“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม” ชวนสัมผัสที่สุดของการใช้ชีวิต ต้นแบบของความหรูหราสง่างาม

“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม”

“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม” ชวนสัมผัสที่สุดของการใช้ชีวิต ต้นแบบของความหรูหราสง่างาม กับโครงการ “อัลพีน่า พระราม 2” (ALPINA Rama 2) 

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม เตรียมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่าง และเปิดจองครั้งแรกอย่างเป็นทางการ กับโครงการ “อัลพีน่า พระราม 2” (ALPINA Rama 2) คฤหาสน์หรู 100 ตร.วา* 6 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ พร้อม Private Pool ติดถนนพระราม 2 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน อลังการด้วยคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่รองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ราคาเริ่มต้น 20 – 50 ล้านบาท* วันที่ 10 – 11 มิถุนายนนี้

คุณอภิชาติ เฮงวาณิชย์  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FPH เผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อให้ได้บ้านที่ดีที่สุด และมีดุลยภาพการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังต้องการมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยล่าสุด บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ “อัลพีน่า” (ALPINA) กับโครงการ “อัลพีน่า พระราม 2” (ALPINA Rama 2) โดยเปิดจองครั้งแรก “Special Day” ในวันที่ 10 – 11 มิถุนายนนี้

“สำหรับโครงการ “อัลพีน่า พระราม 2” (ALPINA Rama 2) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ที่มาพร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 72 ยูนิต ประกอบด้วยบ้าน 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบ เซอร์แมท (ZERMATT) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 549 ตารางเมตร ที่จอดรถ 4 คัน ห้องพระ สระว่ายน้ำส่วนตัว+Sunken Lounge Room พร้อม Indoor-Terrace ห้องรับแขกขนาดใหญ่, แบบ ฮัลชตัท (HALLSTATT) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 439 ตารางเมตร ที่จอดรถ 3 คัน ห้องพระ สระว่ายน้ำส่วนตัว+Sunken Lounge Room ห้องรับแขกขนาดใหญ่, แบบ ซาลซ์บูร์ก (SALZBURG)  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 364 ตารางเมตร ที่จอดรถ 3 คัน ห้องอเนกประสงค์ ห้องพระ ห้องรับแขก สระว่ายน้ำส่วนตัว ในราคาเริ่มต้น 20 – 50 ล้านบาท* โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่บ่งบอกถึงความเป็นอาณาจักรของผู้ที่ประสบความสำเร็จ ติดถนนใหญ่พระราม 2 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน เดินทางสะดวก เชื่อมต่อสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาชั้นนำ และโรงพยาบาลชั้นนำต่าง ๆ เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยดีใซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ รังสรรค์ทุกรายละเอียดไว้ในทุก ๆ พื้นที่ ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยสวนสไตล์ยุโรป ผสมผสานแรงบันดาลใจจากธรรรมชาติเข้ากับการออกแบบสถาปัตยกรรม และภูมิสถาปัตยกรรมอย่างพิถีพิถัน สวยงามและยั่งยืน อีกทั้งยังออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้มีความโปร่ง โล่ง สบายตา และมีฟังก์ชันรองรับทุกมิติของชีวิต มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน (Private Pool) และนวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด ด้วยระบบ Frasers Clean & Cool Air ที่สามารถเติมอากาศ, ระบายความร้อน และลดฝุ่น PM 2.5 ให้กับตัวบ้านได้ พร้อมรองรับการใช้งานยานยนต์ยุดใหม่ด้วยระบบ EV Charger

ภายในโครงการฯ ยังมีคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่รองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, ห้องฟิตเนส, ห้องสันทนาการ รวมถึงพื้นที่เปิดกว้างพร้อมสวนสวยสไตส์ยุโรปที่โชว์งานสถาปัตยกรรมโดยรอบ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนีอมาตรฐาน ทั้งบริเวณทางเข้า-ออกโครงการ, ระบบกล้อง CCTV 24 ชม. และ Key Card Access อีกด้วย

ทั้งนี้ เรามั่นใจว่าทั้งคุณภาพ และองค์ประกอบต่าง ๆ ที่คัดสรรอย่างดีที่สุด จนกลายมาเป็นโครงการ “อัลฟีน่า พระราม 2” จะตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับ ในแบบที่ลูกค้าของเราต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ” คุณอภิชาติ กล่าว

โครงการ “อัลพีน่า พระราม 2” (ALPINA Rama 2) เตรียมเปิดให้จองอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 – 11 มิถุนายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการฯ โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://shorturl.asia/akAG3 หรือดูข้อมูลโครงการเพิ่เติมที่ www.home.frasersproperty.co.th


*เงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด