ชมลีลาแนะนำตัว “มิสแกรนด์ตราด” ฮาได้ใจโซเชียล เล่นใหญ่ เซิ้งยับไม่ห่วงสวย

หลังเฟ้นหาสาวงามจาก 77 จังหวัด เพื่อเป็นตัวแทนชิงมงกุฎมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ล่าสุดมีการเปิดตัวสาวไทยอิมพอร์ตจาก 77 จังหวัดแล้วนั้น อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ชวนติดตาม เรียกสีสันความน่ารัก และความฮาเป็นอย่างมาก คือการแนะนำตัวของแต่ละคน ที่งัดเอาลีลา เอกลักษณ์ของจังหวัดตัวเองมาใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร 

ล่าสุด สาวงามทั้ง 77 จังหวัดได้มาออกรายการสนามข่าวบันเทิง ทางช่อง 7 ที่สาวๆ ได้ออกมาโชว์ท่าแนะนำตัวกันอีกครั้ง โดยเฉพาะจังหวัด อ่างทอง แม่ฮ่องสอน สงขลา ที่ตราตรึงแฟนๆ เป็นอย่างมาก แต่ที่ทำเอาผู้ชมในโซเชียลถึงกับปรบมือให้ก็คือ มิสแกรนด์ตราด ตุ๊กตา มณีรัตน์ ที่ประยุกต์เสียงแนววงมโหรี หรือรำหน้าขบวนบวชนาค สร้างความครื้นเครงแบบสุดๆ

แนะนำตัวแบบแกรนด์ จัดไปให้โลกรู้#สนามข่าวบันเทิง#MissGrandThailand#MissGrandThailand2019#นับจากนี้ทุกพื้นที่มรเเต่เเกรนด์#เวทีอันดับ1ของประเทศไทย#CH7HD #มิสเเกรนด์ยิ่งดูยิ่งรวย

โพสต์โดย Miss Grand Thailand เมื่อ วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2019

สำหรับการประกวดรอบชุดประจำชาติ 77 จะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม และมีการประกวดรอบพรีลิมมินารี โชว์ ในวันที่ 11 กรกฎาคม ก่อนจะไปลุ้น มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนใหม่กันในค่ำคืนวันที่ 13 กรกฎาคม ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา และถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 22.30 น. ผ่านช่อง 7 HD