SCOPE Promsri เสร็จสมบูรณ์เผยโฉมได้แล้ววันนี้ @สุดยอดทำเลทองย่านสุขุมวิท

SCOPE Promsri

SCOPE Promsri เสร็จสมบูรณ์เผยโฉมได้แล้ววันนี้ @สุดยอดทำเลทองย่านสุขุมวิท พร้อม “ยืนหนึ่ง” มอบประสบการณ์เหนือระดับ

SCOPE Promsri (สโคป พร้อมศรี) คอนโดมิเนียม Low-Rise, Hi-Spec ย่านพร้อมศรี เชื่อมต่อไปยังทำเลที่แพงที่สุดของประเทศย่านสุขุมวิทประกาศตัว “ร้อนฉ่า” เผยความพร้อมให้ยลโฉมได้ หลังโครงการฯ เสร็จสมบูรณ์ และพร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ประเมินค่ามิได้ให้กับกลุ่มเป้าหมายระดับ International Premium เผยจุดแข็ง พิถีพิถัน คัดสรร ใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้งดีไซน์สุดหรูเหนือกาลเวลา วัสดุคุณภาพระดับ Luxury Premium การเนรมิตความแตกต่างเฉพาะตัว ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ Collab กับแบรนด์ดังระดับโลก และสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยบริการเทียบเคียง Serviced Residence

ปักหลักทำเล​ “ฮ็อตสุด X แพงสุด”

ที่ดินทำเลทองย่านใจกลางสุขุมวิทล้วนเป็นที่หมายปองของโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์จนถึงระดับลักชัวรี่ ดังนั้น เมื่อโครงการคอนโดมิเนียม SCOPE Promsri เสร็จสมบูรณ์ และประกาศความพร้อมให้ยลโฉมได้ด้วยราคาเริ่มต้น 7.7 ล้านบาทจึงถือเป็นราคาระดับสุดยอดแม่เหล็กที่น่าสนใจที่สุดโครงการหนึ่ง และถือเป็นการทำให้อุณหภูมิของตลาดย่านนี้ร้อนฉ่าทันที

Advertisment

“ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดมิเนียม SCOPE Promsri อยู่ที่การเลือกปักหมุดบนทำเลทองที่ถือว่าเป็น “ที่สุดของที่สุด” ของประเทศไทยตรงใจกลางกรุงย่านสุขุมวิท” นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยต่อไปถึงความโดดเด่นของโครงการซึ่งตั้งอยู่ที่ “พร้อมศรี” ว่า “จุดแข็งของโครงการนี้นอกจากตั้งบนซอยพร้อมศรี ซึ่งเป็นทำเลใจกลางของโซนไลฟ์สไตล์ของสุขุมวิท โดยเฉพาะที่ตั้งของโครงการอยู่ตรงข้ามกับ The Racquet Club และห่างจาก Tops Fine Food เพียงไม่ถึง 100 เมตร และห่างจาก UFM Fuji เพียง 130 เมตรเท่านั้น ที่สำคัญ ยังเป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อทำเลที่แพงที่สุด อาทิ ซอยพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39) – ซอยกลาง (สุขุมวิท 49) – ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ได้อีกด้วย ดังนั้น โครงการนี้จึงตอบโจทย์ทั้งผู้อยู่อาศัย รวมทั้งผู้เช่าชาวญี่ปุ่นได้เป็นอย่างมาก”

โครงการ Fully-Furnished Package

พิถีพิถัน คัดสรร ยากหาใครทาบ

Advertisment

SCOPE Promsri เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 146 ยูนิต ขนาด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 28-35 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดพื้นที่ห้องที่ได้รับความนิยมและมีความต้องการสูง ราคาเริ่มต้น 7.7 ล้านบาท สำหรับห้อง Fully-Furnished ขนาด 32-35 ตารางเมตร

สำหรับความโดดเด่นอันเป็นจุดแข็งอื่นๆ ที่สำคัญของโครงการคอนโดมิเนียมแห่งนี้ กล่าวได้ว่า บริษัท SCOPE จำกัดทุ่มเทกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งจากความพิถีพิถัน คัดสรร ใส่ใจกับทุกรายละเอียดส่งผลให้ SCOPE Promsri เป็นคอนโดมิเนียมที่มีรูปแบบหรือดีไซน์ ตลอดจนคุณภาพของวัสดุที่ใช้ในโครงการที่สามารถสะท้อนความเป็นที่พักอาศัยที่มีรสนิยม ในรูปแบบ Luxury Premium พร้อมทั้งสามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งเป็นกลุ่ม International Premium ได้เป็นอย่างดีในทุกมิติ”

สำหรับโครงการ SCOPE Promsri ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด อีกทั้งยังเป็นโครงการที่ Fully-Furnished Package อย่างยากที่จะหาโครงการใดเทียบเคียงได้ อาทิ

  • การออกแบบผนังกระจกเต็มพื้นที่ความกว้างความยาว และความสูง พร้อมม่านไฟฟ้าอัตโนมัติ
  • อุปกรณ์ครัวจาก Miele แบรนด์ชั้นนำจากเยอรมนี
  • เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส Ligne Roset
  • เตียงและที่นอนคุณภาพพรีเมียมระดับโรงแรมหรู
  • Rooftop Lounge & Barbecue พื้นที่สำหรับแฮงค์เอาท์และปาร์ตี้สังสรรค์ ซึ่งทางโครงการฯ ได้เนรมิตบรรยากาศได้ไม่แพ้ Rooftop Bar แห่งไหนในสุขุมวิท
  • Moonlight Jacuzzi ไฮไลท์ของโครงการ ซึ่งอยู่บริเวณกลางสวนบนชั้นดาดฟ้าแห่งแรกของประเทศ ไทย

“สำหรับส่วนกลางของโครงการฯ กล่าวได้ว่า เป็นบริเวณที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟอีกจุดที่โครงการฯ มอบให้ผู้อยู่อาศัย โดยจัดเป็นส่วนกลางที่เหนือระดับกว่ามาตรฐานคอนโดมิเนียม Low Rise ทั่วไปในตลาดอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากทุกๆ อย่างเกิดจาก “ความตั้งใจ คิดและทำ” เพื่อส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งตอกย้ำแนวคิดของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่พักอาศัยของโครงการภายใต้แบรนด์ SCOPE ที่เน้นให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุด และส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ประเมินค่ามิได้ให้ แก่ลูกค้านอกเหนือกว่าการใช้สอยพื้นฐานโดยทั่วไป

นอกจากนี้ โครงการ SCOPE Promsri ยังคงตอกย้ำความเป็น Pet-Friendly ด้วยพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงเพื่อให้ผู้พักอาศัยที่มีสัตว์เลี้ยงและไม่มีสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข” นายยงยุทธกล่าว

Collaboration X Synergy  

การส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับยังคงปรากฏกับส่วนต่างๆ ของโครงการยังคงผ่านกลยุทธ์ Collaboration ระหว่างแบรนด์ด้วย พร้อมทั้งสร้างพลังผนึก (Synergy) จากการทำงาน เพื่อร่วมกันออกแบบกับทีมดีไซน์จากแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ

  • พื้นที่ส่วนกลางของ SCOPE Promsri ที่กล่าวได้ว่า บริษัทฯ ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับคอนโดมิเนียม 8 ชั้นด้วย เนื่องจากเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ส่วนนี้เป็นผลงานการร่วมออกแบบจัดวางกับทีมดีไซน์ของ Ligne Roset แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกที่มีอายุเก่าแก่ถึง 160 ปีจากประเทศฝรั่งเศสที่เนรมิตทุกตารางนิ้วให้ออกมางดงามเหนือกาลเวลา
  • พื้นที่ในส่วนของ Health & Wellness โครงการฯ ได้จับมือกับ TechnoGym แบรนด์เครื่องออกกำลังกายสัญชาติอิตาเลียนที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อพัฒนาฟิตเนสขนาดกว่า 150 ตารางเมตร โดยใช้อุปกรณ์ระดับ Top-Shelf ของ TechnoGym 100% พร้อมกับซาวน่า และห้อง Biotanical Private Onsen จำนวน 2 ห้องอีกด้วย

เทียบเท่า Serviced Residence

“การบริการถือเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาโครงการทุกโครงการของ SCOPE สำหรับ SCOPE Promsri บริษัทฯ ได้มอบความพิเศษของการพักอาศัยในทุกช่วงเวลาที่มาพร้อมบริการที่เหนือระดับ ไม่แตกต่างจากโรงแรมหรู อาทิ พนักงานต้อนรับส่วนหน้า, เจ้าหน้าที่เปิดประตูและอำนวยความสะดวกในการยกของถึงหน้าประตูห้องตลอด 24 ชั่วโมง, บริการเครื่องดื่มกาแฟฟรีจาก SCOPE X Roots และบริการแม่บ้านทำความสะอาดห้องสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เหล่านี้เองทำให้ SCOPE Promsri นั้นเทียบเท่า Serviced Residence อันนำมาสู่ผลตอบแทน ค่าเช่าที่สูงกว่าคอนโดมิเนียมที่ไม่มีบริการ โดยเฉพาะจากตลาดผู้เช่าญี่ปุ่นทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว” นายยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

“SCOPE Promsri” เปิดให้ชมอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 7.7 ล้านบาท ห้อง fully-furnished ขนาด 32-35 ตารางเมตร พร้อมโปรโมชั่นฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน สอบถามรายละเอียดและติดต่อเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่ โทร.02-821-5664 หรือ https://scopepromsri.com