แม่สื่อแนะ “วิธีจีบผู้ชาย” แบบเนียนๆ ได้ผล ไม่เสียหน้า!

แม่สื่อแนะ

แม่สื่อแนะ “วิธีจีบผู้ชาย” แบบเนียนๆ ได้ผล ไม่เสียหน้า!

เลือกคู่เองได้ตรงใจ ใยต้องรอ

เทคนิควิธีจีบผู้ชาย

  • จีบเพื่อนผู้ชาย
  • จีบผู้ชายรุ่นน้อง
  • จีบผู้ชายรุ่นพี่
  • จีบผู้ชายที่คุยในแชท

มากันอีกแล้วกับคำถามที่ว่า มี “วิธีจีบผู้ชาย” ก่อนไหมคะ?” หรือ “ถ้าเราจีบผู้ชายก่อนจะน่าเกลียดไหม?” เรียกได้ว่าเป็นคำถามยอดฮิต ที่ถึงแม้จะเป็นในยุคนี้ แม่สื่อ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ก็ยังได้ยินมาบ่อยมาก ๆ ค่ะ ซึ่งแม่สื่อเชื่อว่าสาว ๆ ยุคนี้มีความมั่นใจ มีความเป็นตัวของตัวเองและเปิดกว้างกว่าคนยุคก่อนมาก รวมถึงในตอนนี้ก็หมดยุคมานั่งเหนียมอาย รอให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเลือกกันอย่างเดียวแล้ว เพราะสำหรับเรื่องความรัก ถ้ามามัวแต่นั่งรอเวลา รอโชคชะตาแต่ไม่ลงมือทำอะไรเลยสักอย่าง มันก็ยากมากที่ความรัก ความสัมพันธ์นั้นจะเกิดขึ้นจริง อย่างที่ว่าถ้าเราชอบใครแล้วบอกไปหรือลองเข้าไปจีบ อย่างน้อยก็มีโอกาสสมหวัง 50% แต่ถ้าเก็บเอาไว้ ไม่บอกไม่พูด โอกาสที่จะสมหวังก็คือ 0% เลยค่ะ

ผลวิจัยจาก  Webster University และ  University of Chicago ได้ทำการสำรวจและพบว่า ผู้หญิงในยุคปัจจุบันจำนวนกว่า 84% จีบผู้ชายก่อน เพราะรู้สึกว่าการรอให้ผู้ชายมาจีบตามค่านิยมเดิมมันเหมือนเป็นการมอบอำนาจให้ฝ่ายชายในการเลือกคู่มากกว่า ทำไมจะต้องรอแต่ผู้ชายเข้ามาจีบตนเองก่อนล่ะ สมัยนี้ผู้หญิงเองก็มีสิทธิ์เลือกได้ ! แถมการที่ผู้หญิงเลือกจีบผู้ชายก่อน เรายังได้ผู้ชายตรงใจ ตรงสเปคเราที่สุดอีกด้วย  พบว่า 74% ของผู้หญิงที่จีบผู้ชายก่อน ประสบความสำเร็จ จีบผู้ชายติดด้วยนะคะ 

เพราะฉะนั้นแล้วแม่สื่อจึงอยากช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ว่าบางครั้งการที่เราอยากจะเป็นฝ่ายรุก เข้าไปจีบผู้ชายก่อน อยากเป็นคนที่เข้าหาก่อนบ้าง มันไม่ได้เป็นเรื่องน่าเกลียดเหมือนอย่างที่เคยถูกปลูกฝังทัศนคติกันมาจากคนรุ่นเก่าว่าเกิดเป็นผู้หญิงนั้นจะต้องสงวนท่าที ไม่ควรเข้าหาผู้ชายก่อนแต่อย่างใด จากผลสำรวจของเว็บไซต์ Shaadi ที่พบว่ามีผู้หญิงเพียง 30% ที่กล้าเป็นฝ่ายรุก เข้าไปจีบฝ่ายชายก่อน โดย ‘Neeta V Shetty’ นักจิตวิทยาและไลฟ์โค้ช ให้เหตุผลสนับสนุนปัจจัยที่ทำให้ผู้หญิงไม่กล้ารุก เข้าไปจีบผู้ชายก่อนนั้นเป็นเพราะค่านิยมเดิม ๆ ที่ทำให้พวกเธอรู้สึกกลัว ที่อาจจะต้องอับอาย กับการเป็นฝ่ายรุก หรือเสียหน้าเมื่อถูกปฏิเสธนั่นเองค่ะ สมัยนี้ค่านิยมต่าง ๆ เปลี่ยนไปมาก ฝ่ายหญิงแบบเราๆ เองก็ต้องปรับตัวตามสถานการณ์โลก และค่านิยมที่เปลี่ยนไปด้วย เพื่อเพิ่มโอกาสให้ตนเองได้พบคู่รักที่ตรงใจที่สุด ไม่อย่างงั้นคงต้องนั่งเหงา ดูคนอื่นเขารักกันให้เจ็บช้ำใจไปอยู่ทุกปีแน่ ๆ 

แต่การจะจีบผู้ชายก่อน ก็ต้องมีชั้นเชิงไม่ต่างจากการที่ผู้ชายจะจีบผู้หญิงเลยค่ะ วิธีจีบผู้ชายแบบต่าง ๆ ก็ต้องใช้กลเม็ดเคล็ดลับที่ต่างกัน เพื่อความแนบเนียน และผลสำเร็จสูงสุด อย่างถ้าคุณจะจีบผู้ชายอายุมากกว่า แต่ดันไปทำตัวเหนือกว่าเขา ทำตัวไม่เคารพใส่ เพราะคิดว่าทำแบบนี้ช่วยให้เราดูอายุใกล้เคียงกันขึ้น หรือเพราะคุณเป็นตัวคุณเองแบบนี้ พฤติกรรมปีนเกลียว อวดเก่ง ผู้ชายมักไม่ค่อยชอบค่ะ เก่งได้ค่ะ แต่ต้องไม่อวดเก่ง ไปข่มเขาค่ะ  อีกทั้งจะทำให้คุณขาดความน่าเอ็นดูไป จนทำให้ผู้ชายอาจจะมองว่าเราเป็นแค่เพื่อนคนนึงของเขาไปก็เป็นได้ ถ้าเป็นแบบนั้นเมื่อไหร่ ติดใน Friend Zone ไปยาว ๆ เลยแน่นอน

เพื่อให้การเข้าหาผู้ชายก่อนเป็นไปด้วยความลื่นไหล ไม่ฝืน ไม่ดูออก จนเขาอึดอัดจนต้องตีตัวออกห่าง แม่สื่อ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching มีเทคนิคดี ๆ ที่จะช่วยให้ทุกคนมีโอกาสสมหวังในการจีบผู้ชายทุกรูปแบบมาฝากกันค่ะ  วิธีจีบผู้ชายแบบเนียนๆ จีบให้ไม่แห้ว ไม่นก และไม่เสียหน้า มาดูกันเลยค่ะ

วิธีจีบเพื่อนผู้ชาย

สำหรับคนที่ต้องการจีบเพื่อนผู้ชาย เพื่อนรุ่นเดียวกัน หรือคนที่มีอายุเท่า ๆ กัน แม่สื่อมองว่ามันเป็นระดับการจีบที่ค่อนข้างง่าย เพราะทั้งความใกล้เคียงกันของอายุ และความสนใจต่าง ๆ ของคนวัยเดียวกันทำให้มีเรื่องคุย เรื่องคลิกกันง่ายกว่าการจีบข้ามรุ่น ข้ามวัย หาเรื่องอะไรมาคุยกันได้มากกว่า แต่ถ้าอยากลงลึกว่า วิธีจีบเพื่อนผู้ชายให้ได้ใจผู้ชายท่านนั้นทำยังไง ก็แบ่งได้ดังนี้ค่ะ

  • เข้าหาด้วยความเป็นเพื่อนก่อน

สำหรับคนที่เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน เคยเรียนมาด้วยกัน เคยใช้เวลาด้วยกันมาก่อน มีการรู้จักกันมาบ้างแล้ว เรียกได้ว่ามีการปูพื้นฐานด้านนิสัยใจคอกันมาก่อน ก็จะค่อนข้างง่ายกว่าคนที่ไม่เคยคุยกันมาก่อนแน่นอนค่ะ อันดับแรกคือการเข้าหาด้วยมิตรภาพ คุยย้อนหลังถึงเรื่องราวตลก ๆ น่ารักในอดีตที่มีด้วยกัน ซึ่งนั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการเข้าหาเพื่อนผู้ชาย เพราะคุณและเขามีจุดร่วมอย่างหนึ่งที่ทำให้ Make Sense ในการต่อบทสนทนาได้เรื่อยๆ 

  • ควบคุมบทสนทนาให้ดี และสังเกตพฤติกรรมอีกฝ่ายเป็นระยะ

สำหรับการจีบเพื่อนผู้ชาย เพื่อนรุ่นเดียวกัน การสังเกตพฤติกรรมระหว่างการพูดคุยเป็นสัญญาณที่จะบอกให้คุณรับรู้ได้เลยนะคะว่ารักครั้งนี้มีโอกาสไปต่อ หรือพอไว้ตรงนี้ แต่การสังเกตก็จะต้องควบคู่กับการคุมบทสนทนา หากคุณเอาแต่คุยเรื่องสัพเพเหระ ไม่เข้าประเด็น ไม่แสดงออก ไม่ส่ง Sign ใด ๆ ให้หนุ่มได้รู้ตัวเลย แบบนี้ก็ไม่ได้ผลค่ะ การคุยแบบเผยความรู้สึกต้องใช้ชั้นเชิงนิดหน่อย เช่น การขอถามถึงเรื่องส่วนตัวแต่ต้องไม่ละลาบละล้วงจนเขาอึดอัด ถามถึงความสัมพันธ์ตอนนี้ สถานะยังโสดอยู่ไหม คิดอยากจะเปิดใจให้ใครบ้างหรือยัง หรือถามแกล้ง ๆ ถึงสเปกของอีกฝ่าย ถ้าตอบมาแล้วตรงกับเรา หรือมีสายตาหวาน ๆ ส่งมาให้ ก็วางใจได้เลยว่ารักนี้ได้ไปต่อชัวร์ ๆ

  • เริ่มจีบให้รู้ตัว สร้างความรู้สึก “พิเศษ” ให้เขารับรู้

คนที่ถูกจีบส่วนมากเขาดูออกค่ะ ถ้าเราแน่ใจว่าเขาไม่ได้ปิดกั้นเรา ก็ลุยต่อด้วยการมอบความเป็น “คนพิเศษ” ให้กับเขา แต่อย่ามากล้นเกินไปนะคะ แค่แสดงออกให้มากกว่าปกตินิดหน่อย เช่น ซื้อขนมพิเศษมาฝากเขาคนเดียวด้วยคำพูดว่า ‘เห็นอันนี้แล้วคิดถึงเธอ เลยซื้อมาฝาก’ หรือชวนไปไหนมาไหนด้วยกันสองคน ส่งข้อความน่ารัก ๆ ตอนเช้าหรือก่อนนอน สร้างคำเรียกที่รู้กันแค่สองคน หรือหาเรื่องคุยในเรื่องที่เขาสนใจ แสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจ และอยากใช้เวลากับเขามากกว่าคนอื่น ถ้าหากว่าเขารับรู้และมีใจ ยังไงก็ต้องหวั่นไหวและใส่ใจเอาใจเรากลับเพื่อแสดงความสนใจในตัวเราแน่นอน

  • อย่าเกาะติดจนน่าเบื่อ หรือทำให้เขาอึดอัดต่อหน้าเพื่อน ๆ

ข้อนี้ถ้าเขารู้ว่าเราชอบเขา และเขาเองอยู่ในช่วงตัดสินใจ เราต้องพยายามให้ Space กับเขาด้วยถึงแม้ว่าใจเราจะอยากอยู่ใกล้เขา อยากเห็นหน้า อยากพูดคุยตลอดเวลา แต่ก็ต้องห้ามตัวเองเอาไว้ว่า “อย่าเกาะติด” หรือทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาออกนอกหน้า ก่อนที่จะตกลงสถานะกันเด็ดขาด ไม่งั้นเขาอาจจะคิดว่าขนาดยังไม่ได้เป็นแฟนยังจ้องจะหวงเขาขนาดนี้ ถ้าเป็นแฟนกันจะอึดอัดขนาดไหน แล้วอาจจะทำให้เราเสียโอกาสดี ๆ ที่จะได้เขาเป็นแฟนไปได้เลยนะคะ 

วิธีจีบผู้ชายรุ่นน้อง

มาถึงวิธีจีบผู้ชายรุ่นน้อง อยากมีแฟนเด็กให้หัวใจชุ่มชื้นนั้นไม่ยากเลยค่ะ เพราะเด็ก ๆ มีความน่ารัก ใสซื่ออยู่ในตัว เราต้องอาศัยความที่เราโตกว่ามาใช้ให้เป็นประโยชน์ในการมัดใจ ทำยังไงมาดูกันค่ะ

  • ดึงความเป็นเด็กในตัวคุณออกมาก่อน

ถ้าอยากมีแฟนรุ่นน้องแต่คุณกลับซีเรียส เครียด ตึง เอาอารมณ์วัยผู้ใหญ่มาใช้ในการคุย มันก็ยากที่จะไปต่อ ให้ดึงความสดใสในตัวคุณออกมาค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าให้คุณฝืนแอ๊บจนไม่เป็นตัวเองนะคะ ให้นึกย้อนไปตอนที่คุณอายุเท่าน้องเขา คุณเป็นยังไง คิดยังไง ลองเรียกความรู้สึกเหล่านั้นกลับมาเพื่อสร้างบรรยากาศให้เป็นกันเองมากขึ้นค่ะ

  • ให้คำปรึกษาได้ในเวลาที่จริงจัง

อันนี้คือเทคนิคการสร้างความพิเศษที่จะทำให้เขาหลงคุณง่าย ๆ คือการพลิกบท ทำตัวเองให้เป็นที่พึ่งพา เป็นที่ปรึกษาให้เขาได้เวลาที่เขาต้องการคำแนะนำ รู้จักเปลี่ยนโหมดจากคนคุยให้มาเป็นพี่ เป็นคนที่ผ่านโลก ผ่านประสบการณ์มาก่อน เป็นคนช่วยหาทางออก ถ้าคุณทำได้ เขาจะมองว่าคุณเป็นคนที่น่าอยู่ใกล้ และมีเสน่ห์ในมุมต่าง ๆ อย่างไม่น่าเชื่ออย่างแน่นอน

  • เอาใจใส่ ดูแลให้เขารู้สึกพิเศษ

ถ้าเขาเป็นคนพิเศษ ก็แสดงออกให้รู้ไปเลยว่า เรากำลังมองเขาเป็นคนพิเศษนะ เทคแคร์ ซื้อขนม ซื้อของขวัญให้ในโอกาสพิเศษ หรือถ้าเป็นคู่ที่ดูใจกันมาสักระยะ (ไม่ต่ำกว่า 3 เดือน) การพูดถามถึงการขยับความสัมพันธ์ก็ยังทำได้โดยไม่น่าเกลียด เพราะเราอายุมากกว่า เราจีบก่อน แถมเรายังทำให้เขารู้สึกพิเศษได้ขนาดนี้ ผู้ชายคนนี้จะหนีเราไปไหนพ้น ถูกไหมคะ

วิธีจีบผู้ชายรุ่นพี่

สำหรับผู้ชายรุ่นพี่ วิธีจีบก็มีหลากหลาย แล้วแต่สไตล์ของผู้ชายที่เราเข้าหา แต่วิธีจีบผู้ชายรุ่นพี่แบบมาตรฐานใช้ได้แบบกลาง ๆ กับทุกคนที่แม่สื่ออยากจะแนะนำ ได้แก่

  • มอบความเคารพ เป็นเด็กที่น่ารักในสายตาเขาก่อน

ผู้ชายรุ่นพี่ก็ต้องอยากเป็นคนที่ได้รับความเคารพก่อนอยู่แล้วค่ะ ถ้าเราเข้าหาแบบวู่วาม ตีสนิท เล่นหัว ทั้ง ๆ ที่เขาโตกว่า ภาพลักษณ์เราในสายตาเขาอาจจะกลายเป้นคนก้าวร้าว ดูเป็นเด็กไม่มีสัมมาคาระวะ ไม่สร้างความประทับใจแน่นอน แม่สื่อแนะนำว่าให้เข้าหาด้วยน้ำเสียงหวาน ๆ ยิ้มหวาน ๆ พูดน้อย ๆ หัวเราะไปกับมุกที่เขาเล่น แค่นี้ก็ดูน่ารักได้ง่าย ๆ แล้วค่ะ

  • พูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติ ให้เขาเห็นว่าเราเด็ก แต่ความคิดเราไม่เด็กตาม

เทคนิคพาผู้ชายรุ่นพี่ใจเต้น คือ การที่เราสามารถโชว์ความคิด มุมมองของเราในเรื่องต่าง ๆ ให้เขาเห็นว่าถึงเราจะอายุน้อยกว่า แต่เรามีความคิดการตัดสินใจเป็นของตัวเอง ไม่ใช่เด็กน้อยที่ยอมไปหมดทุกเรื่อง แต่ต้องแย้งแสดงความเห็นด้วยท่าทีเฟรนลี่ เป็นมิตร ไม่ขึ้นเสียง ทำหน้าตึง ชักสีหน้าใส่เขานะคะ

  • หาโอกาสพิเศษเพื่อมอบความเป็นคนพิเศษ

เมื่อเรียนรู้กันมาสักพัก ลองมอบความพิเศษให้เขาในวันสำคัญ ไม่ว่าจะวันเกิดของเขา วันวาเลนไทน์ หรือวันที่มีความโรแมนติก หาของขวัญที่ทำให้เขารู้ว่าเราคิดอะไรกับเขาอยู่ ถ้าหากเขาไม่ได้มีแฟนอยู่แล้ว ยังไงก็มีโอกาสสมหวังมากกว่าไม่ทำอะไรเลยแน่นอนค่ะ

วิธีจีบผู้ชายที่คุยในแชท

สำหรับคนที่คุยกับผู้ชายในแชท วิธีจีบผู้ชายในแชทเหมือนจะไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายค่ะ เพราะการคุยผ่านแชทมีข้อจำกัด คือ เราไม่สามารถรับรู้อารมณ์ ความรู้สึก ของคนที่เรากำลังสนทนาอยู่ด้วย รวมถึงการพิมพ์คุยมันง่ายกว่าการพูดคุยต่อหน้า ทำให้บางครั้งการพิมพ์แชทอาจไม่ได้สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของเรา แล้วคุณจะทำให้เขาประทับใจได้อย่างไร มาดูค่ะ

  • ในช่วงเริ่มต้น อย่าเพิ่งพิมพ์เยอะ พิมพ์ยาวเกินไป

แม่สื่อ บริษัทจัดหาคู่เดทระดับไฮเอนด์ Bangkok Matching  เข้าใจค่ะว่าบางครั้งการได้คุยกับคนที่เราชอบ เราถูกใจ เราก็อยากจะพรีเซนต์ความเป็นตัวเราออกไปเยอะๆ อยากคุยกับเขามากๆ เพื่อจะได้มัดใจเขาได้มากที่สุด แต่ แต่ แต่ ! แม่สื่อต้องขอเบรคไว้ก่อนเลยค่ะ ถ้าหากยังสนิทกันไม่มาก เพิ่งคุยกันได้ไม่นาน อย่าเพิ่งรีบพิมพ์อะไรเป็นพารากราฟยาว ๆ ไปให้เขาจะดีกว่า เพราะถ้าหากเพิ่งรู้จักกันไม่นาน แต่คุณเล่นเปิดเผยตัวเองซะหมด ผู้ชายถาม 1 คำ คุณตอบไป 4-5 บรรทัดแบบนี้ อีกฝ่ายจะมองออกว่าคุณอยากคุยกับเขามากกกก และจะมองว่าคุณเป็นของตายสำหรับเขาได้ค่ะ การเผยไต๋แบบนี้ไม่ดีเลยค่ะ อีกทั้งฝ่ายชายมักไม่ชอบอ่านอะไรยาวๆ เป็นพารากราฟก้อนใหญ่ค่ะ ปรับการพิมพ์ให้เหมาะสมกับคำถามจะดีที่สุด เขาถามอะไร ก็ตอบให้ตรงประเด็น  มีอารมณ์ขัน ความอารมณ์ดีปนบ้าง แต่ อย่าค่ะ อย่าพิมพ์ยาวเกินไปเด็ดขาดค่ะ

  • ผู้ชายชอบผู้หญิงตลก จริงค่ะ! แต่แค่พอสมควรนะ

สำหรับคำว่าผู้ชายชอบผู้หญิงตลก ก็มีความเป็นจริงอยู่ค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าตลกแบบไม่หยุดพัก เอะอะอะไรก็ยิงมุกรัว ๆ เหมือนเกิดมาเพื่อนทำคอเมดี้โชว์ แบบนี้แทนที่จะได้แฟน อาจจะได้เพื่อนมาแทนนะคะ เพราะสาว ๆ บางคนมีอารมณ์ขัน อยากโชว์ให้เขาเห็นว่าเราเป็นคนอารมณ์ดีนะ คุยง่าย สนุกสนาน ถ้ามีเราเป็นแฟน เธอจะหัวเราะทั้งวัน แต่บางครั้งก็ต้องมีขอบเขต อย่าเล่นมุกเยอะเกินไป จนอีกฝ่ายตอบไม่ได้ เดธแอร์หรืออึดอัด หรือมุกตลอด จนจะคุยเรื่องมีสาระสักหน่อย ก็ยังไม่ได้ นาน ๆ ตบมุกสักครั้ง ให้พอมีสีสันเรียกรอยยิ้มจากกันบ้าง ก็พอแล้วค่ะ ทำให้เราดูเป็นคนอารมณ์ดี แต่ไม่ใช่ติดเล่นจนมากเกินไป

  • หยอกล้อบ้าง อย่าจริงจังไปหมด

บางครั้งการพิมพ์แชทมีข้อผิดพลาดกันได้ บางครั้งเขาอาจจะพิมพ์ตกหล่น พิมพ์ผิด หรือพิมพ์อะไรที่อ่านไม่เข้าใจ แทนที่เราจะซีเรียสแล้วไปชี้แนะสั่งสอนเขาแบบเอาจริงเอาจัง ลองใช้อารมณ์ขันเข้าสู้ พลิกแพลงสถานการณ์ให้กลายเป็นเรื่องสนุก หยอกล้อ แต่ไม่ล้อเลียนนะคะ จะช่วยทำให้คุณดูมีเสน่ห์และน่าคุยด้วยเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยค่ะ

  • พิมพ์ประโยคหวาน ๆ ที่แสดงถึงความห่วงใย ใส่ใจ

ใคร ๆ ก็ชอบคนใส่ใจทั้งนั้น อย่าลืมพิมพ์ประโยคที่แสดงความห่วงใย และสื่อว่าเราสนใจ มีใจให้เขาบ่อย ๆ เช่น ประโยคมอร์นิ่ง บอกฝันดี หรือประโยคแสดงความเป็นห่วง ถามเขาหน่อยว่าทานอะไรแล้วหรือยัง ทำงานเหนื่อยไหม อยากให้เราไปนวดไหล่ให้หรือเปล่า ถึงแม้จะเป็นแค่ตัวอักษร แต่เชื่อเถอะค่ะว่า ถ้าเขาเผลอยิ้มให้กับตัวอักษรเหล่านั้นของเราขึ้นมาเมื่อไหร่ โอกาสไปต่อก็เรียกได้ว่าสูงเลยทีเดียว

และนี่ก็คือเทคนิค กลเม็ดเคล็ดไม่ลับ วิธีการจีบผู้ชาย ทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน รุ่นน้อง รุ่นพี่ หรือผู้ชายที่เราคุยอยู่ในแชทที่แม่สื่อ บริษัทจัดหาคู่เดทฐานะดี โปรไฟล์ดี Bangkok Matching มัดรวมมาให้แบบครบ จบ ในที่เดียว เพราะแต่ละแบบก็ต่างบริบทกันไป ดังนั้นการที่เราจะเข้าไปจีบผู้ชายก่อน ก็ควรจะต้องรู้ว่าเราควรทำตัวแบบไหนเพื่อให้สามารถเอาความเป็นเราเข้าไปมัดใจเขาได้ตรงจุดนั่นเองค่ะ 


Follow Bangkok Matching on Social Media:

 Facebook Thai Fanpage:  https://www.facebook.com/bangkokmatching.fanpage/

 Facebook English Fanpage:

https://www.facebook.com/ThaiDatingServiceAgency

Twitter:  https://twitter.com/BangkokMatching

Instagram: https://www.instagram.com/bangkokmatching

Bangkok Matching Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UC5EbBMpGCiOwAZE4R7GLZ_Q

Pinterest:  https://www.pinterest.com/bangkokmatching

LinkedIn: https://www.linkedin.com/bangkokmatching

TikTok: https://www.tiktok.com/@bangkokmatching

Bangkok Matching Direction: https://goo.gl/maps/3ogBsbto3Mu

Line Official: https://page.line.me/bangkokmatching