บอกลาปัญหาลูกค้าหาเว็บไซต์คุณไม่เจอ ด้วยบริการ “รับเขียนบทความ SEO”

เรื่อง Digital Marketing วันนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่หรือไกลตัวอีกต่อไป ใคร ๆ ก็สามารถที่จะมีเว็บไซต์ Facebook Page หรือ Instagram ของตนเองได้ และทุกคนสามารถที่จะลงโฆษณา Online เองได้ด้วย แต่คุณรู้หรือไม่ว่าจากผลสำรวจของ Statista.com เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา พบว่าในขณะนี้มีเว็บไซต์เกิดขึ้นมากถึง 1.71 พันล้านเว็บไซต์ ซึ่งนี่ยังไม่รวมถึงจำนวนช่องทางโซเชียลมีเดียอื่น ๆ อีก ซึ่งยากที่จะระบุจำนวนที่ชัดเจนได้ นั่นแปลว่า ตัวเว็บไซต์ของเราจะกลายเป็นเพียงจุดเล็ก ๆ ของโลกขนาดใหญ่ ที่หากไม่ใช้เครื่องมือ หรือบริการรับเขียนบทความ SEO เข้ามาช่วย ก็จะไม่มีใครเห็นหรือรู้ว่าธุรกิจของคุณมีตัวตนอยู่บนโลกออนไลน์เลยนั่นเอง

บริการรับเขียนบทความ SEO มีความสำคัญแค่ไหนกัน

แค่คุณออกจากหน้าเว็บไซต์ของตนเองและไปแชทตอบลูกค้าเพียงแค่ 2 – 3 ประโยค แล้วกลับมาที่หน้าเว็บไซต์ของตนเองอีกครั้ง ก็จะมีเว็บใหม่ ๆ เกิดขึ้นเป็นพัน ๆ แล้ว นั่นจึงทำให้การทำธุรกิจในวันนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผูกพันอยู่กับเรื่องการทำ SEO (Search Engine Optimization) เพื่อให้ผู้คนพบเจอธุรกิจคุณได้บนโลกออนไลน์ หรือจะกล่าวให้ชัดก็คือ ให้ลูกค้าเจอคุณได้บน Google ซึ่งในที่นี้หมายถึงเฉพาะการทำ SEO เฉพาะแบบที่เป็นธรรมชาติ ไม่ใช่แบบซื้อโฆษณาผ่าน Google Ads ซึ่งทุกคนต่างรู้ดีว่าการทำ SEO นั้นมีต้นทุนที่จะต้องจ่ายและจะต้องใช้เวลามากพอสมควรในการทำ บริการรับเขียนบทความ SEO จึงเป็นเรื่องที่จำเป็น เพราะถ้าเมื่อไหร่หน้าเว็บไซต์ของคุณได้รับการจัด Rank ในหน้าแรกของ Google Search ธุรกิจของคุณก็เสมือนได้เปิดร้านอยู่ย่านใจกลางสยามสแควร์แต่ค่าเช่าที่ถูกเหมือนตลาดนัดเลยทีเดียว ผลลัพธ์ที่ได้คืนกลับในธุรกิจถือว่าคุ้มค่ามาก

แต่คำถามสำคัญก็คือ จะทำยังไงให้ Google Search ยอมจัดอันดับ Rank ในหน้าแรกให้กับธุรกิจของคุณ จะทำ SEO อย่างไรเพื่อเอาใจ Google ให้ได้ ?

1.เข้าใจกระบวนการคัดสรรเว็บเพจของ Google

อันดับแรกเลยคุณต้องมาทำความเข้าใจพื้นฐานการทำงานของ Google Search กันก่อน อย่างที่กล่าวไปในแต่ละนาทีที่ผ่านไปก็มีเว็บไซต์เกิดขึ้นใหม่นับร้อยนับพัน ถ้า Google ใช้กำลังแรงงานคนมานั่งคัดสรรเว็บเพจแต่ละหน้าขึ้นมาจัดอันดับเพื่อผลลัพธ์การค้นหา Google ก็คงเป็นได้แค่สารบัญเว็บที่แสนจะธรรมดา แต่ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว Google ไม่ได้ทำแบบนั้น พวกเขามีระบบกลไกการจัดอันดับอัตโนมัติที่แสนอัจฉริยะ โดยจะเรียกกันว่าอัลกอริทึม (Algorithm) ที่รองรับการเปลี่ยนแปลงของข้อมูลออนไลน์ที่เกิดขึ้นทุก ๆ วินาที ซึ่งอัลกอริทึมนี้มีกระบวนการภายในที่ซับซ้อน มีมากกว่า 200 ปัจจัยในการคัดสรรเว็บเพจแต่ละหน้าขึ้นมาในหน้าแรก ทำให้การจัดอันดับแกว่งขึ้นลงได้เป็นวินาที โดยเฉพาะเว็บเพจหน้าใหม่ที่ Google ยังไม่เชื่อใจ ด้วยความซับซ้อนตรงนี้เจ้าของธุรกิจจึงทำบทความเองลำบาก เพราะไม่มีเวลา การใช้บริการรับเขียนบทความจึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

2.คุณให้อะไรกับ Google บ้าง ?

คุณลองนึกภาพของโลกที่ปราศจากคอนเทนต์ดูสิ ลองนึกถึงว่ามี Google แต่ไม่มีข้อมูลให้ค้นหา มีเว็บ Pantip แต่ไม่มีกระทู้อะไรเลย มีเว็บไซต์ E-Commerce แต่ไม่มีสินค้า มี iPhone แต่ไม่มี App โลกจะน่าเบื่อขนาดไหน ถ้าเป็นแบบนี้เทคโนโลยีจะมีประโยชน์อะไร มีเจ้าของธุรกิจจำนวนไม่น้อยที่ใช้เวลาออกแบบและสร้างเว็บในฝันเป็นปี แต่พอถึงเวลาทำเว็บเสร็จ ก็ลืมนึกถึงเรื่องเนื้อหาบทความที่เว็บไซต์ต้องมี บางคนอาจจะนึกถึงแต่ก็หมดแรงก่อนทำต่อไม่ไหว ทั้ง ๆ ที่คอนเทนต์หรือบทความเป็นสิ่งจำเป็นมาก คุณควรจะวางแผนและเริ่มทำก่อนที่เว็บไซต์จะเปิดใช้งานด้วยซ้ำ หากเขียนเองไม่ได้เพราะไม่ชำนาญ หรือไม่มีเวลา ก็ควรใช้บริการมืออาชีพ ที่ปัจจุบันมีบริการรับเขียนบทความเกิดขึ้นมากมายทั้งแบบบริษัทและฟรีแลนซ์ ซึ่งการเรียกใช้บริการรับเขียนบทความจากผู้ที่ชำนาญ จะช่วยให้คุณมีบทความ 50 – 100 บทความ ได้ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมให้ทยอยอัปโหลดขึ้นไปบนเว็บที่ละเรื่องสองเรื่อง ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้เกิดความสม่ำเสมอบนโลกออนไลน์ ซึ่งเรื่องของความสม่ำเสมอนี่เองเป็นสิ่งที่ Google ชอบ แต่ก็เป็นสิ่งที่ยากที่สุดในการทำด้วย ดังนั้น คุณต้องย้อนถามตัวเองก่อนว่า คุณเคยให้อะไรดี ๆ กับ Google บ้าง

3.ทำความเข้าใจกับ Keyword หรือคำสำคัญ

ถ้านึกดูว่าคุณเป็น Google Search คุณต้องการอะไร? แน่นอนต้องการให้ผู้คนค้นพบคำตอบได้เร็วและตรงใจที่สุด ซึ่งอัลกอริทึมของ Google จะต้องอาศัยสิ่งที่เรียกว่า Keyword หรือคำสำคัญ เพื่อประมวลเจตนาที่แท้จริงของคำค้นหา ฉะนั้นบทความที่เราจะเขียนใส่ไว้ในเว็บไซต์ หรือแม้กระทั่งถ้อยคำสั้น ๆ ที่หน้าแรกของเว็บไซต์จึงต้องคำนึงถึงเรื่องการวางตำแหน่ง Keyword เอาไว้ด้วย เพื่อให้อัลกอริทึมของ Google สามารถประมวลผลหน้าเว็บเพจของเราขึ้นมาในการจัดอันค้นหา

แต่ปัญหามีอยู่ว่ามีหลายธุรกิจเข้าใจในเรื่องนี้ แต่อาจจะเข้าใจผิดหรือขาดความชำนาญในเรื่องของการใช้ภาษาและการวางตำแหน่ง Keyword ที่ถูกต้องเหมาะสม คิดว่า Google ชอบให้หน้าเว็บไซต์มี Keyword มาก ๆ จึงระดมใส่ไว้เต็มหน้าเว็บไซต์ หรือทั่วบทความไปหมด ท้ายที่สุดแล้ว นั่นกลับกลายเป็นการสร้างปัญหาให้กับ Google ในการค้นหาเว็บเพจของคุณ ทำให้ไม่จัด Rank ให้กับคุณเลย กล่าวง่าย ๆ ขึ้นถ้าคุณจงใจ Keyword มากเกินไปจนดูไม่เป็นธรรมชาติ Google ก็สามารถรู้ได้ แบบนี้การฝากให้เป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการรับเขียนบทความที่เชี่ยวชาญเรื่องการจัดวาง Keyword ที่ถูกต้องเหมาะสมจึงน่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า

คุณจะเห็นว่าการทำคอนเทนต์บทความ SEO ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ธุรกิจก็ต้องจัดการ ลูกค้าก็ต้องดู แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปทำสิ่งเหล่านี้ แต่วันนี้มีทางเลือกที่ง่ายกว่านั้นให้คุณ นับเป็นผู้ช่วยสำคัญของผู้ประกอบการธุรกิจไทยให้สามารถมีคอนเทนต์บทความ SEO อยู่ในเว็บไซต์ หรือแพลตฟอร์มออนไลน์อื่น ๆ ได้อย่างง่าย ๆ นั่นคือ บริการจากบริษัท โซเชียล พลัส ซิสเต็ม จำกัด ที่เปิดให้บริการรับเขียนบทความ SEO และเขียนคอนเทนต์บทความทุกสไตล์ ภายใต้แบรนด์เว็บไซต์ เขียนบทความความ.com ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีความเข้าใจในเรื่องการทำบทความ SEO และทีม Content Creator มืออาชีพ จึงทำช่วยให้คุณสามารถมีบทความนับร้อยนับพันบทความเพื่อมอบให้ Google สำหรับการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณ และยังเป็นคุณค่าดี ๆ ที่คุณสามารถใช้มอบให้กับลูกค้าในธุรกิจคุณได้ด้วย บริการดี ๆ สร้างสรรค์แบบนี้ ตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิทัลอย่างยิ่งเลย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
โทร: 089 4804-880, 092 2473-486
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCkW70rho0yslYNiRT6a5qoQ
Line OA: https://page.line.me/writerid/
My Business: https://writerthai.business.site/
Facebook: https://www.facebook.com/WriterSocialPlus
Twitter: https://twitter.com/writersthailand
https://article.writer.group/membership-register/