ดัชมิลล์ 4อิน1 และ 0% เอาใจวัยทีนยุค New Normal เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ใหม่

ดัชมิลล์ 4อิน1 และ 0% เอาใจวัยทีนยุค New Normal เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ใหม่
“ไบร์ท – วิน – นานิ – ดิว” ชวนวัยรุ่นไทยใส่ใจสุขภาพ ภายใต้แคมเปญ #ดื่มให้พร้อมดื่มนมเปรี้ยวดัชมิลล์

กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ นมเปรี้ยวดัชมิลล์ 4อิน1 และดัชมิลล์ 0% ได้จัดกิจกรรม Dutch Mill Prom Party X Bright Win Nani Dew พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “ ไบร์ท – วิน – นานิ – ดิว” ภายใต้แคมเปญ ดื่มให้พร้อมดื่มนมเปรี้ยวดัชมิลล์ ณ ลานอีเดน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ด ในวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

ภายในงาน คุณ ระวิวรรณ มหาคชาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ เปิดเผยว่า ในปี 2564 กลุ่มบริษัทฯ ใช้กลยุทธ์ Partnership ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ดึง 4 หนุ่มสุดฮอต สุขภาพดี มากความสามารถ อย่าง “ไบร์ท – วิน – นานิ – ดิว” มาเป็นตัวแทนแบรนด์ เชิญชวนให้วัยรุ่นไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ เพื่อพร้อมทำกิจกรรมในทุกๆวัน โดยทางแบรนด์ได้จัดเตรียมกิจกรรมอีกมากมาย เพื่อสร้างความตื่นเต้นสุดฟินให้กับเหล่าแฟนคลับและกลุ่มผู้บริโภคทั่วทั้งประเทศได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี

วิน เมธวิน หนึ่งในตัวแทนพรีเซ็นเตอร์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของนมเปรี้ยวดัชมิลล์ ปกติแล้วพวกเราก็ดื่มนมเปรี้ยวดัชมิลล์เป็นประจำ ดื่มมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบ 4อิน1 หรือ แบบ 0% ไขมัน ต้องขอขอบคุณแบรนด์นมเปรี้ยวดัชมิลล์อย่างมาก ที่ให้พวกเรามาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพดีให้กับทุกๆคน

นอกจากนี้ ภายในงานยังต่อยอดความฟินสุดเซอร์ไพรส์กับการเปิดเผยเบื้องหลังโฆษณาชุดแรกของทั้งสี่หนุ่มแบบ Exclusive เป็นที่แรก พร้อมทั้งเปิดตัว AR WALL ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน ที่เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้ใกล้ชิดพรีเซ็นเตอร์ทั้งสี่คนแบบฟินกันสุดๆ ถือเป็นการนำเทคโนโลยีมาตอบโจทย์กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมสนุกๆในครั้งนี้ ทางดัชมิลล์ยังได้เตรียม MRT CARD LIMITED EDITION ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้จับจองเป็นเจ้าของผ่านกิจรรมบนเพจเฟสบุ๊ค ดัชมิลล์ 4อิน1 อีกด้วย

เรียกได้ว่า ปีนี้นมเปรี้ยวดัชมิลล์จัดหนัก จัดเต็ม เอาใจกลุ่มวัยทีนไว้ให้ฟินกันตลอดทั้งปีเลยทีเดียว