Hi5 ประกันสุขภาพใหม่ คุ้มครองเหมา ๆ สูงสุด 5 ล้าน จาก LUMA

Hi5 ประกันสุขภาพใหม่

Hi5 แผนประกันสุขภาพใหม่จาก Luma ให้วงเงินความคุ้มครองสูงถึง 5 ล้านบาท เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงสุดไม่เกินวงเงินความคุ้มครองต่อปี คุ้มครองครบ ทั้งค่ารักษาพยาบาลโรคมะเร็งทุกชนิด โรคร้ายแรง โรคโควิด-19 การผ่าตัดเล็กและผ่าตัดใหญ่ที่ไม่จำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล การรักษาตัวแบบผู้ป่วยนอกเนื่องจากอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยฉุกเฉินในต่างประเทศ

โดยเฉพาะความคุ้มครองการรักษาโรคมะเร็ง นับเป็นความคุ้มครองที่เรียกได้ว่าคุ้มค่า เหตุเพราะโรคมะเร็งมีแนวโน้มอัตราการเกิดโรคสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากสถิติพบว่ามีผู้ป่วยโรคมะเร็งรายใหม่ถึงวันละ 336 คน โดยผู้ป่วยโรคมะเร็งหลายคนต้องประสบปัญหาค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูง ซึ่งแผนประกันสุขภาพ Hi5 มีความคุ้มครองการรักษาโรงมะเร็ง รวมถึงโรคร้ายอื่น ๆ อย่างครบถ้วน เหมาจ่ายตามจริงตามวงเงินแผนประกันในแต่ละปี ทั้งกรณีการรักษาที่ไม่ต้องนอนโรงพยาบาล อย่างการรักษาโดยรังสีรักษา รังสีร่วมรักษา เคมีบำบัด และเวชศาสตร์นิวเคลียร์รักษา และรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในที่แผนประกันสุขภาพ Hi5 จาก Luma ร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาล BNH มอบสิทธิประโยชน์ค่าห้องพักผู้ป่วยสำหรับสมาชิกแผนประกันสุขภาพ Hi5 โดยไม่ต้องสำรองจ่าย จึงหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนเกิน

บริษัท ลูม่า แคร์ จำกัด นำเสนอแผนประกันสุขภาพ Hi5 เจาะกลุ่มตลาดคนไทย ที่มองหาความคุ้มครองจากประกันสุขภาพที่ครอบคลุมอย่างครบถ้วนในราคาที่จับต้องได้ เพื่อเป็นตัวช่วยในการบริหารจัดการความเสี่ยง แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ส่งผลให้ค่ารักษาพยาบาลมีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นทุกปี รวมถึงผู้ที่กำลังมองหาประกันสุขภาพเพิ่มเติมจากสวัสดิการเดิมที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นประกันสังคมหรือประกันกลุ่มของบริษัท (ผลประโยชน์ขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือกและเป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์) โดยบริษัท ลูม่า แคร์ จำกัด มีประสบการณ์การให้บริการด้านประกันสุขภาพแก่ลูกค้าชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยและเอเชียมากกว่า 10 ปี

นอกจากแผนประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองและค่าห้องพักผู้ป่วยสูงแล้ว Luma ยังมีสถานพยาบาลเครือข่ายทั่วภูมิภาคกว่า 400 แห่ง ซึ่งผู้เอาประกันสามารถเข้ารับการรักษาได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย และยังมีบริการและสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความเห็นที่สองทางการแพทย์ (Second Medical Opinion) โดยคณะแพทย์ของ Luma ที่มีประสบการณ์กว่า 50 ปี บริการลูกค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน “Luma Care” สำหรับดูรายละเอียดกรมธรรม์ เบิกเคลมออนไลน์ ติดตามสถานะการเคลม และเข้าถึงสิทธิพิเศษได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก เพียงแสดงบัตรสมาชิกผ่านแอปก็เข้ารับการรักษาจากสถานพยาบาลในเครือข่ายได้ทันที นอกจากนี้ Luma ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก (Luma Privileges) อีกมากมาย ทั้งส่วนลดร้านอาหาร ฟิตเนส สปา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ

Luma ให้บริการด้านประกันสุขภาพด้วยใจ ตามวิสัยทัศน์ “Your companion for all things health เพื่อนคู่คิดทุกเรื่องสุขภาพ” มุ่งมั่นที่จะมอบสุขภาพที่ดีด้วยแผนประกันสุขภาพที่ครอบคลุม เข้าใจง่าย และมีจรรยาบรรณ


ดูรายละเอียดแผนประกันสุขภาพ Hi5 เพิ่มเติม พร้อมรับคำปรึกษาด้านประกันสุขภาพฟรี ได้ที่เว็บไซต์ LumaHealth.com โทรศัพท์ 02-494-3600 และไลน์ @luma