หน้ากากอนามัยดีไซน์เรียบหรู ดูดี จาก “แพร วทานิกา “

วันที่ 11 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของแบรนด์ VATANIKA หรือ เป็นที่รู้จักในรายการเรียลลิตีโชว์ “THIS IS ME VATANIKA” ออกมาเป็นเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสังคม เนื่องจากปัจจุบันนี้ หน้ากากอนามัยเป็นสิ่งที่หายาก เธอจึงประกาศแจกหน้ากากอนามัยผ้า ด้วยการนำผ้าที่มีอยู่นำมาจัดทำเป็นหน้ากากอนามัยที่มีดีไซน์เรียบหรู ดูดี มาแจก จำนวน 1,000 ชิ้น

โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “แพรและทีมงานได้ร่วมกันนำผ้าที่มีอยู่มาจัดทำหน้ากากอนามัยจำนวน 1000 ชิ้น โดย 200 ชิ้นแรกทางเราได้เย็บถวายพระและสามเณรที่วัดธรรมมงคล และส่วนที่เหลือทางเราได้แบ่งไปไว้ที่ร้าน @vatanika_official ทั้งสามสาขา ชิดลม, เอ็มโพเรียมและพารากอน ซึ่งผู้ที่ขาดแคลนสามารถไปรับได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ตั้งแต่พรุ่งนี้จนกว่าของจะหมด พร้อมทั้งขอสงวนสิทธิ์หนึ่งท่านต่อหนึ่งชิ้นและผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้หน้ากากจริง ๆ”

View this post on Instagram

แพรและทีมงานได้ร่วมกันนำผ้าที่มีอยู่มาจัดทำหน้ากากอนามัยจำนวน 1000 ชิ้น โดย 200 ชิ้นแรกทางเราได้เย็บถวายพระและสามเณรที่วัดธรรมมงคล และส่วนที่เหลือทางเราได้แบ่งไปไว้ที่ร้าน @vatanika_official ทั้งสามสาขา ชิดลม, เอ็มโพเรียมและพารากอน ซึ่งผู้ที่ขาดแคลนสามารถไปรับได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่พรุ่งนี้จนกว่าของจะหมดค่ะ 😊🤍🙏🏽 ขอสงวนสิทธิ์หนึ่งท่านต่อหนึ่งชิ้นและผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้หน้ากากจริงๆนะคะ.

A post shared by VP (@vatanika) on