“SCOPE Promsri” จัดงาน “Bender Weekender” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนพิเศษ “ให้สนุก + มีสไตล์”

“SCOPE Promsri”

SCOPE ผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ ชั้นนำระดับพรีเมียมจัดงานให้กับลูกค้าคนสำคัญของ SCOPE Promsri” (สโคป พร้อมศรี) โครงการอสังหาฯที่ตั้งบนทำเลที่แพงที่สุดบนถนนสุขุมวิท และสามารถเดินทางเชื่อมระหว่างซอยพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39) – ซอยกลาง (สุขุมวิท 49) – ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ปัจจุบันมียอดขายกว่า 50%แล้ว

“เวลคัม” ลูกค้าคนสำคัญ

นาย ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงาน Bender Weekender” เพื่อต้อนรับลูกค้าคนสำคัญของโครงการ คอนโด SCOPE Promsri ว่า

“ในการจัดงาน “Bender Weekender” ครั้งนี้ บริษัท สโคป จำกัดได้คัดสรรอาหาร ทั้งอาหารคาว-หวานจากร้านชื่อดังย่านสุขุมวิท เพื่อเสิร์ฟความอิ่มอร่อยอย่างเต็มที่ให้กับลูกค้าผู้ทรงเกียรติ พร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มคลายร้อน และเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีจากดีเจที่มาสร้างสีสัน

ขณะเดียวกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ (Engagement) ให้ลูกค้าคนสำคัญของโครงการ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม โดยอิงกับกระแสยอดฮิต Terrazzo  งานอาร์ตหินขัดที่สามารถทำได้ง่ายๆ ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็สามารถเป็นศิลปินสร้างสรรค์ผลงานถาดหินขัดในแบบเฉพาะตัวแบบ Terrazzo ได้ ขณะเดียวกัน ทางโครงการฯ ก็ยังจัดให้ร่วมทำกิจกรรมถ่ายภาพใน Photobooth ตลอดทั้งวันอีกด้วย”

Advertisment

“เวลคัม” สัตว์เลี้ยงแสนรัก

นายยงยุทธกล่าวต่อไปว่า “เนื่องจากโครงการที่อยู่อาศัยของ SCOPE Promsri เป็นโครงการที่บริหารภายใต้แนวคิดที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง หรือ Pet-friendly โดยต้องการให้ทั้งผู้อยู่อาศัยที่มีสัตว์เลี้ยงและไม่มีสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ดังนั้น เราจึงต้องการให้แนวคิดของการจัดงาน “Bender Weekender” สะท้อนแนวคิดดังกล่าว และ “เวลคัม” สัตว์เลี้ยงแสนรักของลูกค้าคนสำคัญ เพื่อให้สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้เพื่อร่วมสร้างสีสันให้กับงาน “สนุกสนานอย่างมีสไตล์” ได้  และเปิดโอกาสให้สัตว์เลี้ยงแสนรักของลูกค้าผู้ทรงเกียรติได้ออกมาเปิดตัวกับเพื่อนบ้าน รวมทั้งสัตว์เลี้ยงเองก็มีโอกาสได้พบปะกับเพื่อนสัตว์เลี้ยงด้วยกันเอง นี่จึงทำให้เราได้เห็นความสุข เสียงหัวเราะจากผู้อยู่อาศัยที่มีสัตว์เลี้ยงและไม่มีสัตว์เลี้ยง

SCOPE Promsri

Advertisment

ทั้งนี้ “SCOPE Promsri เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 146 ยูนิต มีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยมีกลุ่มเป้าหมายระดับ International Premium ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของการพักผ่อน มีไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร แต่ก็ยังดูสบายๆ ตามปรัชญาการออกแบบสไตล์ฝรั่งเศส เป็นโครงการที่ขายแบบ Fully Furnished Package จากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกจากฝรั่งเศสที่มีอายุเก่าแก่กว่า 160 ปีอย่าง ‘Ligne Roset ‘ โดยเฟอร์นิเจอร์ทั้งในห้องพักและส่วนกลางได้รับการออกแบบและผลิตพิเศษเพื่อโครงการ SCOPE Promsri โดยทุกชิ้นผลิตและผ่านการควบคุมคุณภาพจากโรงงานที่ฝรั่งเศส และเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังของเยอรมันนีเป็นหลักทั้ง Liebherr และ Miele การออกแบบพิถีพิถัน คำนึงถึงคุณภาพการอยู่อาศัย เช่น การออกแบบหน้าต่างและม่านที่ช่วยกันสายตาจากภายนอก ลดเสียง ความร้อนและแสงที่ส่องผ่านเข้ามาได้”

ขอเชิญร่วมสัมผัสความสง่างามเหนือกาลเวลาของโครงการ SCOPE Promsri ที่ตั้งอยู่บน
สุดยอดทำเลใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเปิดจองอย่างเป็นทางการแล้ว โดยสามารถ
สอบถามรายละเอียดและติดต่อเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่ โทร.02-821-5664 หรือ  https://scopepromsri.com