พาวเวอร์ชอต รุกขยายอาณาจักรธุรกิจสู่เป้าหมาย 6 พันล้านในปี 64 ปั้นผลิตภัณฑ์เรือธงตัวใหม่ “LION QUEEN”

พาวเวอร์ชอต รุกขยายอาณาจักรธุรกิจสู่เป้าหมาย 6 พันล้านในปี 64 ปั้นผลิตภัณฑ์เรือธงตัวใหม่ “LION QUEEN” เปิดตลาด “Healthy Energy Drink” เครื่องดื่มบำรุงกำลังเพื่อสุขภาพชนิดผงครั้งแรกในเมืองไทย

กรุงเทพฯ, 16 ธันวาคม 2563: บริษัท พาวเวอร์ชอต จำกัด ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ เจ้าของแบรนด์ Hi Powershot, Power Protein, Cele Fooz, Cele Neu และ Botera นำโดยนางสาวพัชรศรี เบญจมาศ ประธานกรรมการ ประกาศความสำเร็จหลังพิชิตยอดขายรวมกว่า 1,500 ล้านบาทในปี 2563 ล่าสุดประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อแบรนด์ “LION QUEEN” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Queen of Energy” กับประสบการณ์ใหม่ของการรีบูทพลังงานกายและสมองให้ “ดีด ตื่น แรง” ที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดในรูปแบบ “Healthy Energy Drink” หรือ “เครื่องดื่มบำรุงกำลังเพื่อสุขภาพชนิดผงครั้งแรกในเมืองไทย” ที่จะเดินหน้าเจาะตลาดผู้หญิง คนรักสุขภาพ และคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สุด Dynamic ที่ไม่เพียงมองหาเครื่องดื่มให้พลังงาน แต่ยังต้องดีต่อสุขภาพ หวังปั้นเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เรือธงช่วยดันยอดขายบริษัททะลุ 6,000 ล้านในปี 2564


นางสาวพัชรศรี เบญจมาศ ประธานกรรมการ บริษัท พาวเวอร์ชอต จำกัด เปิดเผยว่า หลังประสบความสำเร็จจากการทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ในเครือหลายแบรนด์ อาทิ HiPowershot, Power Protein, Cele Fooz, Cele Neu และ Botera จนสร้างปรากฏการณ์ทั้งยอดขายและการบอกต่อในโลกออนไลน์ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบผลิตภัณฑ์ “Healthy Energy Drink” หรือ “เครื่องดื่มบำรุงกำลังเพื่อสุขภาพชนิดผงครั้งแรกในเมืองไทย” ภายใต้ชื่อแบรนด์ “LION QUEEN” ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดที่นอกจากจะช่วยบูสท์พลังงานให้ร่างกายในระหว่างวันแล้ว ยังดีต่อสุขภาพ เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติถึง 15 ชนิด ถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่มีเครื่องดื่มในรูปแบบนี้

“LION QUEEN” มีจุดเด่นที่แตกต่างจากเครื่องดื่มบำรุงกำลังทั่วไปที่วางอยู่ในตลาดเมืองไทย ด้วยจุดเด่นของการเป็น “เครื่องดื่มบำรุงกำลังเพื่อสุขภาพชนิดผง” ที่นำเอาสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติถึง 15 ชนิดมารวมไว้ในซองเดียว ให้รสชาติดี ทานง่าย สะดวกในการรับประทานทั้งในรูปแบบซองที่สามารถฉีกชงดื่ม หรือฉีกซองรับประทานในแบบผงก็ทำได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งตอบโจทย์ผู้ควบคุมน้ำหนักด้วยพลังงานเพียงซองละ 10 แคลอรี โดยจะวางขายในรูปแบบกล่องบรรจุกล่องละ 10 ซอง ราคากล่องละ 490 บาท โดยมีคุณประโยชน์มากมาย ได้แก่

• Restore High-Level Energy: เพิ่มพลังงานแก่ร่างกาย แก้อาการอ่อนเพลีย สดชื่น ตื่นตัว ด้วย ชาเขียว ถั่งเช่า โสม และแอล-อาจินีน

• Refresh Brain Power: เพิ่มพลังงานแก่สมอง เสริมความจำ บำรุงสมอง บำรุงประสาท และเสริมภูมิคุ้มกัน ด้วย เห็ดหลินจือ เห็ดยามาบูชิตาเกะ และอิโนซิทอล

• Rejuvenate Your Skin: บำรุงผิวพรรณให้สวยอ่อนวัย ด้วยสารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ ทับทิม มะเขือเทศ และใบบัวบก

โดยก่อนหน้านี้ “LION QUEEN” มีการ Soft Launch ไปเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาผ่านทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินคาด ส่งผลให้มียอดจำหน่ายถึง 10,000 กล่องภายในวันเดียว!

“LION QUEEN” คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์กลยุทธ์ที่พาวเวอร์ชอตจะใช้ในการบุกตลาดที่กว้างขึ้น โดยเน้นตลาดพรีเมียม โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้หญิง คนรักสุขภาพ คนทำงาน นักเรียนนักศึกษา ซึ่งพบว่าคนกลุ่มนี้มีความต้องการตัวช่วยในรูปแบบผลิตภัณฑ์บำรุงกำลังเพื่อรีบูทร่างกายและสมอง โดยมุ่งแก้ Pain Point และตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สุดเหวี่ยงแบบ Work Hard, Play Hard แต่ยังคงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ได้ดี และไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้านความงามเข้าไปด้วย ในขณะเดียวกันต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับภาพลักษณ์ในรูปแบบ Lifestyle Product ที่สามารถพกพาได้สะดวก ง่ายต่อการหยิบขึ้นมาทานได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่ง “LION QUEEN” มาในรูปแบบซองขนาดเล็ก พกพาได้อย่างง่ายดาย สามารถรับประทานได้ทั้งในรูปแบบชงกับน้ำ หรือฉีกซองรับประทานในรูปแบบผงได้ทันที นี่จึงถือเป็นปรากฏการณ์และนวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์บำรุงกำลังที่จะฉีกกฏและรูปแบบเดิมๆ ที่ทุกคนคุ้นเคย” นางสาวพัชรศรี กล่าวเพิ่มเติม

โดยกลยุทธ์ในการทำตลาดของ “LION QUEEN” นั้น จะเน้นการทำการตลาดครบวงจร ทั้ง Online และ Offline Marketing โดย Online Marketing จะทำการตลาดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียและช่องทางขายบนออนไลน์ที่ครบวงจร และนอกจากนี้ยังเตรียมงบการตลาดแบบจัดเต็มเพื่อโปรโมทแบรนด์ “LION QUEEN” ให้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วผ่านกิจกรรมการตลาดมากมาย ทั้งการใช้สื่อ Out-of-Home, การทำภาพยนตร์โฆษณา, การจัดทรูปแนะนำสินค้า เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองใช้สินค้าด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจซื้อ

“จุดแข็งของ “พาวเวอร์ชอต” ที่นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์แล้ว ก็คือ ความเข้าใจในการทำการตลาดออนไลน์ครบวงจร ที่ได้สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ซื้อด้วยช่องทางการขายที่หลากหลายทั้งบนโซเชียลมีเดีย แอปพลิเคชั่น คอลเซ็นเตอร์ และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชชั้นนำ รวมถึงการออกแบบประสบการณ์ในขั้นตอนการซื้อบนออนไลน์ที่สะดวกและรวดเร็ว จัดส่งฟรีทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายที่ดึงดูดความสนใจให้กับกลุ่มผู้ซื้อและลูกค้าประจำ และอีกหนึ่งกุญแจความสำเร็จ คือ การขายและการโปรโมทในรูปแบบ Live Streaming ที่ใช้ตัวตนของ “กาละแมร์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์ด้านการดูแลสุขภาพและไลฟสไตล์ที่โดดเด่นในการบอกเล่าจุดเด่นผลิตภัณฑ์และการแบ่งปันเคล็ดลับสุขภาพและการใช้ชีวิต ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์หลักในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา จนสามารถสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์และยอดขายในปีนี้แล้วกว่า 1,500 ล้านบาท”

นางสาวพัชรศรี ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงแผนธุรกิจของ พาวเวอร์ชอต ว่า จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ส่งผลให้พาวเวอร์ชอตวางแผนเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องและเต็มกำลัง โดยตั้งเป้ายอดขายในปี 2564 ไว้ที่ 6,000 ล้านบาท โดยมีแผนที่จะเพิ่มช่องทางการจำหน่ายไปสู่โมเดิร์นเทรดที่จากเดิมขายแต่เฉพาะทางออนไลน์ รวมถึงแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 5 แบรนด์เพื่อเจาะตลาดโมเดิร์นเทรดโดยเฉพาะ ซึ่งจะเริ่มทยอยเปิดตัวภายในต้นปี 2564 โดยจะยังคงเน้นที่ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของสุขภาพและความงามที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ “LION QUEEN” เพื่อสัมผัสประสบการณ์ ดีด…ตื่น…แรง ด้วยตัวคุณเอง! ได้แล้ววันนี้ทาง


LINE Official Account: HiPowerShot
Fanpage: HiPowerShot
App: Powershot
Website: www.hipowershot.com
โทร 02-026-8979