ณวัฒน์ถาม “แทค ภรัณยู” หมายถึงพี่หรือเปล่า โพสต์ไอจีว่า “กร่าง”

ณวัฒน์ แทค

“แทค ภรัณยู” โพสต์ไอจีสตอรี่ พังเพราะคน ๆ เดียว ไม่ยอดทำตามกฎ กร่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ถามกลับ “หมายถึงพี่หรือเปล่า”

วันที่ 4 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทำเอาหลายคนต่างโยงเรื่องราว และคาดเดากันไปมา หลังนายภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ กล่าวถึงผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่ยอมปฏิบัติตามมาตรการ ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย พร้อมแท็กแอคเค้าท์ของ นางสาวสุดารัตน์ บุตรพรม หรือ “ตุ๊กกี้” นักแสดงตลกชื่อดัง

“เราเฝ้าระวังกันแทบตาย สุดท้ายพังเพราะคน ๆ เดียว อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมาก แต่ทำไมไม่กักตัว #กร่าง #ไม่ยอมทำตามกฎ #เดินถอดแมส #พอจะนับ 5 บอกขอใส่แมสกลัวดราม่า #ทีมงานเอือมระอามาก #สงสารคนที่เค้าระวังตัวมาตลอด #ถึงจะรู้ล่วงหน้า 1 ชม. คุณก้อต้องกักตัว #1 ชม. ก้อมีค่ามากนะ”

ล่าสุด นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้แคปภาพไอจีสตอรี่ของแทค นำมาลงในไอจีสตอรี่ขอตนเอง พร้อมระบุข้อความว่า “หมายถึงพี่รึป่าวครับ จะได้ใช้สิทธิ์ของการถูกพาดพิง” พร้อมแท็กไปยังแอคเค้าท์ของแทคอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ (2 ก.ค.) นายณวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตนเอง แจ้งว่าตนเองติดเชื้อโควิด พร้อมแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2564 และได้ขอโทษเพื่อนในวงการและทีมงานรายการที่ต้องมีผลกระทบครั้งนี้