-100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านเริ่มต้น 155-400 ตารางเมตร

ราคาจับต้องได้ เริ่มต้น 5.49-19 ล้านบาท บนทำเลท็อปฟอร์มของโซนชานเมืองกรุงเทพฯ