วิจารณ์ยับ! หนุ่มขอแฟนแต่งงาน กลาง “เดี่ยว 12” ซัด ซื้อบัตรมาดู “โน้ส” ไม่ใช่คนขอแต่งงาน

เปิดฉากเรียกเสียงฮาไปแล้ว สำหรับ “เดี่ยว 12” โดย Stand Up Comedy มือวางอันดับหนึ่งของเมืองไทย “โน้น อุดม” กลับมาคราวนี้ บัตรถูกจับจองอย่างรวดเร็ว แต่ทว่ามหรสพทอล์คโชว์เรียกเสียงฮา กลับเกิดประเด็นดราม่าขึ้น ในรอบเวลา 1 ทุ่ม วันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เมื่อมีการเปิดเผยว่า รอบดังกล่าวมีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หลังโชว์ไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงาน โดยมีเจ้าของงาน “โน้ส อุดม” ลงมาพูดแสดงความยินดี และมีผู้ชมพลายพันเป็นสักขีพยานในโมเมนต์สำคัญนี้

โดยภาพทางการจากแฟนเพจ เดี่ยว เผยให้เห็นว่าสองที่นั่งนั้นเป็นโซนวีไอพี และคู่รักที่ว่า คือ โตชิ ศิริจิวานนท์ ประธานผู้บริหารบริษัท Movefast และ พลอย พงษ์รตี ซึ่งฝ่ายชายนั้น เป็นเพื่อนกับ ต็อบ เถ้าแก่น้อยผู้สนับสนุนในการจัดเดี่ยว 12 จึงน่าจะมีส่วนสำคัญให้เซอร์ไพรส์ครั้งนี้เกิดขึ้น

แต่ความหวานชื่นกลับถูกวิจารณ์ในวงกว้างในเชิงไม่พอใจ เมื่อมีความเห็นจากแฟนเพจ ทั้งผู้ที่อยู่ในรอบนั้น ว่า เป็นการไม่เคารพสิทธิส่วนรวม เสียมารยาท เอาเปรียบคนอื่น หลายคนตั้งใจซื้อบัตรมาดูการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน ไม่ใช่ถูกบังคับให้ร่วมการเซอร์ไพรส์ ไปจนถึงการวิจารณ์เรื่องการใช้อภิสิทธิ์ของฝ่ายชาย ที่ทำให้เกิดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แม้จะมีอีกหลายคนที่ร่วมยินดีไปด้วยก็ตาม