ดราม่าซ้อนดราม่า! ‘อองตวน’ ขอโทษ รับสติหลุดประกาศท้าชกบนเวที 10 Fight 10 ยันชัดไม่ใช่ขี้แพ้ชวนตี

ดราม่าซ้อนดราม่า! ‘อองตวน’ ขอโทษ รับสติหลุดประกาศท้าชกไปทั่ว บนเวที 10 Fight 10 สัญญาจะปรับปรุง ยันชัดไม่ใช่ขี้แพ้ชวนตี

หลังจากวานี้ (12 ส.ค.) รายการ “10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY” ที่ถ่ายทอดสดผ่านทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่เรียกได้ว่าร้อนฉ่าไปทั่วโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ สำหรับ คู่ชกสุดท้าย ที่เป็นการขึ้นสังเวียนพบกันของหนุ่มหล่อ วัยใสขวัญใจสาวๆ ระหว่าง ‘เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน’ เจอกับ ‘แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์’ และจบลงด้วยการที่ ‘แบงค์’ สามารถเอาชนะน็อก ‘เจ้าขุน’ ไปได้ในช่วงท้ายของยกที่ 2 นั้น

เมื่อสิ้นเสียงระฆังบนเวทีมวยจบ แต่ทว่ากองเชียร์ไม่ยอมจบ กลายเป็นดราม่ามหากาพย์เพียงชั่วข้ามคืน ทั้งเรื่องเจ้าขุนโชว์นิ้วกลาง แย่งไมค์ กันต์ กันตถาวร จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

แต่แล้วงานนี้ดูท่าว่าจะไม่มีเพียงเจ้าขุนเท่านั้นที่โดน เพราะทางด้าน ‘อองตวน ปินโต’ โค้ชทีมดำ ก็พลอยโดนดราม่าไปด้วย หลังฟิวส์ขาด คว้าไมค์ประกาศกร้าวบนเวทีว่า

“ผมอยากชกทำยังไงดี ทำยังไงดี ผมอยากชก คือมวยผมก็เลิกแล้ว 3 ปี ไม่ได้ซ้อม จะมีใครอยากชกกับผมไหม ผมต่อให้ 3 รุม 1 ยังไม่พอผมใช้มือซ้ายข้างเดียว”

จากคำพูดดังกล่าวดันไม่เข้าหู ‘เป๊ก สัณชัย’ สามีของดาราสาว ‘ธัญญ่า ธัญญาเรศ’ ออกอาการไม่พอใจ จนออกมาลั่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า

“-ึงอยากชก? แต่-ูอยากยิง-ึงว่ะ เดินให้ถึง-ูนะ ปากดีนะ-ึง เป็นฝรั่งอยากเ-ือกพูดไทย ถ้าจะพูดไทย ให้มีมารยาท สัมมาคารวะความเป็นไทยหน่อย @แ-่งชื่อไรวะ ของขึ้น เดี๋ยว-ึง?? อยากลองก็ติดต่อมา -ึงชก -ูยิง”

ขอบคุณภาพ : ข่าวสด

แต่อย่างก็ตามในเวลาต่อมาโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว

ทั้งนี้ทาง ‘อองตวน’ ก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ‘antoine_pinto’ ถึงความในใจของตนเองที่มีต่อทีมและการแข่งขันในครั้งนี้ พร้อมทั้งขอโทษกับคำพูดที่ตนได้กล่าวออกไปตอนที่อยู่บนเวที

“ทั้งหมดจากหัวใจของโค้ชทีมดำ คำว่าขอบคุณคงน้อยไปสำหรับโอกาสที่ดี และการได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการดีดีอย่าง 10 Fight 10”

“ขอบคุณที่ช่วยส่งเสริมและยกระดับกีฬาต่อสู้ อย่างกีฬามวยที่เป็นที่สุดในชีวิตผมให้ทุกคนเข้าถึงและเห็นมุมมองใหม่ที่สวยงามและควรค่าแก่การทำให้อยู่กับคนไทยตลอดไป ขอบคุณพี่ Matthew และนักชกทีม White ทุกคน ที่เป็นคู่แข่งขันที่เก่งที่สุด และได้สอนบทเรียนกับประสบการณ์สำคัญให้ผมหลายๆ อย่าง ยอมรับจากปากคนที่มีมวยเป็นอาชีพหลักอย่างผม พวกคุณคือสุดยอดของนักสู้ ขอบคุณทุกแรงเชียร์และทุกกำลังใจของครอบครัวทีม Black สำคัญที่สุดคือขอบคุณนักชก Team Black! ทุกคน”

“ดีใจมากที่ได้ครอบครัวใหม่ ได้ประสบการณ์ใหม่ ความรู้ใหม่ บทเรียนใหม่ๆ และเพื่อนพี่น้องใหม่ในชีวิต ตลอดทั้งซีซั่น เราพยายามทำอย่างเต็มที่และทบทวนตัวเองทุกครั้งที่มีการพ่ายแพ้ ขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถพาเดินไปถึงชัยชนะได้”

“ขอบคุณพี่เจที่ให้โอกาสสำคัญครั้งนี้ ขอบคุณพี่กันต์ที่เป็นตัวอย่างของความทุ่มเทในทุกๆ ช็อตของการทำงาน ผมจะเอาทุกประสบการณ์ชีวิตใน 10 Ep ที่ผ่านมา มาเป็นเส้นนำทางในการเดินหน้าต่อไป นักสู้ยังไงก็ต้องสู้ Season 2 ทีม Black จะกลับมาเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายอย่างเต็มที่ที่สุดและสุดท้าย”

“ผมต้องขอโทษทุกๆ คน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามขอผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดครับ”

ขอบคุณภาพ : IG @antoine_pinto

ขอบคุณภาพ : IG @antoine_pinto

 

 

ขอบคุณภาพ : antoine_pinto, ข่าวสด