รู้จัก “เซน ยาง” มิสแกรนด์ฮ่องกง 2021 “ตำนานสร้างได้ทุกวัน”

รู้จัก

รวมตำนาน “เซน ยาง” มิสแกรนด์ฮ่องกง ในประกวด Miss Grand International 2021 ครั้งที่ 9 ช่วงเก็บตัวที่ภูเก็ต 

ในวานนี้ (21 พ.ย.) ทั้ง 60 สาวงามจากทั่วโลกได้เข้าร่วมการประกวดในชุดว่ายน้ำ ซึ่งรางวัล Best In Swimsuite Miss Grand International 2021 สำหรับสาวงามผู้มีสัดส่วนสวยงามและสเต็ปการเดินยอดเยี่ยม

สาวงามทุกคนปรากฏตัวในชุดว่ายน้ำวันพีซ สีส้ม สดใส เพิ่มสีสันให้ท่าเรือมารีน่า อ่าวฉลอง จังหวัดภูเก็ต ที่มีฉากหลังเป็นเรือยอชต์จอดเทียบท่า รวมถึงต้องอวดหุ่นเซ็กซี่ต่อหน้าคณะกรรมการ อาทิ “อาบีน่า แอพเพียร์” มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล  “เทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์” รองประธาน บริษัทมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นต้น

ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์จะทำกิจกรรมที่ภาคใต้ไปจนถึงวันที่ 26 พ.ย. จากนั้นในวันที่ 30 พ.ย.จะเป็นการประกวดรอบชุดประจำชาติ ซึ่งจัดที่โชว์ ดีซี ฮอลล์ กรุงเทพฯ วันที่ 2 ธันวาคม เป็นรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) และในวันที่ 4 ธันวาคมจะเป็นการประกวดรอบตัดสิน (Final Round)

ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 นั้นจะต้องย้ายมาอยู่ในประเทศไทยช่วงเวลาที่ดำรงตำแหน่งเป็นเวลา 1 ปี เพื่อปฏิบัติภารกิจต่อต้านสงครามและความรุนแรงในทุกรูปแบบตามแคมเปญ “Stop the War and Violence” ของการประกวด

สำหรับการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ในปีนี้ 1 ในสาวงามที่ได้รับความน่าสนใจอย่างมากคือ “เซน ยาง” มิสแกรนด์ฮ่องกง ที่แฟนนางงามทั่วทุกสารทิศยกให้เป็นขวัญใจแฟนนางงามและตำนานของปีนี้

“เซน ยาง” ตำนานสร้างได้ในทุกวัน

“เซน ยาง” ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์ฯในนามเขตบริหารพิเศษฮ่องกง อายุ 28 ปี ส่วนสูง 1.71 ม. เดิมเป็นนางแบบและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยกลาสโกว์ จากสหราชอาณาจักร หลังเรียนจบ เธอมุ่งเน้นไปที่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารในด้านสิทธิมนุษยชนอีกด้วย

“เซน ยาง” เริ่มได้รับความสนใจในครั้งแรกตั้งแต่การแนะนำตัว เพื่อรับสายสะพายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ด้วยจิตลีลาการแนะนำตัวในยกน้ำเสียงขึ้น ยืดออกเล็กน้อยและสร้างประโยคที่น่าประทับใจ ทำให้เธอเริ่มได้รับความสนใจจากแฟนนางงาม

ในครั้งงานเลี้ยงต้อนรับและแถลงข่าวเริ่มการประกวด การประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งที่ 9 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น. เธอสวมใส่ชุดราตรีสีเขียว พร้อมด้วยสร้างจุดเด่นด้วยใส่ตุ้มหูที่มีไฟ LED กะพริบ

@tuong_dai_nhan_sac Đi rước đèn ông sao với chị nè mấy đứa ơi #beauty_team #missgrandhongkong ♬ nhạc nền – TƯỢNG ĐÀI NHAN SẮC

จากนั้น ในวันที่ 19 พ.ย. กองประกวดได้พา 60 สาวงาม ร่วมกันทำกิจกรรม ณ เกาะเฮ Banana Beach 
ในระหว่างที่ล่องเรือสำราญ สาว ๆ ต่างพากันเล่นเกม เต้น อย่างสนุกสนาน  “เซน ยาง”  ได้โชว์ดูลีลาการแดนซ์ สุดเหวี่ยง สุดแซ่บ แย่งซีนเพื่อนผู้เข้าประกวดทุกคน 

@looktaosarawut ม่วนสุด คะแนนเต็ม 100 อย่างน้อยต้องได้ 99 😂 #missgrandinternational #missgrandinternational2021 #looktaosarawut #รายการไวรัล #missgrandhongkong ♬ เสียงต้นฉบับ – Looktao Sarawut

ปิดท้ายด้วยการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำเมื่อวันที่ 20 พ.ย. “เซน ยาง” เธอทำผลงานออกมาอย่างยอดเยี่ยม และติด 20 อันดับแรก จากการโหวตของแฟน ๆ นางงาม ซึ่งสามารถโหวตได้ถึงเวลา 22.00 น. วันที่ 23 พ.ย.นี้ 

ขณะเดียวกัน ภายหลังจากการประกวดในรอบสุดว่ายน้ำแล้ว ระหว่างการสัมภาษณ์ของพิธีกรภาคสนามอย่าง “ฮาน เลย์” มิสแกรนด์เมียนมา 2020 ช่วงหนึ่งเธอได้เข้ามาแย่งซีน จากด้านหลัง พร้อมชูสองนิ้วใส่กล้อง ในระหว่างการพูดคุยของพิธีกรภาคสนาม งานนี้ได้ใจแฟนนางงามไปเต็ม ๆ