เชิญร่วมเจริญอริยมรรค “สัมมาทิฏฐิ” เนื่องในวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ

ถวายพระพรเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ

สำนักพระราชวัง เชิญร่วมเจริญอริยมรรค “สัมมาทิฏฐิ” ถวายเป็นพระราชกุศลในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ แด่สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร 29 เมษายน 2567

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 สำนักพระราชวัง เชิญชวนประชาชนร่วมเจริญอริยมรรค “สัมมาทิฏฐิ” ระลึกถึงพระรัตนตรัย ว่าเป็นสรณะที่พึ่งที่ยึดถือ อันเป็นทางเป็นธรรมที่พระพุทธองค์ได้ตรัสไว้โดยชอบ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร วันที่  29 เมษายน 2567 ผ่านแอปพลิเคชั่น “สมาธิเสบียงบุญ”

ในการนี้ สำนักพระราชวัง ขอเชิญชวนประชาชนร่วมเจริญอริยมรรค “สัมมาทิฏฐิ” ระลึกถึงพระรัตนตรัย ด้วยบทว่า พุทโธ เม นาโถ (พระพุทธเจ้าเป็นที่พึ่งอันประเสริฐของข้าพเจ้า) ธัมโม เม นาโถ (พระธรรมเป็นที่พึ่งอันประเสริฐของข้าพเจ้า) สังโฆ เม นาโถ (พระสงฆ์เป็นที่พึ่งอันประเสริฐของข้าพเจ้า) (โดยให้ระลึกย้ำ ๆ ซ้ำ ๆ ต่อเนื่องได้ในทุกอิริยาบถ ยืน เดิน นั่ง นอน)

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร ระหว่างวันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 08.00 น. ถึง วันที่ 29  เมษายน 2567 เวลา 08.00 น. ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ทั้ง PLAY STORE และ APP STORE