“เอม”โพสต์แซวพรีเวดดิ้งๆ “อุ๊งอิ๊ง”โชว์หวานแฟนหนุ่มนักบิน

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.พินทองทา คุณากรวงศ์ บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์อินสตาแกรม ส่วนตัวเป็นคลิปวิดีโอ ของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง น้องสาวที่มีแฟนหนุ่มมอบดอกไม้ให้ โดย น.ส.พินทองทา กล่าวระหว่างถ่ายคลิปวิดีโอว่า “พรีเวดดิ้งๆ”

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ทั้งนี้แฟนหนุ่มของอุ๊งอิ๊ง มีชื่อว่า “ปอ” โดยหนุ่มปอเป็นญาติของเพื่อนสนิทอุ๊งอิ๊ง ซึ่ง”ปอ”ปัจจุบันเป็นกัปตันของสายการบินแห่งหนึ่ง

โดยทั้งคู่ได้คบหาและดูใจกันมาได้สักพักหนึ่ง  ซึ่งอุ๊งอิ๊ง ระบุผ่านคนใกล้ชิดว่าจะเปิดตัวแฟนหนุ่มในเร็วๆนี้ ทั้งนี้ภาพที่หนุ่มปอมอบดอกไม้ให้อุ๊งอิ๊ง เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างที่ครอบครัวชินวัตร เดินทางไปร่วมอวยพรวันเกิดวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ให้กับนายทักษิณ ชินวัตร ครบรอบ 69 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะเดียวกัน น.ส.แพทองธาร ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพของอุ๊งอิ๊งพร้อมกับหนุ่มปอถ่ายรูปร่วมกับนายทักษิณ ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมกับเขียนข้อความว่า

“ขอบพระคุณคุณพ่อและคุณแม่ของลูกที่ต้อนรับพี่ปอเป็นอย่างดี ขอบคุณพี่ชายทั้ง 2 พี่โอ๊ค (พี่ชายอุ๊งอิ๊ง) พี่พงศ์ (พี่เขย) และพี่สาว พี่เอม การต้อนรับพี่ปอจากทุกคนมีความหมายที่สุดสำหรับน้องคนเล็กของบ้าน เราผ่านอะไรกันมาเยอะ ความคิดเห็นของคนในบ้านสำคัญที่สุดเสมอ ขอบคุณที่ยินดีกับความรักของเค้า เค้ามีความสุขมากจริงๆ ต่อจากนี้จะเจออะไรข้างหน้าก็จะมีแรงสู้ เพราะนอกจากจะมีครอบครัวที่น่ารักที่สุดในโลก ก็ยังมีพี่ปอเพิ่มเข้ามาอีกคน ขอบคุณจากใจคะ” พร้อมกับ#โตแล้วแต่งงานได้

 

ที่มา:มติชนออนไลน์