รวมโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพสำหรับคนรุ่นใหม่ บนทำเลย่านราชพฤกษ์

บ้านเดี่ยวบนทำเลย่านราชพฤกษ์

บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์เป็นทำเลที่ถูกพูดถึงกันมากที่สุดอีกย่านหนึ่งเลยก็ว่าได้ เนื่องจากมีความสะดวกที่ครบครันหลายด้าน จึงเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก หรือผู้ที่อยากหนีความวุ่นวายมาหาความเงียบสงบ มีบรรยากาศร่มรื่นในแถบชานเมืองใกล้กับกรุงเทพฯ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบาย วันนี้ SC Asset จึงขอใช้โอกาสนี้แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ไปพร้อม ๆ กับข้อดีของโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ

บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ มีข้อดีอย่างไร ?

1. มีความสะดวกในการเดินทาง

ราชพฤกษ์ถือเป็นทำเลที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกด้วยหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว หรือการเดินทางด้วยระบบสาธารณะ เช่น

• การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

เนื่องจากราชพฤกษ์มีถนนสายหลักตัดผ่านมากมาย อาทิ ถนนกัลปพฤกษ์, ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน, ถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนบรมราชชนนี, ถนนสาทร, ถนนชัยพฤกษ์ และทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกจึงทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมือง หรือเดินทางไปต่างจังหวัดเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์

• การเดินทางโดยรถสาธารณะ

บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์เป็นทำเลที่มีรถสาธารณะผ่านหลายสายไม่ว่าจะเป็น รถเมล์สาย 64 หรือ 751 รถตู้และรถสองแถว เพื่อรับ-ส่งผู้โดยสารตลอดเส้นราชพฤกษ์ หรือสามารถเลือกเดินทางโดยใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีเตาปูน-คลองบางไผ่) และรถไฟฟ้าสายสีแดง (สถานีตลิ่งชัน-บางซื่อ) ก็ได้เช่นกัน

2. โอบล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

เส้นราชพฤกษ์ถือเป็นทำเลที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเต็มไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในครอบครัวได้ทุกวัย อาทิ

• ห้างสรรพสินค้าแหล่งช็อปปิ้ง

ในปัจจุบันย่านราชพฤกษ์เป็นแหล่งที่มีห้างสรรพสินค้ามากมาย ไว้สำหรับความสะดวกของผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ไม่ว่าจะเป็น เดอะคริสตัลราชพฤกษ์, โฮมโปร, Home Work, เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต, IKEA บางใหญ่, Index Living Mall ชัยพฤกษ์ เป็นต้น

• สถานศึกษาใกล้โครงการ

ทำเลย่านราชพฤกษ์มีสถานศึกษาชื่อดังมากมายไว้คอยรองรับบุตรหลานในครอบครัว อาทิ โรงเรียนนานาชาติ เด่นหล้า, โรงเรียนนานาชาติ ร่วมฤดี ราชพฤกษ์, โรงเรียนนานาชาติบริติชโคลัมเบีย, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ เป็น

• โรงพยาบาลใกล้โครงการ

ไม่เพียงจะมีห้างสรรพสินค้าและสถานศึกษาเท่านั้น บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ยังรายล้อมไปด้วยโรงพยาบาลชั้นนำอีกหลายแห่งเพื่อรองรับยามเจ็บป่วย หรือเกิดเหตุไม่คาดคิด เช่น โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงพยาบาลอินเตอร์เมด, โรงพยาบาลบางไผ่, โรงพยาบาลศรีวิชัย และโรงพยาบาลธนบุรี, เป็นต้น

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์

1.บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์ (Bangkok Boulevard Signature Sathorn-Ratchaphruek)

โครงการบ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Luxury Nordic ที่ได้รับการออกแบบ และได้แรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างมาจาก Bourton-on-the-Water เมืองริมแม่น้ำ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหมู่บ้านสวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ โดยมีการเน้นความเป็นธรรมชาติเพื่อมอบความสุขให้กับผู้อยู่อาศัย บนเนื้อที่ 72-1-46 ไร่ ตั้งบนทำเลต้นราชพฤกษ์ใกล้สาทร สามารถเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก, รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางหว้า, รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน-MRT เพชรเกษม 48, รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน-MRT บางหว้า, รถไฟฟ้าสายสีเขียว-BTS กระโจมทอง

นอกจากนั้น โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์ ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ทำกิจกรรมร่วมกันด้วย Club House ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, โคเวิร์กกิ้งสเปซ, สนามเทนนิส, สวนส่วนกลาง ที่มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัย 3 ระดับ เพื่อความอุ่นใจของผู้อยู่อาศัยด้วยประตูระบบผ่านเข้า-ออกอัตโนมัติ กล้องวงจรปิดทั่วโครงการตั้งแต่ประตูทางเข้า และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตอลด 24 ชม. เป็นต้น คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม

2.บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร-ปิ่นเกล้า 2 (Bangkok Boulevard Sathorn-Pinklao 2)

โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์สุดหรูที่มีการผสมผสานความ Modern และ Luxury อย่างลงตัวให้บรรยากาศเสมือนแห่งเมืองท่องเที่ยวสไตล์ Nordic โดดเด่นสะดุดตาด้วยสโมสรขนาดใหญ่ริมแม่น้ำ และมีพื้นที่สีเขียวของโครงการมากกว่า 2 ไร่ เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้อย่างแท้จริง บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์ ที่มีถนนตัดผ่านหลายเส้นทาง เช่น ถนนราชพฤกษ์, ถนนบรมราชชนนี, ถนนพระราม 5, ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก, สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า

อีกทั้งโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด สาทร-ปิ่นเกล้า 2 ยังมีความสะดวกสบายด้านอื่น ๆ ที่จะได้รับจากโครงการอีกมากมาย เช่น สโมสร, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security ตลอด 24 ชม. ตามมาตรฐานของ SC Asset แต่ความสะดวกสบายไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะย่านราชพฤกษ์ยังขึ้นชื่อว่ามีร้านอาหารอร่อยมากมาย และยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงโรงเรียนและโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม

3.วี คอมพาวด์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า (V Compound Ratchaphruek-Pinklao)

โครงการบ้านใหม่ที่มีการออกแบบภายใต้เเนวคิด Organic for Living ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ภายใต้สังคมคุณภาพที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติเพื่อเพิ่มระดับการพักผ่อนให้กับคนเมือง พร้อมด้วย facilities ที่ครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นสวนส่วนกลาง, พื้นที่เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สโมสรขนาดใหญ่ ภายใต้การรักษาความปลอดภัยระบบ Triple Security System

นอกจากนี้ โครงการบ้านวี คอมพาวด์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ยังอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวกมาก ๆ ด้วยทางพิเศษศรีรัช-ราชพฤกษ์, รถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีแยกติวานนท์) และรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีบางหว้า) อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าเพื่อให้สามารถไปดูหนัง ทานข้าว ช็อปปิ้งใกล้ ๆ โครงการหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น โฮมโปรราชพฤกษ์, เดอะวอล์คราชพฤกษ์, เดอะคริสตัลราชพฤกษ์, โฮมเวิร์คราชพฤกษ์, เซ็นทรัล พลาซาเวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่ แถมยังอยู่ใกล้สถานศึกษาและโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงทั้งของภาครัฐ และเอกชนอีกด้วย คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม

4.แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า (Grand Bangkok Boulevard Ratchaphruek-Pinklao)

โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์สไตล์คฤหาสน์หรู ที่ผสมผสานการออกแบบสไตล์ ROCOCO ศิลปะชิ้นเอก ที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก LINDERHOLF PALACE AND PARK ประเทศเยอรมนี ที่อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว เหมาะสำหรับเจเนอเรชั่นใหม่บนทำเลราชพฤกษ์ ที่อยู่ใจกลางศูนย์การค้าอย่างฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์, เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์, เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ และโรงเรียนนานาชาติชื่อดังอีกหลายแหล่ง ที่สำคัญยังอยู่ไม่ไกลจากสถานพยาบาลชั้นนำอีกด้วย

นอกจากนี้ โครงการยังมีความใส่ใจต่อทุกรายละเอียดจึงได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวไว้สำหรับผู้อยู่อาศัยแบบจัดเต็ม เช่น คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนร่มรื่นขนาดใหญ่ของโครงการ ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา 3 ระดับจาก SC Asset อีกทั้งยังมีทำเลที่มีการคมนาคมที่สะดวกด้วยระบบสาธารณะ อย่าง MRT (สถานีแยกไฟฉาย) BTS (สถานีบางหว้า) หรือทางด่วนศรีรัช ด่านตลิ่งชัน ไปทางพุทธมณฑล-สาย 1 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

สรุป

สำหรับใครที่สนใจและกำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยวแถวราชพฤกษ์อยู่นั้น ขอแนะนำว่า โครงการบ้านที่ SC Asset ได้กล่าวถึงมาทั้งหมดนั้นก็ถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะมีสไตล์บ้านที่ทันสมัย มีบรรยากาศร่มรื่น สังคมคุณภาพ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีทำเลศักยภาพ จึงเหมาะสำหรับการเป็นที่อยู่อาศัยทั้งในปัจจุบันและอนาคต