เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เตรียมจัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO 9th

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เตรียมจัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO 9th

บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ครบทุกซับแบรนด์ เตรียมพร้อมจัดงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่รับศักราชใหม่ BENZ BKK CERTIFIED EXPO 9th ที่รวบรวมรถยนต์เสมือนใหม่มากกว่า 100 คัน ผ่านมาตรฐานรับรองจากทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยโปรแกรม Multi-Point Check พร้อมการซ่อมบำรุงด้วยอะไหล่แท้ ภายใต้การดูแลจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ มีให้เลือกทั้งรถผู้บริหารไมล์น้อย รถ Display หรือ รถ Demo ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการครอบครองรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยความคุ้มค่าสูงสุด

โดยเริ่มต้นเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เพียง 899,000 บาท หรือรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเทียบเท่ารถใหม่เพียง 0.99% และมั่นใจในรถทุกคันด้วยการรับประกันนาน 1 ปี

พิเศษ! จองรถในงานระหว่างวันที่ 19-21 มกราคม 2567 และรับรถภายในวันที่ 31 มกราคม 2567  รับฟรี! Dyson Pure Cool Link มูลค่า 15,900.-บาท ผู้ที่สนใจร่วมงานลงทะเบียนล่วงหน้า รับฟรี! BKK tote bag พร้อมอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน

Advertisment

พร้อมมาสัมผัสรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เสมือนใหม่ และข้อเสนอสุดพิเศษที่เตรียมไว้ให้คุณจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ในวันที่ 19-21 มกราคมนี้ ที่ชั้น3 โชว์รูม BENZ BKK GROUP-Bangna Hotline: 0 888 111 888