‘เจ้าขุน’ โพสต์ ขอโทษ รับคุมอารมณ์ไม่อยู่หลังชกเสร็จ ยันจะปรับปรุงตัวให้ดีที่สุด

กลายเป็นดราม่าเดือด ลุกลามเพียงชั่วข้ามคืนไปแล้ว สำหรับกรณีของ ‘เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน’ ที่ขึ้นชกมวยในรายการ “10 FIGHT 10” เจอกับ ‘แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์’ ซึ่งเป็นแมทซ์ปิดซีซั่นรายการ ถ่ายทอดสดผ่านทางช่องเวิร์คพอยท์ ก่อนที่จะจบลงด้วยการที่ ‘แบงค์’ สามารถเอาชนะน็อก ‘เจ้าขุน’ ไปได้ในช่วงท้ายของยกที่ 2

จนแล้วจนรอดงานนี้มวยจบ แต่กองเชียร์ไม่ยอมจบ เกิดดราม่ามหากาพย์ ให้มีการพูดถึงอยู่ตลอดทั้งวัน ถึงการแสดงกริยาที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมของ ‘เจ้าขุน’ ทั้งเรื่องโชว์นิ้วกลาง-แย่งไมค์ พิธิกรรายการอย่าง ‘กันต์ กันตถาวร’ ไปเสียดื้อๆ อีกทั้งมีการมีการหยิบยกประเด็นที่ ‘พ่อเจ เจตริน’ ได้นำเข็มขัดให้ลูกชายบนเวที ทั้งๆ ที่ชกแพ้ แล้วบอกว่าทำมาเกิน จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ ซึ่งทาง พิธีกรหนุ่ม ‘กันต์ กันตถาวร’ ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ‘เจ้าขุน’ ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองกำลังไหว้ ‘แม่ปิ่น เก็จมณี’ พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวjjaokhunโดยระบุว่า “Happy mothers day krub mum i love u♥️ sorry i couldnt bring that belt back home but just wanted to say i love u ♥️☺️🙏 also sorry that i got carried away at the end 🙏” 

“สุขสันต์วันแม่ครับ ผมรักแม่ ผมขอโทษที่ไม่สามารถเอาเข็มขัดแชมป์กลับบ้านมาให้แม่ได้ แต่อยากจะบอกว่าผมรักแม่ และขอโทษที่ผมควบคุมอารมณ์ไม่ได้หลังจบรายการ”

ในเวลาเดียวกันนั้น ‘เจ้าขุน’ ได้โพสต์ภาพขณะที่ตน สวมกอดแสดงความยินดีกับ ‘แบงค์’ หลังจบการชก พร้อมระบุข้อความว่า “U r the champion bro!♥️ lets catch up soon♥️🙏ผมมีพี่ชายอีกคนแล้วววว♥️(sorry to everyone i may have offended, i have learnt from my mistake and will try my best to improve)🙏🙏☺️☺️ ขอโทษพี่ๆทุกคนนะครับ”

“พี่คือแชมป์เปี้ยน! ติดตามกันต่อได้เร็ว ๆ นี้ ผมมีพี่ชายอีกคนแล้ว (ขอโทษทุก ๆ คนที่ทำให้ขุ่นเคือง ผมได้เรียนรู้จากความผิดพลาดนี้แล้ว และจะพยายามปรับปรุงตัวให้ดีที่สุด) ขอโทษพี่ๆ ทุกคนนะครับ”

 


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @jjaokhun,@10Fight10 Team Black,likeaboss_jnkm